Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

On 08:23 by Unknown in    No comments

Conor McGregor: sao UFC đã 'quyết định nghỉ hưu non'


McGregor chịu thất bại UFC đầu tiên của mình, bởi Nate Diaz, tháng trước
Pha võ thuật sao Conor McGregor đã đồn đoán ông là về để nghỉ hưu từ Ultimate Fighting Championship.

Những người Ireland, 27 tuổi, đã gửi một tweet trong đó ông nói: "Tôi đã quyết định nghỉ hưu trẻ Cảm ơn các pho mát Catch ya là sau đó..."

HLV McGregor, John Kavanagh, sau đó thêm vào: "Vâng rất vui khi nó kéo dài."

McGregor mất cuộc chiến cuối cùng của ông Nate Diaz nhưng họ đang lên kế hoạch để đáp ứng một lần nữa tại UFC 200 vào ngày 09 tháng 7.

Nhiều trộn fan võ thuật đã phản ứng với thông điệp McGregor với cú sốc - nhưng những người khác bày tỏ một số nghi ngờ về phương tiện truyền thông xã hội.

Diaz xuất hiện để bình luận McGregor với một chút muối, tweet: ".. Tôi đoán công việc của tôi ở đây được thực hiện tôi đang nghỉ hưu quá"





middleweight Mỹ Diaz trao McGregor thất bại đầu tiên của mình trong UFC khi ông nghẹn ngào vô địch lông vào trình.

McGregor đã chiến đấu Diaz tại 170 pounds, 25 nhiều hơn giới hạn lông bình thường của mình, tại UFC 196.

Tính đến thời điểm đó, ông đã bất bại kể từ khi ký hợp đồng với UFC vào năm 2013, với doanh thu sự nghiệp vượt quá $ 2.8m (£ 1.94m), trong khi ông đã thực hiện nhiều hơn đáng kể trong tài trợ và công việc quảng cáo.

Hôm thứ Hai McGregor đăng hình ảnh của chính mình đào tạo ở Iceland trước trở về cơn với Diaz Las Vegas.

Tuy nhiên chỉ một tuần trước ông đã ban hành một tuyên bố nói về nỗi buồn của mình sau cái chết của người bạn chiến đấu Joao Carvalho sau một trận chiến ở Dublin mà ở đó anh là Ring.

"Thật là một sự xuất hiện hiếm hoi mà tôi không biết làm thế nào để thực hiện việc này," McGregor viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét