Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

On 08:21 by Unknown in    No comments

 Liverpol - Everton chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà


Trận derby Merseyside đầu tiên Jurgen Klopp đã kết thúc trong một chiến thắng dễ như Liverpool đánh bại 10 người của Everton cho liên tiếp tại Premier League giành chiến thắng thứ ba của họ.

Divock origi và Mamadou Sakho đứng đầu trong hai bàn thắng trong các phút cuối của hiệp một.

Everton mất Ramiro Funes Mori cho một thách thức khó chịu trên origi, người đã được thay thế bởi Daniel Sturridge.

Việc thay thế sau đó lái xe trong một phần ba trước khi Philippe Coutinho dứt cong hoàn thành một chiến thắng nhấn mạnh.




Kết quả giữ Liverpool với một cơ hội bên ngoài của một đầu tư kết thúc. Họ là thứ bảy trên 54 điểm, sáu điểm sau Arsenal vào thứ tư trong khi Everton đang đứng thứ 11 trên 41 điểm.

Ex-Everton đội chơi nhãn 'tình trạng hỗn độn'

Sống lại chiến thắng của Liverpool trước Everton

phản ứng Premier League hôm thứ Tư

Một câu chuyện về hai đội

Daniel Sturridge
Mục tiêu Daniel Sturridge là lần thứ 50 trong 87 trận cho Liverpool, khiến anh trở thành cầu thủ Liverpool thứ tư nhanh nhất để đạt được cột mốc đó
Everton đã không chiến thắng tại Anfield kể từ năm 1999, và trong sự thật, họ không bao giờ nhìn giống như nhận được bất cứ điều gì từ chuyến thăm mới nhất của họ.

The Reds nhìn tổ chức hơn ngay từ đầu, tấn công với tốc độ và số lượng, và chỉ có một vài tốt tiết kiệm từ Joel Robles ngăn chặn các máy chủ từ đi đầu sớm hơn nhiều so với các phút thứ 43.

Việc gửi-off của Funes Moris, sau khi anh đứng trên mắt cá chân của origi, cho là kết thúc mọi hy vọng của một Everton chiến đấu trở lại nhưng đã có chút để cho thấy rằng đã bao giờ hết trên thẻ.


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Liverpool 4-0 Everton: Chiến thắng hoen ố bởi origi chấn thương - Klopp
Liverpool kết thúc với 37 cú sút trúng mục tiêu, 13 trong số những mục tiêu, trong khi cả ba của những nỗ lực của Everton là rộng.

Đây là trận derby Merseyside 226 và một trong những nhất một chiều nhưng nó đã đến với chi phí cho Liverpool như Klopp xác nhận origi đã xoắn mắt cá chân.

Sức ép về Martinez?


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Everton mất mát khủng khiếp cho người hâm mộ - Roberto Martinez
Các trận derby Merseyside đầu tiên trong mùa giải này đã chứng tỏ là trận đấu cuối cùng chịu trách nhiệm đối với người tiền nhiệm của Klopp của Brendan Rodgers.

Áp lực đã được lắp đặt trên 43 tuổi sau một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải mà Quỷ đỏ đã giành được chỉ là ba của khai mạc 10 trò chơi của họ, và sau một trận hòa 1-1 tại Goodison trên 04 Tháng 10, ông bị sa thải.

Tình hình Rodgers thấy mình đang ở trước khi rời nhân đôi Roberto Martinez sẽ vào trò chơi này. Các ông chủ của Everton đã chịu áp lực để có được một kết quả tích cực vào thứ Tư, sau khi giám sát chỉ có ba trận thắng trong 10 trận đấu trước chuyến đi đến sân Anfield.

áp lực mà bây giờ chuyển sang trò chơi tiếp theo của Everton, với Martinez cần phải đón cầu thủ của mình cho một FA Cup bán kết với Manchester United tại Wembley vào thứ Bảy.

cảm ứng kỳ diệu của Klopp

Liverpool v Everton
Liverpool đã có 64 chạm bên trong khu vực Everton (đồ họa rời). The Toffees đã chỉ ba ở Liverpool.
Kể từ Klopp đến Liverpool ngay sau khi Rodgers ra đi, sự biến đổi của một số các câu lạc bộ một lần-out-of-lợi người chơi rất ấn tượng.

Origi đã được gửi cho mượn đến Lille năm ngoái và không thể tỏa sáng như ông được đặt tên tại Ligue 1 đội bóng tồi tệ nhất của mùa giải L'Equipe, trong khi Sakho thấy mình là một con số ngoại vi ở Liverpool trong giai đoạn cuối của triều đại Rodgers.

Cả hai, tuy nhiên, đã trở thành bộ phận quan trọng của một bên Liverpool mà bây giờ đã giành được bốn trò chơi trò chơi thẳng trong tất cả các cuộc thi - trong đó có chiến thắng ấn tượng cuối tuần trước trên Borussia Dortmund ở Europa League.

Cũng như đêm đó, cả hai origi và Sakho ghi bàn vào lưới Everton trong khi Lucas Levia, người gần như rời câu lạc bộ vào lúc bắt đầu của mùa giải này, cung cấp các hỗ trợ cho mục tiêu Sturridge của.

Ngày đầu đó, Klopp đã có thể làm chín thay đổi từ phía bên đó đánh bại Bournemouth 2-1 vào cuối tuần qua. Cựu HLV Dortmund đã tìm thấy một cách để tận dụng tốt nhất của các cầu thủ trong đội hình của mình.

Họ đã nói gì

HLV của Liverpool Jurgen Klopp: "Đó là thực sự khó khăn cho Everton: thẻ đỏ, chấn thương, đối thủ tốt.

"Nửa thứ hai thay đổi hoàn toàn với thẻ đỏ và sau đó thay đổi tiếp theo khi John Stones phải vào đó là thực sự không dễ dàng cho Everton.

"Không có cuộc chiến thực sự nữa. Đó không phải là bình thường. Đã có rất nhiều chuyên sâu hơn trận derby cho chắc chắn và sẽ có trận derby sâu hơn rất nhiều."

Man của trận đấu - James Milner

James Milner
James Milner cung cấp các hỗ trợ cho việc mở hai mục tiêu. Hiện nay ông đã có 10 hỗ trợ trong năm 2016, hai nhiều hơn bất kỳ cầu thủ khác.
Các số liệu thống kê bạn cần biết

Cho đến nay có 21 thẻ đỏ trong trận derby vùng Merseyside trong lịch sử Premier League, nhiều hơn bất kỳ trận đấu khác (14 Everton, 7 Liverpool).
Daniel Sturridge đã ghi được bàn thắng ở Premier League với Everton hơn so với bất cứ đội nào khác (6).
Divock origi đã ghi được năm lần trong năm trận vừa qua của mình cho Liverpool (tất cả các cuộc thi).
James Milner đã ghi nhận 11 hỗ trợ vào năm 2016 trong tất cả các cuộc thi, ba nhiều hơn bất cứ cầu thủ Premier League.
Liverpool đã giành lại-to-back trò chơi tại Anfield ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2015.
Liverpool đã bất bại trong 11 trận derby Merseyside Premier League vừa qua (W4 D7 L0).
hai nặng nhất Premier League Merseyside thua trận derby của Everton đã được cả dưới Roberto Martinez và cả ở Anfield (4-0 tháng Giêng năm 2014)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét