Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

On 10:21 by Unknown in    No comments

 Liverpool thua đau ở phút bù giờ


Tham vọng đạt thức châu Âu đầu tiên của họ trong gần một thập kỷ của Liverpool phải chịu một đòn như Villarreal đã ghi một chiến thắng phút bù giờ ở trận lượt đi.

Sau một nửa đầu tiên của vài cơ hội, tiêu đề Cedric Bakambu của cắt bớt Quỷ đỏ thẳng đứng ngay sau giờ nghỉ.

Liverpool đã đi gần nhất khi Roberto Firmino bắn thấp xà ra ngoài.

The Reds nhìn thiết lập cho một trận hòa vang ở Tây Ban Nha cho đến khi họ tắt để cho phép thay Adrian Lopez để khai thác trong thập thấp Denis Suarez.

Mặc dù chiến thắng đầy kịch tính, Europa League bán kết vẫn vẫn tế nhị sẵn sàng trước trận lượt về vào thứ Năm tới tại Anfield.




Những người chiến thắng sẽ phải đối mặt với một trong hai người Tây Ban Nha Sevilla hoặc Ukraine phía Shakhtar Donetsk, người hòa 2-2 trong trận lượt đi của họ, tại thành phố của Thụy Sĩ Basel vào ngày 18 tháng Năm.

Sống lại tất cả các bộ phim truyền hình cuối từ El Madrigal

Nghe BBC Radio 5 bình luận trực tiếp của các mục tiêu chiến thắng

Bóng đá podcast Daily: 'Klopp đã làm sai'

trôi đi cuối phòng thủ có thể chứng minh tốn kém?

Liverpool đã không đạt được một cúp châu Âu kể từ khi để thua AC Milan ở Champions League showpiece năm 2007, nhưng một màn hình khắc kỷ ở nhóm thứ tư đặt La Liga nhìn thiết lập để lại cho họ một chiến thắng nhà xa kết thúc mà chạy cằn cỗi.

Tuy nhiên, phía Premier League bị mất kỷ luật phòng thủ của họ trong vài giây cuối cùng - và nó có thể chứng minh rất quan trọng.

Trái lại Alberto Moreno lang thang lên trường, để lại không gian cho cựu cầu thủ trẻ Manchester City Suarez để khai thác trước khi bình phương với Lopez cho đơn giản nhất của kết thúc.

hậu vệ Liverpool Alberto Moreno
Moments trước chiến thắng của Villarreal, hậu vệ Tây Ban Nha Moreno chạy về phía trước trên phản công và quất rộng
BBC Radio 5 Live summariser và cựu hậu vệ Liverpool Mark Lawrenson cho biết: "Trường hợp đã làm trái lại biến mất để thời gian bù giờ ở 0-0 trong một Europa League bán kết - và ông có thể là 70 mét lên sân.

"0-0 sẽ có được một kết quả rất tốt. Tất cả các của một bất ngờ vì một sai bạn dưới áp lực cho chân thứ hai."

Liverpool sẽ phải ghi ít nhất hai lần để đi qua trong 90 phút ở Anfield, nhưng Villarreal biết một mục tiêu xa sẽ có nghĩa là Quỷ Đỏ thì cần tối thiểu ba.

Quỷ Đỏ thiếu các mối đe dọa tấn công

Phía Liverpool Jurgen Klopp của đã được cài đặt như là yêu thích để giành chiến thắng cuộc thi câu lạc bộ thứ cấp của châu Âu sau khi giành chiến thắng ở tứ kết ly kỳ của họ chống lại câu lạc bộ Bundesliga Borussia Dortmund.

Công khai của Đức 48 tuổi khẳng định rằng không có sự suy nghĩ về khả năng đạt các thức - nhưng thắng chiếc cúp sẽ cap một mùa bóng đầu tiên đáng khích lệ với một vị trí trong mùa giải tiếp theo của Champions League.

người tiền nhiệm của ông, Brendan Rodgers, tên một bên thiếu kinh nghiệm trong việc mở cửa của Quỷ Đỏ hai trận đấu trong cuộc thi này, nhưng Klopp đã chọn đội mạnh hơn kể từ khi đến đầu tháng Mười.

Tuy nhiên, ông quyết định chơi mà không có một tiền đạo được công nhận tại Villarreal, rời khỏi Anh quốc tế Daniel Sturridge trên băng ghế dự bị trong suốt - và các Quỷ Đỏ được cung cấp ít mối đe dọa tấn công.

tiền vệ xứ Wales Joe Allen lãng phí những cơ hội tốt nhất trong một chặt chẽ nửa đầu, phụ thăng thẳng vào thủ môn Sergio Asenjo nhà sớm.

các cơ hội rất hiếm, mặc dù Brazil chuyển Firmino - chơi như máy nghe nhạc tiên tiến nhất của Liverpool - đập một ổ đĩa 12-yard góc chống lại các cơ sở của mình.

lương Villarreal Hillsborough tribute

fan Villarreal với biểu ngữ phải cống nạp cho nạn nhân Hillsborough
fan Villarreal trong Stand South El Madrigal của tổ chức lên các biểu ngữ khi các đội bóng bước ra
Liverpool đã chơi trận đấu đầu tiên của họ kể từ inquests kết luận 96 của Quỷ Đỏ ủng hộ những người đã chết như là kết quả của một lòng trong thảm họa Hillsborough năm 1989 đã bất hợp pháp bị giết.

Villarreal đã vinh danh các nạn nhân bằng cách cung cấp một banner - mang số 96 và Liverpool CLB khẩu hiệu "Bạn sẽ Never Walk Alone" - cho người hâm mộ của họ để giữ lên trước khi bóng lăn.

"Chúng tôi đã rất buồn bởi thảm kịch Hillsborough và chúng tôi lên kế hoạch các sự kiện để hiển thị sự đoàn kết và hỗ trợ mà câu lạc bộ của chúng tôi và người hâm mộ của chúng tôi có với Liverpool và những người bị ảnh hưởng," câu lạc bộ Tây Ban Nha cho biết.

'Cuộc đua này vẫn chưa kết thúc'

HLV Liverpool Jurgen Klopp:

"Tất nhiên tôi không quá hài lòng với mục tiêu chúng tôi để thủng lưới ở những giây cuối cùng Counter-tấn công ở phút thứ 92 làm cho không có ý nghĩa nhiều -. Nhưng nó chỉ là chặng đầu tiên.

"Nó là 1-0 và họ phải đến sân Anfield, nơi chúng tôi biết làm thế nào mạnh mẽ chúng tôi. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc của chúng tôi, chúng tôi bảo vệ thực sự tốt. Cuộc đua này vẫn chưa kết thúc.

"Nếu chúng ta có đủ người chơi xung quanh hộp đó là không có vấn đề nhưng họ chơi bóng một con chip này trên Kolo [Toure], tôi không biết nơi Alberto [Moreno] là trong thời điểm này nhưng đó là sai lầm lớn duy nhất chúng tôi thực hiện trong trò chơi này và họ ghi bàn với nó. "

quản lý Villarreal Marcelino:

"Cho đến khi tiếng còi cuối cùng, bạn có thể ghi bàn hay bị thủng lưới một bàn thắng và lần này chúng ta đủ may mắn để ghi bàn trong những phút cuối cùng.

"Chúng tôi quản lý một kết quả tốt, nhưng chúng tôi không biết nếu nó sẽ có đủ hay không cho đến cuối thế cân bằng.

"Đó không phải là một kết quả công bằng và chúng tôi đã không đánh bại Liverpool bằng cách may mắn."

Man của trận đấu - Denis Suarez (Villarreal)

Liverpool thua muộn vào Villarreal
tài năng phi thường Denis Suarez lọt vào mắt xanh của Barcelona khi họ ký kết sau đó, thiếu niên từ Manchester City vào năm 2013. Và các cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, người đã gia nhập Villarreal mùa hè năm ngoái, cho thấy cái nhìn thoáng qua về khả năng của mình - bao gồm cả thời gian tỉnh táo và bình tĩnh vượt qua cho chiến thắng của Lopez
Cái gì tiếp theo?

Seventh-đặt Liverpool trở lại để hành động Premier League với một chuyến viếng thăm lần thứ 15-đặt Swansea vào Chủ nhật.

The Reds trông khó để kiếm được Champions League qua Premier League, ngồi chín điểm so với thứ tư đặt Arsenal với bốn trận đấu còn lại, mặc dù họ có một trò chơi trong tay trên các Pháo thủ.

Villarreal đang có vị trí tốt hơn để kiếm được đủ điều kiện vị trí cuối cùng La Liga, nắm một lợi thế bốn điểm qua Celta Vigo với ba trận còn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét