Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

On 08:27 by Unknown in    No comments

Jamie Vardy Nhận Án Phạt Từ FA


Tiền đạo Leicester City Jamie Vardy phải đối mặt với một lệnh cấm mở rộng trong danh hiệu Premier League chạy ở sau khi bị buộc hành vi sai trái của Hiệp hội bóng đá.

Vardy, 29, khiển trách với trọng tài Jon Moss sau khi ông đã bị thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 hôm Chủ Nhật với West Ham.

FA cũng đã buộc tội Leicester với không kiểm soát cầu thủ của họ sau khi West Ham giành được một hình phạt 83 phút.

Vardy và Leicester có đến 18:00 BST vào thứ năm để đáp ứng. phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục. Jamie Vardy thẻ đỏ thay đổi trò chơi - Ranieri. Vardy, cầu thủ ghi bàn hàng đầu doanh Premier League với 22 bàn thắng trong mùa giải này, đã bị thẻ vàng thứ hai ở đầu hiệp thứ hai cho thợ lặn.

Ông xuất hiện để đối đầu với Moss - người bị chỉ trích vì biểu diễn của mình bằng trận đấu của các bình luận viên ngày Alan Shearer - trước khi rời khỏi trường.




Các Anh quốc tế nhận được một lệnh cấm một trận đấu tự động sa thải ông, nhưng điều đó có lẽ sẽ được tăng lên sau phí FA.

Tiền đạo Chelsea, Diego Costa đã được đưa ra thêm một lệnh cấm một trận và bị phạt 20.000 £ sau khi thừa nhận một khoản phí của hành vi sai trái trong tháng trước.

27 tuổi đã bị trừng phạt vì phản ứng của mình để gửi-off của mình chống lại Everton tại FA Cup vào ngày 12 tháng Ba.

Hậu vệ Arsenal Gabriel cũng bị cấm thi đấu một trận đấu, và đưa ra một mỹ £ 10.000, sau khi thừa nhận cùng tội vào tháng Chín.

lãnh đạo Premier League Leicester cần tám điểm từ bốn trận đấu cuối cùng của họ để đảm bảo các tiêu đề.

Các Foxes 'cuối cùng bốn trận đấu chống lại Swansea (nhà), Manchester United (sân khách), Everton (sân nhà) và Chelsea (sân khách).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét