Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

On 08:48 by Unknown in    No comments

 Leicester sẽ làm gì cho mùa giải tới?


Những câu chuyện cổ tích là hoàn tất. Bộ phim có kết thúc Hollywood hoàn hảo của nó. Bây giờ, những gì về phần tiếp theo đó?

Nó sẽ được Leicester: Trở lại với một Vengeance hoặc Premier League Strikes Back ?

Các bookies - vẫn quay cuồng từ tài chính ruột đấm mắt-nước của một danh thắng Leicester - được bảo hiểm rủi ro cược của họ.

Các Foxes là 33-1 là nhà vô địch một lần nữa, 5-1 để kết thúc trong top bốn, 15-8 để kết thúc ở nửa dưới, và 25-1 bị xuống hạng. Khi nói đến vận mệnh của Leicester mùa giải tới, có vẻ như không có kịch bản có thể được loại trừ.

Và sau đó là Champions League. Tốn kém phân tâm lục địa, hoặc biên giới mới được chinh phục?

Ở đây, BBC Sport xem xét những gì mùa giải tới có thể giữ cho Leicester.






Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã ghi được 39 bàn thắng giữa họ mùa này
Một số trong những công việc quan trọng nhất của mùa giải Leicester có thể được thực hiện trước khi bóng được đá. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc Claudio Ranieri có thể giữ chân bộ ba ngôi sao của mình - tiền vệ N'Golo Kante và Riyad Mahrez, và tiền đạo Jamie Vardy. Giữa họ, Mahrez và Vardy đã ghi được hoặc hỗ trợ 48 trong 64 bàn thắng Leicester của mùa giải này và mất đi một trong hai sẽ là một cú sốc lớn.

"Ưu tiên hàng đầu là giữ những gì họ đã nhận được", cựu tiền đạo của Blackburn và Norwich Chris Sutton nói. "Khi bạn mất Vardy và Mahrez - những người nắm giữ mối đe dọa mục tiêu của họ và đe dọa sáng tạo - ra khỏi đội bóng của họ, họ vẫn còn khó khăn để đánh bại nhưng họ sẽ không có tia lửa cùng."

Tuy nhiên, với một chiến dịch Champions League sắp tới, nó không chỉ là khởi hành tiềm năng Leicester cần phải lo lắng. Ranieri đang rất cần một số gương mặt mới để thúc đẩy một đội hình mà nếu không sẽ được kéo dài đến thời điểm phá vỡ bởi những yêu cầu của chiến đấu trên mặt trận khác.

"Tôi nghĩ rằng họ cần thêm sức mạnh chiều sâu," Sutton, người chơi trong cuộc cạnh tranh với Blackburn vào năm 1995. "Họ chắc chắn sẽ cần một chất lượng tốt hơn trong đội hình khôn ngoan chơi để mọi người có thể đi vào và làm cùng một công việc nói là bên đầu tiên lựa chọn. Đặc biệt, họ cần một tiền đạo có tốc độ Vardy của ".

Vì vậy, những người có thể Leicester nhắm mục tiêu? Ranieri sẽ gắn bó với các mẫu thử nghiệm làm việc chăm chỉ, bản hợp đồng chi phí thấp - như Vardy, Kante và Danny Drinkwater - người đã mang lại thành công, hoặc mất một cơ hội có khả năng một lần-trong-một-đời để thu hút một số galacticos đến East Midlands với lời hứa hẹn của bóng đá Champions League?

"Điều quan trọng là mang đến người chơi với tâm lý đó, tâm lý của chúng tôi," Ranieri đã nói. "Còn quá sớm để nói rằng chúng ta cần năm, sáu, bảy hoặc tám người chơi.

"Chúng tôi không cần những siêu sao. Tôi muốn cải thiện đội hình không có ngôi sao lớn nhưng các cầu thủ phải. Điều quan trọng là để chọn rất tốt cho các cầu thủ bởi vì bây giờ, đối với tôi là tốt, các cầu thủ đều là con của tôi."

Làm thế nào vô địch không khác của châu Âu đã ở tình trạng
Đội    Champions trong    Mùa giải tới trong liên minh    Mùa giải tới ở Champions League
Kaiserslautern (Đức)    1997-1998    ngày 5    Tứ kết
Lens (Pháp)    1997-1998    6    vòng bảng
Deportivo (Tây Ban Nha)    1999-2000    lần 2    Tứ kết
Nantes (Pháp)    2000-01    ngày 10    giai đoạn thứ hai nhóm
Wolfsburg (Đức)    2008-09    8    vòng bảng
Montpellier (Pháp)    2011-12    9    vòng bảng
Phong cách chơi

Trên sân, kế hoạch chi tiết của Leicester cho sự thành công đã được rõ ràng: tránh xa sở hữu, ngồi sâu, và nhấn đội ở tốc độ trên phản công.

Nhưng họ có thể lặp lại rằng cách tiếp cận mùa giải tới nay các đội khác là khôn ngoan để nó? Các loài thú lớn có thể là nội dung để cho Leicester ngồi lại, nhưng sẽ đương kim vô địch thực sự có thể chơi vào giờ nghỉ với sự thích của Watford và West Brom?

"Tôi không nghĩ rằng họ nên thay đổi," Sutton nói. "Họ không thể rip nó lên bởi vì nó là những gì thành tích của họ đã được dựa trên.

"Họ đã chơi với thế mạnh của mình và nó đã làm việc. Vardy mất thước trung vệ vậy tại sao bạn không sử dụng mối đe dọa đó? Robert Huth và Wes Morgan không phải là nhanh nhất nhưng chúng được tổ chức tuyệt vời, bảo vệ hộp tốt và đọc trò chơi, vì vậy họ sẽ không muốn được tiếp xúc. "

Cách tiếp cận của họ có thể làm việc tại Champions League? Trong những năm gần đây, hầu hết các mặt thành công của châu Âu có xu hướng độc quyền sở hữu, nhưng Sutton tin Leicester có thể tranh đua thành công của phản công Borussia Dortmund phụ Jurgen Klopp, ví dụ.

"Tôi nghĩ rằng trong lối chơi sẽ làm việc tại Champions League," ông nói. "Tại sao không? Thành công của họ cuối năm dựa trên bảo vệ mạnh mẽ và kiên trì và được tổ chức và có mối đe dọa đó vào giờ nghỉ."

Thông tin thêm về câu chuyện này
Giàu sẽ cai trị trong 20 năm - Ranieri
Podcast: 'Leicester bên sẽ không bao giờ kết thúc!'
'Champions Leicester làm cốc của tất cả chúng ta "
Các môn thể thao câu chuyện vĩ đại nhất mọi thời đại?
Sự kiện & con số đằng sau tên của Leicester
Người quản lý

Claudio Ranieri hét hướng dẫn
Ranieri quản lý cuối cùng tại Champions League vào năm 2012 trong khi tại Inter Milan
quyền bình tĩnh Ranieri và khả năng để có áp lực giảm cầu thủ của mình là một thành phần rất quan trọng trong sự thành công của Leicester, nhưng chưa bao giờ trong sự nghiệp quản lý 28 năm của ông đã ông bảo vệ một chức vô địch hàng đầu chuyến bay.

Ý, là người từ 65 tháng Mười, đã ký một hợp đồng ba năm khi ông mất hơn năm ngoái và đến nay đã bác bỏ nói chuyện của một phần mở rộng.

Ông có nhiều kinh nghiệm trong các mưu kế của bóng đá châu Âu, trước đó được quản lý năm CLB khác nhau tại Champions League. Trong 40 trận trong cuộc thi này, ông đã giành được 18 và thua 11, với chạy Chelsea vào bán kết năm 2004 kết quả tốt nhất của mình.

Đó là trong nhiệm kỳ của ông tại Stamford Bridge mà Ranieri có được biệt danh "The Tinkerman 'để thử nghiệm theo thói quen của mình, nhưng ông đã đúc danh tiếng mà dành mùa này, làm cho chỉ 27 thay đổi để khởi đầu của ông XI - con số thấp nhất trong các giải đấu.

Tuy nhiên, Sutton cho biết nhu cầu của bóng đá châu Âu có thể buộc anh phải xem lại thói quen cũ.

"Ranieri sẽ phải sửa lại một mức độ nào," ông nói. "Anh ấy có thể cần phải ưu tiên, tương tự như cách họ đã làm trong mùa giải này khi họ thực hiện rất nhiều thay đổi cho FA Cup."

verdict

fan Leicester mừng
những cảnh như thế này có thể được nhân rộng ở Champions League?
Vì vậy, làm thế nào sẽ Leicester giá vé mùa giải tới?

"Nó sẽ là vô cùng khó khăn để họ có cùng một mức độ thành công vì khối lượng của trò chơi mà họ sẽ phải đối mặt và bởi vì rất nhiều thành công của họ đã xuống đến tính liên tục trong việc lựa chọn đội Ranieri của" Sutton nói.

"Nhưng tôi không thể nhìn thấy chúng sẽ rơi tự do nếu họ có cùng một mối đe dọa và theo cùng một cách chơi. Họ bảo vệ mạnh mẽ, và nếu họ giữ Vardy, và giữ cầu thủ chủ chốt khác của họ, họ sẽ có mà tốc độ để có được ở phía sau .

"Tôi vẫn nghĩ rằng họ sẽ được ở gần đầu của giải đấu nếu họ tiếp tục chơi phù hợp và không bán."

HLV Southampton Ronald Koeman tin Leicester có thể làm xong mình cũng ở Champions League quá.

"Với tinh thần và sức mạnh mà họ có trong đội hình, Leicester sẽ không được hiển thị lên ở châu Âu", Koeman - người hai lần đoạt Cup châu Âu như là một cầu thủ - nói với Mirror.

"Trong thực tế, họ sẽ làm tốt ở Champions League, mặc dù các câu lạc bộ lớn hơn của nước Anh sẽ có cơ hội tốt hơn họ."

Ranieri đã cảnh báo mùa giải tới sẽ đặt ra một thách thức hoàn toàn khác nhau.

"Nền tảng là rắn, nhưng Champions League là rất khó khăn," ông nói. "Nó đốt cháy nhiều năng lượng tinh thần. Nó không phải là dễ dàng để chơi FA Cup và Charity Shield [cũng]."

Tuy nhiên, ngay cả khi ông không thể cưỡng mơ. "Sự nghiệp của tôi là tuyệt vời", ông nói. "Nhưng tôi muốn đạt được nhiều hơn một chút nếu có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét