Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

On 08:56 by Unknown in    No comments

 Andy Murray đánh bại Benoit Paire ở vòng thứ ba Monte Carlo Masters


Andy Murray cũng đang cạnh tranh trong nội dung đôi nam với Dom Inglot. Thế giới số hai Andy Murray đã chiến đấu trở lại từ một tập và nghỉ ngơi đôi xuống để đánh bại Benoit Paire và đạt đến Monte Carlo Masters vòng tứ kết.

Người Anh đã thắng 2-6 7-5 7-5 trong hai giờ và 33 phút đối với người Pháp 26 tuổi, người đã phục vụ cho các trận đấu trong tập cuối cùng.

Murray, 28 tuổi, sẽ phải đối mặt với người Canada Milos Raonic ở vòng tứ kết.

Roger Federer, nhà vô địch tám lần Rafael Nadal và 2014 người chiến thắng Stanislas Wawrinka cũng qua được.

"Hy vọng rằng tôi có thể bắt đầu chơi tốt hơn một chút", Murray, người đã đạt đến đôi vòng tứ kết cùng với các đồng nghiệp người Anh Dominic Inglot nói.

"Mỗi chiến thắng quan trọng ngay bây giờ khi bắt đầu mùa giải đất sét để có được một cảm giác về những gì đang diễn ra tốt đẹp và những gì không."



"Tôi đã chiến đấu khó như tôi có thể '

Murray thu hồi từ một vị trí dường như vô vọng để kiếm được một chiến thắng quan trọng như ông trông để xây dựng một số hình thức khi bước vào giải Pháp mở rộng vào tháng tới.

Kể từ khi quay trở lại hoạt động sau khi đã sinh con gái vào tháng Hai, HLV người Scotland đã mất trận đấu thứ hai của mình tại Indian Wells và Miami tháng trước - và nhìn vào khóa học cho một sớm thoát ở Monte Carlo.

Benoit Paire
Paire phục vụ cho chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của mình - ông bây giờ là 5-20 chống lại top 10 đối thủ
"Anh ấy đã cho tôi một cơ hội ở phần giữa của tập thứ hai khi ông bắt đầu thực hiện một vài sai lầm," Murray nói thêm.

"Nó vẫn không phải là trận đấu tốt nhất của tôi, nhưng tôi đã chiến đấu vất vả như tôi có thể cho đến cuối và quản lý để có được chiến thắng dựa trên đó."

Paire đánh 47 người chiến thắng, giữ Murray đoán với nhiều bức ảnh thả như ông đã giả mạo thành một chỉ huy 6-2 3-0 chì.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc trận đấu với 52 lỗi và có đôi khi mắc lỗi phục vụ cho trận đấu, và ở điểm trận đấu đầu tiên của Murray.

Murray ổn chính mình sau khi đấu tranh với đầu tiên phục vụ của mình trong giai đoạn đầu và lưỡi thông qua một cuộc thi không thể đoán trước mà thấy 10 phá vỡ được phục vụ.

"Tôi hoảng sợ," Paire nói. "Đó là sự thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi."

Murray tiếp theo phải đối mặt với Raonic trong trận tái đấu của Úc mở rộng bán kết của họ, sau ngày 10 nhịp hạt giống vòng loại Damir Dzumhur 6-3 4-6 7-6 (7-5).

Nadal vượt qua ở dạng Thiêm

hạt giống thứ năm Nadal lưu 15 của 16 điểm break trong set đầu tiên trên con đường của mình để đánh bại Thiêm 7-5 6-3 của Áo.

Rafael Nadal
Nadal giành danh hiệu cuối cùng của Monte Carlo của mình trong năm 2012
Thiêm đánh bại Nadal trên sân đất nện ở Buenos Aires vào đầu năm nay nhưng cầu thủ 22 tuổi này nhưng không thể lặp lại thành tích này là một loạt các cơ hội trượt bằng.

Nadal tiếp theo sẽ chơi hạt giống thứ tư Wawrinka, người đã đi cùng hạt giống thứ 15 Pháp Gilles Simon 6-1 6-2, trong khi hạt giống thứ ba Federer đánh bại hạt giống thứ 14 Tây Ban Nha Roberto Bautista 6-2 6-4.

Chưa bao giờ muốn bỏ lỡ những tin tức quần vợt mới nhất? Bây giờ bạn có thể thêm các môn thể thao này và tất cả các môn thể thao và các đội khác bạn làm theo để bạn cá nhân hoá nhà thể thao của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét