Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

On 09:20 by Unknown in    No comments

 Leicester thắng tại Sunderland - Ứng cử viên vô địch sáng giá


Jamie Vardy ghi hai nhà lãnh đạo Leicester thắng tại Sunderland để di chuyển đến trong vòng ba chiến thắng của danh hiệu hàng đầu chuyến bay đầu tiên của họ.

Các Foxes cũng được đảm bảo một đầu bốn nơi kết thúc sau chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Manchester United.

Vardy lạnh lùng rãnh trong lần đầu tiên gặp Sunderland, trước khi bỏ xa các vệ đối lập và nhét nhà sâu thứ hai vào thời gian chấn thương.

Cơ hội tốt nhất của chủ nhà rơi xuống Jack Rodwell, người sáng rực rỡ hơn.

Sunderland vẫn xếp thứ 18 tại bảng Premier League, bốn điểm an toàn.

Sống lại những hành động từ sân Ánh sáng




phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảy Media player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Emotional Ranieri "rất hạnh phúc" với chiến thắng
Vững chắc trong phòng thủ, lâm sàng tấn công

tăng đáng kể của Leicester hướng tới danh hiệu cho thấy không có dấu hiệu chậm lại sau một chiến thắng chiến đấu trước Sunderland trụ hạng đe dọa.

Foxes thủ môn Kasper Schmeichel cho biết không có "áp lực" về phía ông trong cuộc gặp mặt và chắc chắn không có dấu hiệu của các dây thần kinh ở sân Ánh sáng.

Jamie Vardy của đồ họa bàn thắng đầu tiên
Đơn giản mà hiệu quả. Danny Drinkwater (4) tìm thấy sự chạy của đồng đội Jamie (9) Vardy với một quả bóng về phía trước dài cho bàn mở
Anh tuyển quốc Danny Drinkwater và Vardy kết hợp cho mục tiêu vô địch lần thứ 20 của tiền đạo của mùa giải, tiền đạo Leicester đầu tiên để đạt được mốc quan trọng trong chuyến bay đầu kể từ khi Gary Lineker trong mùa giải 1984-85.

21 của mình trong thời gian chấn thương là tuyệt vời, để lại Patrick van Aanholt lúng túng trước khi đi vòng Vito Mannone để trượt bóng vào lưới mở.

người đàn ông Claudio Ranieri bây giờ đã giành được qua năm trận đấu của họ mà không để thủng lưới, nhặt sạch lưới thứ 14 của chiến dịch vào ngày chủ nhật. Họ chỉ để thua ba trong 33 trận đấu của họ cho đến nay.

Những người ủng hộ ở bên trong mặt đất tốt sau khi tiếng còi cuối cùng tụng kinh "chúng ta sẽ giành chiến thắng trong giải đấu" và bây giờ dường như chỉ có một sự sụp đổ đáng kinh ngạc sẽ ngăn họ nâng chiếc cúp vô địch.

Toothless Mèo đen cần phải tìm mục tiêu

Sunderland bên Sam Allardyce đã quyết định cho một tài khoản tốt của mình chống lại các nhà lãnh đạo, nhưng điều đó là không đủ trong giai đoạn này của mùa giải khi họ bám víu vào tình trạng Premier League.

Họ rời sân Ánh sáng mà không cần bất kỳ điểm và đang xếp thứ 18 trong bảng, mặc dù họ có một trò chơi trong tay trên Norwich, là người bốn điểm và một nơi ở trên chúng.

Younes Kaboul đồ họa
trò chơi tất cả các hành động Kaboul trong phòng nhìn thấy anh ta làm cho 25 thanh thải (trái) được sở hữu lại sáu lần (giữa) và làm cho ba bóng (bên phải)
Trung vệ Younes Kaboul, người nên làm tốt hơn với một tiêu đề trong nửa đầu, thực hiện 25 thanh thải trong trận đấu - nhiều nhất bởi một cầu thủ ở giải hạng mùa này.

Và Đức Jan Kirschoff, tuần tra trên không gian trước mặt quốc phòng, giữ trọng người đàn ông Leicester Riyad Mahrez yên tĩnh, hoàn thành bảy đã khắc phục và được sở hữu lại 18 lần.

Tuy nhiên, vấn đề của họ nằm ở đầu kia của sân, sau khi chỉ ghi được bốn bàn thắng trong sáu trận đấu vừa qua của họ.

Kết quả có thể đã khác có Rodwell chôn cơ hội mạ vàng lưỡi của mình, trong khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu Jermain Defoe, với 12 bàn thắng, là ở ngoại vi cho nhiều của trò chơi.

Man của trận đấu - Younes Kaboul

hậu vệ Sunderland Younes Kaboul
hậu vệ Sunderland Kaboul đã không may mắn để được ở bên thua trước Leicester
Họ đã nói gì:

HLV của Sunderland Sam Allardyce: . "Tôi không thể chấp nhận cách chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên Chúng tôi cho phép Jamie Vardy để chơi với thế mạnh của mình Một bóng qua đầu ... không phải đối phó với điều đó được lý do tại sao chúng tôi đã mất ngày hôm nay..

"Trò chơi tốn kém nhất của chúng tôi là không phải hôm nay. Một trận hòa 0-0 sẽ là tốt cho chúng ta. Những người tốn kém những người cuối cùng ba, chúng ta nên đã toàn thắng cả ba. Điều đó sẽ không đã thấy rất nhiều áp lực lên bản thân mình và đó là những gì đã nói ngày hôm nay. "


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Sunderland 0-2 Leicester: Allardyce nói bên đều cảm thấy áp lực
HLV Leicester Claudio Ranieri: .. "Các fan phải tiếp tục mơ nhưng chúng ta phải tiếp tục được tập trung và tập trung Bây giờ chúng tôi có hai trận đấu khó khăn ở nhà, Champions League là trên bàn và chúng ta phải giữ cho nó Chúng tôi đã không đạt được bất cứ điều gì chưa.

"Bạn làm công việc này cho các cảm xúc nào bạn cảm thấy bên trong, nhưng nó là khó khăn cho tôi để nói với những loại cảm xúc."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét