Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

On 08:44 by Unknown in    No comments

 Atletico Madrid thẳng tiến tới Milan


Atletico Madrid đạt kết thứ hai Champions League trong ba năm bởi viền qua Bayern Munich bàn thắng sân khách trong một trận bán kết dao động.

Trailing 1-0 từ chân đầu tiên ở Tây Ban Nha, Bayern san bằng tie qua chệch hướng cú sút phạt của Xabi Alonso.

Atletico thủ môn Jan Oblak lưu hình phạt thấp Thomas Muller, trước khi Antoine Griezmann lạnh lùng bắn trong một bộ cân bằng.

tiêu đề Robert Lewandowski của thiết lập một kết thúc căng thẳng, nhưng Atletico tổ chức vào sau khi Fernando Torres đã bỏ lỡ một quả penalty.





Bayern, được hỗ trợ bởi một khán giả nhà la lối om sòm, tuyệt vọng ép cho một mục tiêu thứ ba mà sẽ gửi thông tin qua.

Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy một cách quá khứ Oblak, người chặn bóng 20-yard David Alaba trong thời gian chấn thương.

Atletico, nhằm thể lên ngôi vô địch châu Âu lần đầu tiên, sẽ gặp Manchester City hay Real Madrid trong trận chung kết tại Milan vào ngày 28 tháng Năm.

Thành phố phải đối mặt với các nước láng giềng của Atletico tại Santiago Bernabeu vào thứ Tư sau khi các đội hòa 0-0 trong trận lượt đi tuần trước.

Sống lại một đêm sôi động tại Munich

Các quyết định, quyết định, quyết định ... và kịch

Có một bầu không khí căng thẳng trong suốt trận lượt về tại Munich, với tie tế nhị cân bằng cho đến khi tiếng còi cuối cùng.

bàn mở của Bayern, bỏ lỡ quả penalty và giận bùng lên trên các đường biên của Muller - Pep Guardiola và Diego Simeone nhộn không đồng ý qua một quyết định - đã làm cho một nửa đầu thú.

mục tiêu mang tính sống Griezmann và Lewandowski dứt điểm tầm gần - gật đầu trong thập đầu Arturo Vidal từ bốn thước - chỉ về phía bộ phim thậm chí nhiều hơn trong 15 phút cuối cùng.

Tuy nhiên, Bayern tấn công mong đợi không thành công.

Thay vào đó, Atletico đã giành một hình phạt, mặc dù Torres bị phạm lỗi ngoài vòng cấm địa, trước khi Simeone mất mát của mình một lần nữa khi anh xuất hiện để tấn công một thành viên của đội ngũ nhân viên của mình.

Vẫn còn Bayern chỉ cần có một mục tiêu để tiến bộ - và có năm phút thời gian thêm để ghi nó. Nhưng Atletico sống sót, gây ra lễ kỷ niệm hoang dã giữa Simeone và cầu thủ của mình.

Bayern Munich ra khỏi Champions League như Atletico Madrid đi qua bàn thắng sân khách
Bayern đã sở hữu ít hơn trung bình trong 15 phút cuối cùng so với họ đã làm trên toàn bộ 90, trong khi họ quản lý chỉ cần thêm hai cú sút trúng đích sau bàn thắng của Lewandowski
lần thứ ba may mắn cho Atletico?

Atletico đã mất hai lần trong trận chung kết của cuộc thi câu lạc bộ hàng đầu châu Âu - Bayern trong năm 1974 Cup châu Âu và chống lại các nước láng giềng Bất hai năm trước đây.

Với một đội bóng chơi ở thứ năm liên tiếp bán kết của họ, họ đã tạo ra một màn hình hiển thị của sự thách thức đáng chú ý tại Allianz Arena.

vô địch Đức Bayern đã có 33 nỗ lực vào mục tiêu và 72% thời gian bóng lăn - nhưng nó vẫn chưa đủ để đánh bại người Tây Ban Nha có sạn.

Các dấu hiệu của thành công gần đây của Atletico đã được sức mạnh của họ trong quốc phòng, với phía Simeone của việc phát triển một danh tiếng như là một trong những đội khó khăn nhất ở châu Âu để phá vỡ.

Tuy nhiên, chất lượng của các cuộc tấn công lâm sàng của họ không nên bỏ qua.

Atletico đã thậm chí không được quản lý một liên lạc duy nhất trong vòng cấm Bayern cho đến khi Griezmann bắn từ các cạnh của hộp.

Tiền đạo người Pháp nhỉnh phá bẫy việt vị Bayern, ngậm vú để Torres 'thông qua bóng trước khi lạnh lùng khoan bên dưới Bayern thủ môn Manuel Neuer.

Nhiều đau khổ của Tây Ban Nha cho Pep

Guardiola được coi là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất của thế giới, có danh hiệu giành Galore với cả Barcelona và Bayern Munich.

Nhưng người Tây Ban Nha sẽ rời Man City trong mùa hè sau khi thất bại trong việc cung cấp các Champions League trong đợt ba năm ở Bavaria.

Guardiola đã thừa nhận rằng chiến thắng vương miện thứ sáu châu Âu của câu lạc bộ - hay không - sẽ là bao triều đại của ông tại Bayern được đánh giá.

phụ của ông mất đi chống lại phe đối lập Tây Ban Nha ở vòng bán kết trong mỗi người trong hai mùa giải vừa qua - cho Real Madrid vào năm 2014 và câu lạc bộ cũ của mình Barcelona năm ngoái.

Atletico đã được đặt để làm cho nó một hat-trick không mong muốn sau khi bàn thắng đầu tiên trong trận lượt đi siêu phàm Saul Niguez ở Madrid đặt chúng trong kiểm soát.

Bayern Munich ra khỏi Champions League như Atletico Madrid đi qua bàn thắng sân khách
thống trị nửa đầu của Bayern đã được minh họa bằng đồ họa vị trí trung bình của cả hai đội. Hầu như tất cả những người đàn ông về nhà (trái) chơi trong nửa Atletico, trong khi du khách (bên phải) được sáng tác trở lại trong lãnh thổ của mình
Các ứng cử danh hiệu Tây Ban Nha cưỡi may mắn của họ tại những thời điểm sau khi mở tỷ số của Alonso, đặc biệt là trong nửa đầu khi họ đã outclassed bởi một phía Bayern hung hăng và cao cấp thiết.

Nhưng họ tập hợp lại sau giờ nghỉ, giữ kỷ luật và hình dạng của nó tiếp Champions League nhà giành chiến thắng thứ 12 của Bayern tỏ ra vô nghĩa.

"Chúng tôi đã cố gắng để nhấn chúng cao, có phản công và đây là lý do tại sao chúng tôi đã nhận mục tiêu", cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea Torres nói.

Không Muller thời gian

Muller đã có tên trong Bayern khởi đầu dòng dõi sau khi ông đã ngạc nhiên còn lại trên băng ghế dự bị ở Madrid tuần trước.

Guardiola đã chỉ trích nặng nề trong các phương tiện truyền thông Đức cho quyết định đó, với Muller - người đã ghi 32 bàn thắng trong 46 trận đấu mùa giải này - đó thường là một trận đấu chiến thắng cho câu lạc bộ và quốc gia.

Nhưng đóng góp quyết định nhất nước Đức về phía trước trong trận lượt về đã thất bại để chuyển đổi đầu tiên-nửa chỗ-đá của mình.

Điều đó đã đưa Bayern vượt lên dẫn trước trong trận hòa cho lần đầu tiên, cũng như quốc phòng thường bình tĩnh của Atletico bắt đầu nhìn lo lắng.

"Hình phạt bỏ lỡ cho chúng ta sự sống", HLV Atletico Simeone, người đã muốn khóc sau bàn thắng Griezmann nói.

Man của trận đấu - Jan Oblak

Thomas Muller nhớ Bayern phạt
Atletico thủ môn Oblak làm chín tiết kiệm tại Munich, điều quan trọng nhất từ ​​phạt Muller
Các số liệu thống kê bạn cần biết

Atletico Madrid tiến vào chung kết sau trận thứ 100 của mình trong thi đấu câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Antoine Griezmann là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Atletico Madrid trong lịch sử Champions League với chín bàn thắng.
Thomas Muller đã bỏ qua hai hình phạt của mình tại Champions League, ghi được bảy trong số 10 trong cuộc thi này.
Jan Oblak đã cứu được hai trong ba hình phạt, ông đã phải đối mặt như thủ môn Atletico Madrid (tất cả các cuộc thi).
Tất cả sáu bàn thắng của Xabi Alonso của Bayern đã ghi bàn từ ngoài vòng cấm.
Mục tiêu của Alonso là Atleti đầu tiên đã để thủng lưới ở phút thứ 632 trong bất kỳ cuộc thi.
Chỉ Cristiano Ronaldo (10) có nhiều bàn tại Champions League bán kết hơn cả Robert Lewandowski (sáu).
Pep Guardiola đã bị loại ra trong bốn Champions League bán kết quá khứ của mình.
Tiếp theo là gì?

Trước khi Atletico có thể chuyển sự chú ý của họ vào đến chung kết Champions League, họ phải tập trung vào một cuộc đua Tây Ban Nha ly kỳ.

bên thứ hai đặt Simeone, người giành danh hiệu La Liga trong năm 2014, là mức điểm với đương kim vô địch Barcelona với hai trận đấu còn lại. Xếp thứ ba của Real Madrid là một điểm xa hơn đằng sau.

Bayern, trong khi đó, vẫn có thể giành chiến thắng kép trong nước trong mùa giải cuối cùng của Guardiola phụ trách.

Hai điểm hơn sẽ giành danh hiệu Bundesliga thứ tư liên tiếp của họ ngay cả khi đối thủ gần nhất của Borussia Dortmund giành chiến thắng cả hai trận đấu cuối cùng của họ.

Họ phải đối mặt với Dortmund trong trận chung kết Cup Đức vào ngày 21 tháng Năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét