Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

On 09:25 by Unknown in    No comments

Man City: giành chiến thắng quan trọng cho Manuel Pellegrini

Manuel Pellegrini mất Manchester City ra khỏi nhóm Champions League lần đầu tiên trong 2013-14
Họ vẫn còn một chặng đường dài từ chiến thắng nó, nhưng tiến bộ của Manchester City để lần đầu tiên Champions League bán kết của họ không chỉ là một bước tiến khổng lồ cho câu lạc bộ, nó sẽ cung cấp quản lý Manuel Pellegrini với niềm tự hào cá nhân rất lớn.

Pellegrini sẽ không thừa nhận điều đó, tất nhiên. Ông dường như để thưởng thức làm chệch hướng các câu hỏi về những gì chiến thắng hôm thứ Ba qua Paris St-Germain có nghĩa với anh - và cho tương lai của mình - thích nói về triển vọng của câu lạc bộ để thay thế.

Các Chile 62 tuổi đã làm được điều đó rất nhiều kể từ khi thành phố công bố với thế giới vào đầu tháng Hai rằng ông là làm cách nào cho hiện nay ông chủ của Bayern Munich Pep Guardiola trong mùa hè, xử lý bất kỳ lời khen ngợi hay chỉ trích mà đi theo cách của mình với cùng một phẩm giá yên tĩnh.

Vào đêm thứ Ba, ông đã được đưa ra lời chúc mừng của các phương tiện truyền thông cho thành tích của mình, mà chắc chắn xứng đáng tín dụng nhiều hơn cho các trường hợp đặc biệt anh thấy mình trong.

thay thế của ông đã được đặt tên và đã được trao ngắn gọn về chiến thắng cuộc thi câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, nhưng nó vẫn còn có thể rằng Pellegrini có thể giành chiến thắng đầu tiên - và đánh bại người kế nhiệm ông trên đường đi.



 HLV Manchester City, Manuel Pellegrini


Chiến thắng hay thua, đêm thứ ba đã luôn luôn được xem là một trong những trò chơi mà sẽ xác định thời gian Pellegrini tại thành phố, cùng với bạc, ông đã thu thập được.

Đánh bại đã chấm dứt cơ hội cuối cùng của ông thêm vào thành tựu của anh của danh hiệu, mà đứng ở một danh hiệu Premier League và hai League Cup và được xem bởi một số như là một hiển thị khiêm tốn từ ba mùa giải tại một câu lạc bộ của phương tiện của thành phố.

Một cảnh cũng sẽ tăng khối lượng trong những tiếng nói mà tin rằng hình thức sút kém của câu lạc bộ tại Premier League trong những tuần gần đây đã được xuống để thông báo Pellegrini đang trên đường ra.

Thay vào đó, chiến thắng giữ cơ hội thành phố sống trong những loại chiến thắng mà chủ Trung Đông giàu có của họ chắc chắn dự kiến ​​khi họ mua câu lạc bộ trong năm 2008.


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
PSG Man City 1-0: Pellegrini nói đánh bại PSG là thành tích tuyệt vời
Và thậm chí nếu ông rơi ngắn, Pellegrini đã chịu trách nhiệm cho các loại địa danh của ông biết ông đã được dự kiến ​​sẽ tiếp cận khi ông được bổ nhiệm vào năm 2013.

Thành phố hiện nay đang vào bán kết châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 1971, khi họ thua Chelsea ở vòng tứ trong phòng thủ của họ bây giờ đã lỗi thời Cup Winners 'Cup - mà vẫn vô địch lục địa duy nhất của họ cho đến nay.

Pellegrini đã đưa họ ra khỏi nhóm Champions League lần đầu tiên trong 2013-14, sau đó đã giúp họ giành chiến thắng nhóm của họ lần đầu tiên trong mùa giải này và đã tiếp tục dẫn dắt họ vào lãnh thổ thám hiểm ở giai đoạn loại trực tiếp.

"Tôi đến thành phố bởi vì tôi đã có màn trình diễn tốt ở châu Âu, vì vậy phải rời khỏi câu lạc bộ này mà không đưa họ đến một trạng thái mới sẽ là một điều xấu đối với tôi," người Chile thừa nhận sau chiến thắng hôm thứ Ba.

"Nó là rất quan trọng với tôi để được trong vòng bán kết, vì đó là công việc của tôi."

Một chiến thắng không - nhưng đáng nhớ

Manchester City ăn mừng
Cuối cùng bốn Champions League là lãnh thổ mới cho Manchester City
Với đội bóng của ông đã ghi một kỷ lục 151 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi trong mùa giải đầu tiên của mình phụ trách và cũng được biết đến với một số hỗn độn bảo vệ, một chiến thắng 1-0 với một bắn vào mục tiêu là một cách không thể đăng ký một chiến thắng quan trọng của châu Âu như vậy.

Một cuộc tấn công thú vị và là vệ đôi tai hại là cách thành phố bên Pellegrini sẽ được ghi nhớ.

Tuy nhiên, hôm thứ ba, đội bóng của ông - và một số bản hợp đồng của mình - cho thấy họ có khả năng phòng thủ kỷ luật quá.

Không phải là nó bị ảnh hưởng triết lý tấn công của mình. Pellegrini nói trước trận đấu rằng ông sẽ không thay đổi phong cách của mình để bảo vệ các lợi thế thành phố tổ chức với mục tiêu cách xa họ ghi bàn trong trận hòa 2-2 trận lượt đi tuần trước tại thủ đô nước Pháp.

Chúng ta không nên ngạc nhiên rằng nó làm việc. Trong khi Champions League bán kết là lãnh thổ mới cho thành phố, Pellegrini đã từng có trước đây.

Đó là 10 năm kể từ khi ông mất Villarreal vào cuối bốn, nơi họ suýt thua Arsenal sau khi bỏ lỡ một quả penalty cuối cùng hơi thở hổn hển mà có thể đã buộc phải có thêm thời gian.

Ngài đã đến trong vòng vài giây trở lại vào năm 2013 với Malaga, khi nó lấy hai bàn thắng phút bù giờ của Borussia Dortmund để ăn cắp chiến thắng ở tứ kết.

Thành công của ông và phong cách chơi - tờ Daily Telegraph mô tả nó như là "cái chết bởi hình học đẹp" trong mùa giành chức vô địch của Man City của 2013-14 - chắc chắn làm cho anh ta một nắm bắt cho bên hàng đầu của châu Âu khi ông rời khỏi Manchester đằng sau.

Dù tương lai lâu dài của mình nắm giữ, Pellegrini không muốn nói về nó chưa.

"Tôi không nghĩ về nó. Tôi không muốn liên kết bất cứ điều gì đã xảy ra với chiến thắng này với tương lai và một công việc đó xảy ra cho tôi," ông nói.

Thành phố có thể chiến thắng ở Champions League?


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Champions League: Man City như thế nào so sánh với người chiến thắng Anh
Trong ngắn hạn, thành phố - và Pellegrini của - cơ hội chiến thắng Champions League sẽ được rõ ràng hơn khi vòng tứ kết hôm thứ Tư đã hoàn thành và rút ra hôm thứ Sáu được thực hiện.

Anh ta sẽ không vui khi nghĩ đến cuộc họp thành phố Bayern Munich bên Guardiola - người chơi Benfica vào thứ Tư - trước khi mùa giải là ra, hỏi: "Đây là thú vị cho người Các phương tiện truyền thông?"

Thay vào đó, như thường lệ, ông đã tập trung vào đội bóng của riêng mình. Trước khi những chân đầu tiên bán kết diễn ra, thành phố chơi ba trận ở Premier League và Pellegrini cho biết trọng tâm của ông là những người để đảm bảo họ kết thúc trong tốp bốn và đang trở lại trong giải đấu đầu mùa giải tiếp theo của châu Âu.

họ có thể giành chiến thắng lần này mặc dù? Trên mặt sau của trận đấu này trước PSG, thậm chí Pellegrini dám mơ tới.

"Trong vòng bán kết, bạn biết bạn phải đối đầu với một đội bóng rất lớn", ông nói. "Nhưng chơi theo cách chúng ta đã làm ở đây, chúng tôi có rất nhiều cơ hội chống lại bất cứ ai."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét