Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

On 08:27 by Unknown in    No comments

Nhà vô địch trượt tuyết Estelle balet chết trong vụ sạt lở



Estelle balet ăn mừng sau khi cô giành được sự kiện snowboard của phụ nữ tại Bec des Rosses trong thức Verbier Xtreme Freeride World Tour ở trên khu nghỉ mát Thụy Sĩ Alps của Verbier, 02 tháng 4 năm 2016Hình ảnh bản quyền AFP

Estelle balet




Estelle balet đã bị trượt tuyết kể từ khi cô là một đứa trẻ
Một Thụy Sĩ trượt tuyết vô địch 21 tuổi, Estelle balet, đã bị giết trong một trận tuyết lở.
Cảnh sát cho biết cô đã bị bắt trong slide tuyết trong khi quay phim trên làng Orsieres trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ.
Balet đã được giải thoát khỏi các trận tuyết lở do thời gian dịch vụ cấp cứu đến nhưng không thể tái sinh được.
Năm ngoái, cô đã trở thành nhà vô địch trẻ nhất của Freeride World Tour, chiến thắng sự kiện trượt tuyết của phụ nữ, và chiến thắng nó một lần nữa trong năm nay.
Trong Freeride World Tour cả trượt tuyết và trượt tuyết cạnh tranh bằng cách cưỡi xuống dốc, sườn chưa được quản lý. Do đó, các môn thể thao được coi là nguy hiểm hơn trượt tuyết thường xuyên và trượt tuyết.
Dụng cụ an toan
Balet được cho là đã được đeo thiết bị an toàn trong tai nạn gây tử vong hôm thứ ba, bao gồm một bộ thu phát để giúp xác định vị trí của mình trong các sự kiện của một trận tuyết lở.
Nhưng "bất chấp những nỗ lực ngay lập tức để hồi sinh của cô, cô đã chết tại hiện trường", cảnh sát cho biết.
"Estelle balet là một ngôi sao sáng có năng khiếu tự nhiên và thể hiện tài năng vượt trội ... mang về danh hiệu thứ hai của cô là vô địch thế giới chỉ một vài tuần trước tại Verbier," các Freeride World Tour cho biết trong một tuyên bố.
"Suy nghĩ của chúng tôi là với gia đình và bạn bè của Estelle balet như chúng ta gửi thông cảm và chia buồn sâu sắc nhất của chúng tôi trong thời gian rất khó khăn này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét