Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

On 11:13 by Unknown in    No comments

Louis van Gaal không còn quan tâm tới Renato Sanches

Louis van Gaal

Manchester United, Louis van Gaal thay thế David Moyes làm HLV vào năm 2014
Quản lý Louis van Gaal đã kết thúc mối quan tâm của Manchester United ở mới Bayern Munich ký Renato Sanches - và vẫn còn phụ trách tuyển dụng cho mùa giải tới.

Bayern đã xác nhận một thỏa thuận £ 27.5m cho tiền vệ người Bồ Đào Nha vào thứ ba, nhưng Van Gaal quyết định theo đuổi các mục tiêu khác.

Đã có suy đoán từ tháng mà người Hà Lan sẽ để lại trong mùa hè này, với cựu HLV Chelsea Jose Mourinho yêu thích để thay thế ông.

Tuy nhiên, Van Gaal đã khẳng định ông sẽ thực hiện hợp đồng ba năm của mình.

Ngay cả khi 64 tuổi không rời Old Trafford một năm trước khi ông hợp đồng kết thúc, anh đã tham gia rất nhiều trong kế hoạch cho mùa giải tới.

tour du lịch mùa hè của United đã được rút ngắn đáng kể sau sự can thiệp của mình và bây giờ họ sẽ chi tiêu chỉ có năm ngày ở Trung Quốc trong trận đấu với Borussia Dortmund và Manchester City chứ không phải là hai tuần thường đi.

Điều này được hiểu cuộc đàm phán đã diễn ra với Mourinho, người cũng đã được quản lý của Inter Milan, Real Madrid và Porto. Một thỏa thuận bằng lời nói mà người Bồ Đào Nha 53 tuổi sẽ trở thành người quản lý tiếp theo tại Old Trafford được cho là đã đạt được.

Kỳ giám đốc điều hành Ed Woodward đã im lặng về tương lai của Van Gaal ở câu lạc bộ.

Sau khi thua trước West Ham Thứ ba, tại Kỳ phải đánh bại Bournemouth và hy vọng Swansea đánh bại Manchester City vào cuối tuần cuối cùng của mùa giải Premier League để khẳng định đầu bốn-kết thúc và một nơi ở vòng loại Champions League.

United gặp Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup vào ngày 21 tháng Năm.

Chưa bao giờ muốn bỏ lỡ những tin tức mới nhất Man Utd? Bây giờ bạn có thể thêm Kỳ và tất cả các môn thể thao khác và các đội bạn làm theo để bạn cá nhân hoá nhà thể thao của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét