Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

On 08:17 by Unknown in    No comments

Leicester: danh hiệu chiến thắng Premier League 'truyền cảm hứng cho thế giới


Danh hiệu Premier League Leicester City đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho toàn bộ của bóng đá và cung cấp "nguồn cảm hứng cho toàn thế giới", ông phó chủ tịch của câu lạc bộ.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với BBC biên tập viên thể thao Dan Roan, Aiyawatt Srivaddhanaprabha - con trai của chủ sở hữu câu lạc bộ tỷ phú và Chủ tịch Vichai - cũng nói về kế hoạch tương lai của gia đình mình cho câu lạc bộ.

Ông cũng nói về mối quan hệ của mình với "đặc biệt" quản lý Claudio Ranieri và tiền đạo Jamie Vardy.

Srivaddhanaprabha Sr sở hữu thuế King Power chuỗi miễn phí mà cho vay tên thành sân vận động của câu lạc bộ. Các gia đình hiếm khi nói công khai kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ trong năm 2010.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC Sport rộng, con trai của ông tiết lộ:

Ranieri là sự lựa chọn đầu tiên cho công việc;
Ông nghĩ rằng nó là "buồn cười" khi các tuyển trạch viên hỏi cho phép đăng nhập Vardy từ một câu lạc bộ không giải đấu;
Mục tiêu đầu tiên của mùa giải tới vẫn còn tồn tại Premier League, mặc dù đi vào nó như là vô địch;
Ông không bao giờ tin rằng họ sẽ giành chiến thắng trong giải đấu - nhưng hy vọng một ngày đạt Champions League;
Hứa hẹn thêm "cầu thủ chất lượng";
Nói mục tiêu bây giờ là "ở lại Premier League miễn là chúng ta có thể";
Câu hỏi tại sao bất cứ cầu thủ bây giờ sẽ muốn rời khỏi câu lạc bộ.
Leicester đã giành danh hiệu Premier League vào thứ hai mặc dù là 5,000-1 ngoài lốp cho xuống hạng vào lúc bắt đầu của mùa giải.

Leicester: danh hiệu chiến thắng Premier League 'truyền cảm hứng cho thế giới



Thông tin thêm về câu chuyện này
Ranieri yêu cầu người chơi cho 'thêm một năm'
Củ cải đường và nước đá phòng: Các khoa học đằng sau Foxes danh thắng
cầu thủ Leicester sẽ ở lại - Hartson
Phong cách, đội hình, quản lý - những gì tiếp theo cho nhà vô địch Leicester?
Câu chuyện thể thao vĩ đại nhất trong lịch sử?
23 cầu thủ, đội hình 57m £, một danh hiệu Mở 'rực rỡ' Ranieri

Các bit tốt nhất từ ​​cuộc họp báo sau danh hiệu Claudio Ranieri của
Ranieri là một sự lựa chọn đáng ngạc nhiên là người quản lý, với nhiều chuyên gia lật anh cho bao vào lúc bắt đầu của mùa giải.

Ý 64 tuổi bị mất công việc trước đây của mình như là huấn luyện viên trưởng của Hy Lạp sau một thất bại của quần đảo Faroe - nhưng Srivaddhanaprabha cho biết ông bị đâm bởi cựu HLV Chelsea.

"Claudio là một người quản lý xuất sắc. Cách ông quản lý các phương tiện truyền thông với áp lực của đội bóng, anh có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá", ông nói.

"Cách ông quản lý các cầu thủ và đưa chúng ra trên sân là một cái gì đó đặc biệt. Chúng tôi thấy rằng khi chúng tôi phỏng vấn ông. Ông có một cái gì đó đặc biệt bên trong và có tất cả các kế hoạch trong đầu.

"Chúng tôi đã phỏng vấn khá một số nhà quản lý và ông là người tôi chọn lần đầu tiên. Khi tôi gặp anh, anh là sự lựa chọn đầu tiên cho tôi."


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
BBC bóng đá hàng ngày: Ba khoảnh khắc tuyệt vời từ lễ kỷ niệm danh hiệu của Leicester
Ngày ký kết Vardy

Tiền đạo người Anh Jamie Vardy, 29 tuổi, là cầu thủ ghi bàn thứ hai đầu chuyến bay hàng đầu và tìm thấy 11 trận ròng liên tiếp hồi đầu mùa - một kỷ lục Premier League. Ông hiện là một trong những tiền đạo sau khi ở châu Âu mong đợi nhất - nhưng đã được ký kết với giá £ 1m từ không liên Fleetwood Town sau đó vào năm 2012.

"Steve Walsh [trợ lý] hỏi tôi để mua cầu thủ không-league và tôi nghĩ rằng nó là buồn cười. Sau đó, khi ông ta cho tôi tất cả những thông tin về anh ấy, nó là tuyệt vời. Anh ấy điểm 29 hoặc 30 bàn một năm như vậy chúng ta có thể nhìn thấy anh ấy có thể ghi bàn và có một hồ sơ.

"Khi tôi gặp ông, ông là một nhân vật khá đặc biệt. Ông ta muốn thành công, ông đã tuyệt thực để là tiền đạo tốt nhất trong đội hình, mặc dù ông đến từ không liên minh.

"Ông ấy nói với tôi một cách cởi mở về việc muốn được ở Premier League và ông nói rằng ông sẽ cố gắng bất cứ điều gì để có câu lạc bộ Premier League. Ông nói với tôi vào ngày đầu tiên anh muốn chơi cho đội tuyển Anh, tôi đã nói với anh ta, 'tôi sẽ giúp bạn. Bất cứ điều gì bạn muốn, tôi sẽ làm điều đó. "


Làm thế nào Lineker sống Leicester câu chuyện cổ tích
On là một nguồn cảm hứng

Câu chuyện của Premier League danh thắng không Leicester đã nổi tiếng khắp thế giới.

"Nó là một phép lạ? Nó là. Nó là cảm hứng và mọi người nói về nó. Chúng tôi thiết lập các tiêu chuẩn của các môn thể thao và cảm hứng cho cả thế giới.

"Nó không chỉ dành cho các môn thể thao, đó là cuộc sống Nếu người sử dụng Leicester như là tiêu chuẩn hiện nay, nếu họ chiến đấu, họ cố gắng -.. Sau đó họ có thể đạt được một ngày Mọi thứ đều có phải là tốt.

"Đó là một phép lạ cho thành phố, đó là một phép lạ cho các cầu thủ nhưng chúng tôi có một công việc để làm. Họ làm việc chăm chỉ để được ở vị trí này. Nó không chỉ là may mắn.

"Tất cả các câu lạc bộ ở giữa trong đội sẽ cố gắng bây giờ khi chúng được lấy cảm hứng từ Leicester. Họ sẽ tin như vậy nó sẽ khó khăn hơn cho các câu lạc bộ lớn và cho Leicester để thử lại lần nữa."


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
BBC bóng đá hàng ngày: Leicester giành chiến thắng tại Premier League - Làm thế nào bóng đá phản ứng
Về tương lai của cầu thủ

Trước đó vào ngày thứ Năm, các đại lý của Hiệp hội Player Professional Footballers 'của năm Riyad Mahrez - mua £ 400.000 từ phía Pháp Le Havre - cho biết đó là "50/50" cho dù Algeria mong sẽ được ở câu lạc bộ mùa giải tới.

Các cầu thủ khác cũng có liên quan với di chuyển đến các câu lạc bộ được thành lập hơn. Điều đó nhắc nhở Ranieri nói về mong muốn của mình để giữ cho các nhóm với nhau tại cuộc họp báo thứ năm của mình - và phó chủ tịch của ông lặp lại cảm giác đó.

"Chúng tôi sẽ chơi ở Champions League mùa tới, tại sao họ muốn di chuyển? Tôi không thấy lý do," Srivaddhanaprabha nói.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để giữ cho họ, nhưng nó phụ thuộc vào các cầu thủ là tốt. Nếu họ muốn di chuyển, chúng tôi sẽ nói chuyện với họ và hỏi tại sao họ phải di chuyển."


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Tôi không muốn tên tuổi lớn tại Leicester - Ranieri
Vào thành tích của Leicester

"Tất cả mọi thứ đã quay sang Leicester trong bảy tháng qua của mùa giải.

"Mỗi đội là làm tốt đó là lý do tại sao các giải đấu đã rất kỳ lạ. Tất cả các đội cố gắng hết sức để giành chiến thắng mọi trận đấu để các đội bóng lớn trượt và đôi khi chúng ta giữ được đà từ mùa giải trước. Chúng tôi đã cố gắng để tồn tại trong nửa đầu mùa và chúng tôi đã đạt được điều đó sớm hơn chúng ta nghĩ.

"Thật là tốt đẹp để xem các cầu thủ cố gắng và các fan hâm mộ cố gắng để hỗ trợ họ và chúng tôi đã có sự thành công bây giờ và nó làm cho chúng ta hạnh phúc. Thật khó để nói như thế nào, chúng tôi đều cảm thấy bây giờ là nhà vô địch của Premier League.

"Chúng tôi đã ở vị trí đầu tiên từ ngày Giáng sinh và Năm mới và người ta nghi ngờ, họ nghĩ rằng chúng ta sẽ trượt vào giữa bàn. Chúng tôi giữ niềm tin và mơ ước.

"Không có bí quyết đặc biệt, nhưng tinh thần đồng đội tuyệt vời như vậy. Họ chiến đấu với nhau và cố gắng trang điểm sai lầm cho nhau. Họ không bao giờ dừng lại và họ tiếp tục tin tưởng. Họ là một nhóm đặc biệt của người chơi và yêu nhau.

"Khi chúng tôi mua câu lạc bộ, chúng ta nói rằng chúng ta yêu bóng đá và chúng tôi sẽ cố gắng tất cả mọi thứ để làm cho câu lạc bộ thành công. Nếu bạn hỏi nếu tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong giải đấu? Có lẽ không thực tế. Cha tôi nói rằng ông muốn đội bóng được trong Champions League một ngày, và chúng tôi thiết lập các kế hoạch với tất cả các nhân viên.

Leicester City đã làm cốc của tất cả chúng ta - Richard Scudamore
Nói về kế hoạch tương lai

"Chúng tôi sẽ xây dựng đội bóng thi đấu ở Premier League. Chúng tôi sẽ thi đấu ở Champions League mùa tới và tôi không nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cốc lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi muốn giữ cầu thủ tốt nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng với đúng người. tôi không chắc chắn nơi chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải tiếp theo.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong giải đấu lần nữa. Mục tiêu là như nhau, chúng tôi muốn xây dựng đội hình và chúng tôi cố gắng để ở lại Premier League miễn là chúng ta có thể. Để giành danh hiệu một lần nữa là rất khó khăn. Nó sẽ được siêu khó khăn từ bây giờ. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi giành chiến thắng.

"Chúng tôi đang hướng đạo cho các cầu thủ bây giờ, chúng ta sẽ thấy khi chúng tôi kết thúc mùa giải. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Claudio khoảng bao nhiêu cầu thủ chúng tôi muốn và trong đó vị trí. Tôi ủng hộ tất cả mọi thứ họ nói.

"Nếu đội trinh sát hỏi tôi để chi tiêu, họ cần phải có một số lý do. Claudio cần hỗ trợ nó là tốt. Tôi có thể không phải là chủ sở hữu nói, 'bạn có thể đi ra ngoài và chi tiêu bất cứ điều gì bạn muốn. Chúng tôi đang đi mua Ronaldo và Messi '.

"Là một câu lạc bộ, chúng ta phải quản lý cho lâu dài. Không chỉ là mùa giải tới, nhưng chúng ta cần phải xây dựng. Các cầu thủ phải ở đúng vị trí. Chúng tôi phải mua chất lượng để bổ sung thêm cho mùa giải tới. Sau đó chúng tôi đã có những cầu thủ trẻ mà chúng tôi đã mua như Demarai Gray và nhiều người khác.

Mùa truyện tranh Leicester City
Sở hữu nước ngoài

Mười hai trong số 20 câu lạc bộ Premier League bây giờ là trong tay của chủ sở hữu nước ngoài - và không phải tất cả đều được xem là có lợi.

Trong khi đầu tư tại Manchester City và Chelsea đã được hoan nghênh cho mang lại thành công, xử lý của gia đình Glazer của Manchester United đã không luôn luôn đi xuống tốt với người hâm mộ bất chấp một số bản hợp đồng tiền lớn, trong khi quản lý của Aston Villa Randy Lerner đã phát triển độc hại tại các câu lạc bộ xuống hạng.

Srivaddhanaprabha, tuy nhiên, tin rằng gia đình mình đang làm "đúng" - và lượng fan hâm mộ Thái Lan của câu lạc bộ sẽ phát triển như một kết quả.

"Người Thái yêu bóng đá và Premier League quan tâm nhiều nhất. Để trở thành một phần của chủ sở hữu, người Thái rất tự hào. Họ đang chờ đợi các cầu thủ để đi gặp họ vì họ muốn chào đón và cảm ơn họ. Nếu Manchester United và Leicester chơi cùng một lúc bây giờ, họ sẽ được chuyển đổi truyền hình. họ muốn nhìn thấy đội bóng thuộc sở hữu của người Thái chơi và họ yêu thích nó.

"Nếu bạn làm điều đúng, điều gì đó tốt đẹp sẽ đến. Chúng tôi đã làm ở mùa giải trước và mùa chúng ta được thăng chức. Chúng tôi ủng hộ các cầu thủ, các nhân viên, những người hâm mộ. Chúng tôi làm tất cả mọi thứ trên và ngoài sân cỏ.

"Nếu bạn có nền tảng đúng đắn, bạn có thể được tốt. Mỗi chủ sở hữu cố gắng để thành công trong tất cả mọi thứ họ làm. Họ là những người tận tâm và thể thao tình yêu.

. "Chúng tôi yêu bóng đá, chúng tôi yêu thích thể thao và chúng tôi biết tầm quan trọng của các fan là tôi chỉ cần họ để hỗ trợ đội ngũ Nếu họ [người chơi] chơi ở nhà, họ cảm thấy an toàn -. Hỗ trợ là có Bây giờ thậm chí đi, họ. cảm thấy như vậy. Điều quan trọng cho việc thực hiện được. Bây giờ họ chơi cho người hâm mộ, sự hỗ trợ. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét