Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

On 08:37 by Unknown in    No comments
 Liverpool - Dortmund không thể kịch tính hơn

Liverpool tổ chức một trong những sự trở lại ấn tượng nhất Anfield đã nhìn thấy để vượt qua Borussia Dortmund trong một cổ điển và đạt Europa League bán kết.

phụ Jurgen Klopp của gấp hai lần trái cần ba mục tiêu phải đi qua khi đối mặt với các cuộc tấn công thanh kiếm của Dortmund - nhưng leo núi hai lần với tiêu đề bù giờ Dejan Lovren từ chéo James Milner kết luận: một đêm đóng gói với bộ phim và cảm xúc.

Anfield kỷ niệm thứ 27 của thảm họa Hillsborough, trong đó 96 người ủng hộ đã chết, với sự im lặng một phút không chê được quan sát trước khi trận đấu bắt đầu - tiếp theo là một phim kinh dị sẽ được nhắc lại cho các thế hệ cho sự phấn khích tuyệt và một đêm chung kết mà gửi Anfield hoang dã.

Phía Bundesliga đánh hai lần trong chín phút đầu tiên thông qua Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang - cả hai sau khi phá vỡ nhanh chóng, sau này phong ấn bởi một cuộc tấn công 14-yard sắc nét - để có một 3-1 tổng đầu trong thế cân bằng.

Phía Đức đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hơn để mở rộng thắng của mình như Liverpool phải vật lộn để đối phó với mối đe dọa tấn công của họ.





phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Làm thế nào tốt là kỷ lục của Liverpool tại đấu trường châu Âu?
The Reds chậm lớn của trận đấu, tạo ra và mất tích một chuỗi các cơ hội. Ngay cả khi Divock origi cho họ hy vọng sớm trong nửa thứ hai - khía bóng qua hai chân thủ môn Roman Weidenfeller - nó dường như đã bị dập tắt bởi Marco Reus của mát kết thúc 57 ​​phút.

Họ vẫn cần ba bàn thắng với ít hơn 25 phút còn lại nhưng Philippe Coutinho của bắn thấp cắt giảm thâm hụt và khi Mamadou Sakho đã đánh đầu ở phút 77, Liverpool đứng trên bờ vực của một cái gì đó đáng chú ý.

Giữa cảnh hỗn loạn, Lovren tăng đầu ghi bàn trong thời gian bù giờ trước The Kop để châm ngòi cho lễ kỷ niệm hỗn loạn và niêm phong một chiến thắng sẽ diễn ra tại Anfield văn hóa dân gian.

"Bạn có thể cảm thấy nó, nghe nó, ngửi thấy nó '- Klopp ví giành chiến thắng để Istanbul 2005

Sống lại những bàn thắng của BBC Radio 5 Live

Liverpool fan gọi bé sơ sinh Dejan

hậu vệ Liverpool Dejan Lovren (trái) và ông chủ Liverpool Jurgen Klopp
Jurgen Klopp (bên phải) được bổ nhiệm làm HLV của Liverpool trong tháng 10 năm 2015
Hiệu quả Klopp

Klopp nhận được tiếp nhận nồng nhiệt từ các fan, những người thần tượng ông tại Dortmund khi anh đi dọc theo đường biên Anfield trước khi trận đấu bắt đầu - nhưng sau đó ông gây ra đau đớn trên các câu lạc bộ ông đã để hai danh hiệu Bundesliga và Champions League.

Như Liverpool đuổi các trò chơi trong giai đoạn kết thúc, Klopp đã gần như vết thương lên đến mức điên cuồng, quay lại với đám đông bên dưới hộp giám đốc 'Anfield quay cuồng trong vòng tay anh động viên và cử chỉ cực kỳ để hỗ trợ tiếng nhiều hơn.

Nó giữ đà đi và ủng hộ của Liverpool tin rằng phải thông qua những khoảnh khắc đen tối khi Dortmund kiểm soát trận đấu, tạo cảm hứng cho cầu thủ của mình rằng finale giật gân.

Việc quay vòng hồi sinh ký ức về cái gọi là "Miracle của Istanbul 'vào năm 2005 khi họ đến 3-0 xuống ở nửa thời gian để giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với AC Milan.

Điều này có thể không mang lại một danh hiệu, nhưng Klopp bây giờ có thể mất vị trí của mình cùng với các nhà quản lý khác của Liverpool có tên của họ cùng với những chiến thắng nổi tiếng.

Liverpool ăn mừng chiến thắng của họ trên Borussia Dortmund
Liverpool ăn mừng chiến thắng của họ trên Borussia Dortmund ở phía trước của The Kop
Take a bow, Liverpool

Khi Klopp kêu gọi các cầu thủ của Liverpool có một cây cung ở phía trước của The Kop sau khi họ tuyên bố một trận hòa 2-2 với West Bromwich Albion trong thời gian chấn thương hồi đầu mùa này, anh đã chế giễu và các cử chỉ được thực hiện như là một tín hiệu của sự mong đợi như thế nào thấp đã giảm .

Các cung đã quay lại tiếng còi cuối cùng ở đây và không ai cảm thấy ghen tị Klopp hay bất cứ ai khác để dùng trong các ca ngợi.

Khi Klopp đã qua từ sa thải Brendan Rodgers trong Tháng Mười, ông thiết lập về xây dựng lại mối quan hệ giữa các cầu thủ của Liverpool và những người ủng hộ vỡ mộng. Ông đã làm giả trái phiếu và đêm như thế này sẽ chỉ củng cố hơn nữa.

Liverpool có thể đã đi dưới khi họ cần ba bàn thắng để đi qua nhưng họ đã tạo ra một loạt các cơ hội trong suốt trò chơi và không cho một thời điểm nào họ giống như một đội ngũ những người cảm thấy nhiệm vụ đã vượt qua chúng.

Và về họ đến trước một đội Dortmund người, trong khi nguy hiểm trong tấn công, đã cho Liverpool một cơ hội ở lại cả đêm - một cơ hội quá nhiều cuối cùng.

Anfield đã nhìn thấy nhiều đêm tuyệt vời và điều này có thể được thêm vào danh sách.

Liverpool vẫn còn có vấn đề

Nó gần như có vẻ là một sự xúc phạm đến cho nó sau khi bữa tiệc của bóng đá đã chứng kiến, nhưng đối với tất cả các bộ phim truyền hình và các đột biến của bóng đá tấn công mà cuối cùng quét Dortmund sang một bên, Liverpool vẫn trông rất dễ bị tổn thương ở phía sau.

Sakho là yêu thích một người hâm mộ và đóng góp một bàn thắng nhưng ông ta phạm tội của vị nghèo đã góp phần vào cả ba bàn thắng Dortmund.

Với trái lại Alberto Moreno cũng là một liên kết yếu, Klopp có việc phải làm trong các khu vực phòng thủ - nhưng không ai quá quan tâm đến điều đó sau một đêm thật sự vượt trội.

sự trở lại lớn nhất của Liverpool

Các chiến thắng trước Dortmund tiếp tục một truyền thống lâu đời của đêm nổi tiếng và tình cảm của châu Âu cho Liverpool.

Điều đáng nhớ nhất trong số này chắc chắn vẫn còn trận chung kết Champions League 2005, khi đội bóng của Rafael Benitez đến 3-0 xuống ở nửa thời gian để vẽ 3-3 với AC Milan trước khi chiến thắng trận đấu trên chấm phạt đền. người hâm mộ Liverpool thường nói về tinh thần của Istanbul - và nó đã được rõ ràng bằng chứng vào thứ năm.

Liverpool đã thắng đối thủ cạnh tranh hàng đầu của châu Âu trong một thời gian thứ năm với chiến thắng tại Istanbul
Liverpool đã thắng đối thủ cạnh tranh hàng đầu của châu Âu trong một thời gian thứ năm với chiến thắng tại Istanbul
Nhưng nó không phải là đêm châu Âu đáng nhớ chỉ cho câu lạc bộ. Trong tháng 12 năm 2004, Liverpool cần thiết để giành chiến thắng với cách biệt hai bàn thắng rõ ràng chống lại Olympiakos để đủ điều kiện cho giai đoạn loại trực tiếp của Champions League.

Rivaldo đặt phía Hy Lạp trước nhưng Liverpool đã chiến đấu trở lại với Steven Gerrard ghi bàn thắng muộn.

Năm 1977, Liverpool trở lại sân Anfield trong trận lượt về của một tie Cup châu Âu chống lại phía Pháp St-Etienne trailing 1-0.

Quỷ Đỏ vượt lên dẫn trước nhưng cần ghi hai lần nữa sau khi gỡ hòa Dominique Bathenay của. Tuy nhiên, bàn thắng của Ray Kennedy và siêu-sub David Fairclough đảm bảo họ đã làm điều đó.

Các số liệu thống kê bạn cần biết

Divock origi đã ghi được bốn bàn thắng trong ba trận đấu của Liverpool quá khứ của mình sau khi không thể ghi bàn trong chín trận trước đó
James Milner đã được tham gia vào nhiều mục tiêu của Liverpool hơn bất kỳ cầu thủ khác trong 2015-16 (19 - bảy bàn thắng, 12 đường chuyền)
Liverpool chưa bao giờ bị mất ở nhà để phản đối Đức tại đấu trường châu Âu (W11 D3)
Bốn mục tiêu của Liverpool đến từ chỉ có bốn bức ảnh của họ trên mục tiêu trong toàn bộ trò chơi
The Reds để thủng lưới ba bàn thắng tại Anfield trong trận châu Âu mới chỉ là lần thứ sáu trong lịch sử của họ
Aubameyang hiện đã ghi được 37 bàn thắng trong 44 trận đấu cho Borussia Dortmund mùa này
Dortmund ghi nhiều bàn thắng (2) trong việc mở chín phút của trận đấu vào thứ năm hơn phe đối lập Đức đã được quản lý trong 13 chuyến đi trước đó tới Anfield (1).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét