Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

On 09:43 by Unknown in    No comments

 Manchester United là một CLB lớn hơn Tottenham


Louis van Gaal cho biết ông không hề hối tiếc với lựa chọn Manchester United trước Tottenham vào mùa hè năm 2014 khi Mỹ "là một câu lạc bộ lớn hơn."

Van Gaal thấy phía Spurs Mauricio Pochettino của thump đội mình 3-0 tại White Hart Lane rời United bốn điểm phía sau vị trí thứ tư.

"Thách thức lớn đối với tôi ở Manchester United và sẽ luôn lớn hơn", Van Gaal nói.

"Tôi xin lỗi cho Tottenham nhưng Manchester United là một câu lạc bộ lớn hơn."

Phân tích: Tại sao giá thầu tiêu đề Tottenham chỉ là sự khởi đầu

Van Gaal đã hội đàm với Tottenham vào năm 2014 nhưng cuối cùng đã quyết định ký hợp đồng ba năm tại Old Trafford để thành công David Moyes.



Dưới Pochettino, Tottenham đã nổi lên như một đối thủ gần nhất với các nhà lãnh đạo Leicester tại Premier League, và họ ở bảy điểm sau Foxes như ba bàn thắng trong sáu phút thấy tắt Kỳ.

Spurs là 12 điểm trước United nhưng Van Gaal vẫn tin rằng câu lạc bộ của ông là "trước" và vẫn còn hi vọng của nằm trong top bốn.

"Tôi nghĩ rằng trong sự cân bằng, chúng tôi vẫn còn đang ở phía trước," ông nói.

"Tôi cũng thích ký cho Tottenham Hotspur và Daniel Levy biết điều đó. Đó là một chút đáng thương bạn hỏi rằng [cho dù ông hối tiếc sự lựa chọn của mình] vì họ đã giành chiến thắng 3-0. Thật dễ dàng để yêu cầu nhưng ok, bạn tận hưởng chính mình .

"Chúng ta có thể kết thúc thứ tư? Vâng, bởi vì chúng tôi có 18 điểm có sẵn nên chúng tôi vẫn có cơ hội, nhưng đó là khó khăn hơn so với trước khi trận đấu đó là chắc chắn.

"Mọi người đều có thể mất tất cả mọi người khác. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua."

Van Gaal cũng khẳng định rằng đội trưởng bị thương Wayne Rooney sẽ chơi cho một giờ của trận đấu U-21 trong trận gặp Middlesbrough vào thứ hai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét