Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

On 13:36 by Unknown in    No comments

Quạt công nghiệp: thông gió gắn trần TH Vinasun


Là một loại quạt công nghiệp với chức năng là thông gió làm mát cho các tòa nhà cao tầng, được sử dụng bằng cách gắn trên trần của các tầng giúp điều hòa không khí, làm mát .v.v.

Hiện nay, các công trình xây dựng, các tòa nhà cao tầng ngày càng nhiều chính vì vậy mà những ứng dụng thiết thực của quạt gắn trần là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình đó.

Quạt thông gió gắn trần này là một trong những loại quạt hướng trục đặc biệt sử dụng để lắp âm trần nhằm thông gió, làm mát cho các tòa nhà cao tầng, văn phòng làm việc, nhà vệ sinh. Quạt gắn trần của chúng tôi được thiết kế với Vật liệu chắc chắn, độ bền cao: Quạt được chế tạo từ nhựa ABS hoặc PP.



Với Áp suất cao, độ ồn thấp: Là dòng quạt hướng trục nhưng được thiết kế đặc biệt khác hẳn so với những dòng quạt gắn trần  khác giúp mang lại áp suất cao và độ ồn cực thấp.
Bên cạnh đó được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt, bảo dưỡng với Kiểu dáng phong phú, đa dạng với nhiều màu sắc quạt gắn trần giúp không làm mất sự sang trọng của công trình.

Nếu bạn muốn sử dụng Quạt thông gió gắn trần để lắp gắn trần trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, chung cư và những công trình của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 281 777 - 0913 616 338 để được báo giá quạt gắn trần với giá tối nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét