Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

On 08:14 by Unknown in    No comments

Don Scott nói với chúng tôi để 'đánh người'


Cựu Hawk Richard Vandenberg đã tiết lộ câu lạc bộ lớn Don Scott kêu gọi ông và đồng đội Campbell Brown để "đánh người" ngày trước khi bị bầm tím "Line trong cát" đụng độ với Essendon năm 2004.
Vandenberg cho biết đã có sự căng thẳng đáng kể hàng đầu trong trò chơi, do chiến thuật bắt nạt của các máy bay ném bom chống lại trẻ Hawks trong một swag của trò chơi trước đó.

Cảm giác đó đã leo thang trong thời gian nghỉ giải lao khi sau đó, Hawks HLV Peter Schwab nói với cầu thủ của mình, ông đã không muốn nhìn thấy Bomber Mark Johnson đi ra sân sau khi anh đã đeo Robbie Campbell trước giờ nghỉ chính.

"Vào ngày thứ Sáu trước trận đấu tôi đang ngồi trong một quán cà phê với Campbell Brown ... và Don Scott bước vào ... và nói:" Campbell, Richard, tôi muốn bạn để đánh ai đó vào ngày mai, nhưng không nhận được báo cáo, "Vandenberg nhớ lại.



"Sau đó, ông chỉ bỏ đi. Tôi chưa bao giờ chính thức gặp Don Scott trong tất cả những năm tôi còn ở câu lạc bộ footy. Đây là lần đầu tiên tôi đã có một cuộc trò chuyện với anh ta, và tôi thậm chí không nhận được bất cứ điều gì để nói.
"Quan điểm của nó là có một số cảm giác thực sự trong các câu lạc bộ của môn bóng xung quanh cựu cầu thủ, và nó thiết lập các cảnh xung quanh câu lạc bộ môn bóng toàn bộ, không chỉ là phụ."
Trong một tập của mở Mike , sẽ được trình chiếu trên kênh Fox Footy vào đêm thứ Ba, Vandenberg cho biết sự cố Johnson thiết lập các cảnh cho một kì nghỉ nghỉ căng thẳng và một nửa thứ hai bùng nổ.
"Vào ngày thứ Sáu trước trận đấu tôi đang ngồi trong một quán cà phê với Campbell Brown ... và Don Scott bước vào ... và nói:" Campbell, Richard, tôi muốn bạn để đánh ai đó vào ngày mai, nhưng không nhận được báo cáo. " - Richard Vandenberg


"Chúng tôi chỉ có ở đó lúc nghỉ giải lao và tất cả họ đều ở đó, Bắc Đẩu (Robert DiPierdomenico) và Dermie (Dermott Brereton)," Vandenberg nói. "Có điều gì đó không bình thường. Một vài điều đã được nói và tất cả đã thay đổi. "

"Dermie đang thì thầm trong một vài tai và ông có thể đã lẻn một từ vào mỏ. Tôi có thể không chính xác nhớ lại những gì ông nói. "Ông giải thích các cầu thủ thấy một Schwab khác nhau ở giờ nghỉ, nói rằng: "Anh ấy giận dữ ... đó là về cơ bản" chỉ cần đảm bảo anh chàng này (Johnson) không có được ra khỏi trường '. "

Campbell Brown lấy Dean Rioli trong 'Line trong Sand' trò chơi. Nguồn: Tin tức TNHH
"Schwabby là một huấn luyện viên rất công bằng và một người đàn ông rất công bằng. Ông nói: "Đủ là đủ, những anh chàng này sẽ tiếp tục bắt nạt bạn trừ khi ai đó đứng lên. Và phần còn lại là lịch sử. "
Khi trò chơi vòng 11 trở lại, một tia lửa trên cánh mang về một cận chiến đầy đủ quy mô, với 18 cầu thủ phải đối mặt với chi phí phát sinh từ các cuộc đụng độ xấu xí.

Essendon đã giành chiến thắng 74 điểm, nhưng Hawthorn mất mặt vật lý của trò chơi ngay đến họ, với Vandenberg giữa một nhóm cầu thủ bị đình chỉ. Ông ẵm sáu tuần.
"Nó bắt đầu ra như là kiểm soát sự xâm lăng, tôi không chắc chắn nó đã kết thúc theo cách đó," Vandenberg nói. "Đó là một chút của một tai họa trên các trò chơi, tôi giả sử.

"Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi phải làm. Các trò chơi tiếp theo, chúng tôi thua Essendon bởi một điểm, và sau đó chúng tôi không bao giờ thua trận đấu khác (cho họ) trong khi tôi đang ở đó. "
vai trò của Scott đã không bao giờ được nói về trước, và Vandenberg cũng nhớ lại những cựu hùng Hawk đã gọi ông vào ngày thứ hai sau trận đấu.
"Chiếc điện thoại này đã đi ... Tôi nghe thấy giọng nói này ở đầu bên kia của điện thoại và ông (Scott) cho biết: 'Richie, tôi đã nói với bạn," không nhận được báo cáo "và sau đó ông treo lên," ông nói. Nguyên công bố như Don Scott nói với chúng tôi để 'đánh người'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét