Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

On 10:22 by Unknown   No comments

Chung cư, nhà cao tầng nên dùng loại quạt công nghiệp nào?


Bạn, công ty hay doanh nghiệp của bạn đang xây dựng chung cư hay nhà cao tầng mà không biết lựa chọn quạt công nghiệp nào để phục vụ cho việc thông gió làm mát hay phòng tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng. Thì hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn và sử dụng loại Quạt công nghiệp cho khu chung cư và nhà cao tầng một cách phù hợp nhất.

Như các bạn đã biết thì trong thời gian gần đây số vụ cháy nổ khu chung cư, nhà cao tầng xảy ra khá nhiều. Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng chủ yếu là do hệ thống phòng cháy chữa cháy còn sơ sài thậm chí là không có. Nên cần một phương án để giảm thiểu cháy nổ tại các khu chung cư, nhà cao tầng và bảo vệ người và tài sản khi có cháy nổ xảy ra.

Quạt công nghiệp tăng áp PCCC


Và phương án rất khả thi và được nhiều nhà thầu xây dựng khu chung cư, nhà cao tầng lựa chọn đó là

Quạt Công Nghiệp Tăng Áp Phòng Cháy Chữa Cháy “. Và đây là lý do loại quạt này được sử dụng nhiều trong xây dựng các tòa nhà cao tầng và khu chung cư:

Mục đích của việc sử dụng đó là giữ cho khói và khí độc cách xa lối thoát hiểm để cho người trong vùng cháy đó có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn tạm thời được điều áp khi không may có tình huống cháy nổ xảy ra, .

Khi sử dụng Quạt công nghiệp tăng áp vào khu chung cư, nhà cao tầng sẽ giảm thiểu đáng kể việc cháy nổ cũng như sẽ  bảo vệ được sự an toàn tính mạng và tài sản  khi có cháy nổ. Nên việc lựa chọn quạt công nghiệp tăng áp phòng cháy chữa cháy là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho các nhà cao tầng và khu chung cư!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét