Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

On 08:21 by Unknown in    No comments
 Bayern Munich vất vả vào bán kết cúp C1

Bayern Munich bảo đảm một liên tiếp Champions League xuất hiện trận bán kết thứ năm bằng cách chiến đấu qua Benfica.

Phía Bồ Đào Nha, trailing 1-0 từ trận lượt đi, cho mình hy vọng khi Raul Jimenez đầu họ ở phía trước trong tie trở lại ở nhà.

Nhưng Arturo Vidal đập trong một shot và Thomas Muller hướng dẫn trong một nỗ lực tầm gần để đưa người Đức trong kiểm soát.

Talisca cuộn tròn trong một quả đá phạt cho Benfica sau khi Javi Martinez thoát thẻ đỏ trước Bayern tiến triển.

HLV Bayern Pep Guardiola sẽ gia nhập Manchester City mùa hè này và hai câu lạc bộ có thể gặp nhau ở vòng tứ kết khi bốc thăm được thực hiện vào ngày thứ Sáu.

hứng Vidal cho Bayern cạnh

nỗ lực Vidal đã đưa đội bóng của ông một dẫn thon thả đi vào chân thứ hai trong Lisbon và, sau khi họ đã đi phía sau vào đêm chống lại chạy của trận đấu, ông gỡ với một mục tiêu mang tính sống còn.

Tiền vệ người Chile, người đã giúp Juventus đến cuối cùng của mùa trước, là một sự hiện diện mạnh mẽ ở hàng tiền vệ với phong cách tất cả các hành động của mình và cung cấp cho các bên Bundesliga thêm một cạnh cắt.

Tuy nhiên, Vidal - cùng với Martinez, mà cuối cùng-mương giải quyết trên Goncalo Guedes có thể đã được xem như là một phạm chuyên nghiệp - có thể xem xét bản thân mình một chút may mắn, ông sẽ không bị đình chỉ cho các vòng tiếp theo.

Vidal là một đặt phòng xa thiếu trận tới đội bóng của ông và một pha vào Mehdi Carcela-Gonzalez dễ dàng có thể đã nhìn thấy anh, Trọng tài Bjorn Kuipers.

Được Bayern từng gặp rắc rối?

Bayern thống trị sở hữu nhưng Benfica vẫn quản lý để đặt ra một mối đe dọa cầu môn
Bayern thống trị sở hữu nhưng Benfica vẫn quản lý để đặt ra một mối đe dọa cầu môn
Benfica đã có ít hơn 30% thời gian bóng lăn tại Lisbon, nhưng Jimenez đặt chúng ở phía trước và có thể có một cách nhanh chóng nhân đôi lợi thế của mình và đặt chúng ở phía trước trong thế cân bằng.

Ông kiểm soát một chéo cánh hữu nhưng không có đủ sức mạnh trên bắn tầm gần của mình như Bayern thủ môn Manuel Neuer lưu.

mục tiêu của Bayern sau đó bên cánh phải và Bồ Đào Nha cần thêm ba người nữa của riêng mình, và không bao giờ thực sự nhìn rất có thể là họ đã bỏ lỡ một sự xuất hiện trận bán kết đầu tiên kể từ năm 1990.

phản ứng quản lý

HLV Benfica Rui Vitoria: "Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng, vì vậy tôi phải chúc mừng các cầu thủ của tôi và những người ủng hộ tuyệt vời.

"Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh mẽ mà biết làm thế nào để sai khiến tốc độ của trò chơi. Chúng tôi hứa chúng ta sẽ đi mắt đối mắt với Bayern và chúng tôi đã làm như vậy."

HLV Bayern Pep Guardiola: .. "Chúng tôi đã chơi với một nhân cách lớn Chúng tôi vẫn điềm tĩnh và mát mẻ trong đầu thậm chí sau khi rơi xuống một mục tiêu đằng sau Chúng tôi đã chơi rất tốt.

"Mỗi đội bóng ở giai đoạn này là rất, rất tốt. Nhưng đến vòng bán kết trong một thời gian thứ năm liên tiếp là một điều lớn."
 Bayern Munich vất vả vào bán kết cúp C1

Các số liệu thống kê bạn cần biết

Thomas Muller hiện đã ghi được 36 bàn thắng tại Champions League, nhiều hơn ít nhất là 10 so với bất kỳ cầu thủ Đức nào.
Arturo Vidal ghi bàn trong trận Champions League trở lại-to-back cho lần đầu tiên kể từ tháng 11 2013.
Benfica đã ghi được bốn bàn thắng đánh đầu ở Champions League; chỉ Bayern mình có nhiều (6).
Bayern hiện đã đạt đến Champions League giai đoạn bán kết trong sáu trong bảy mùa giải vừa qua.
Benfica đã ghi bàn thắng từ cú sút phạt trực tiếp đầu tiên của họ tại Champions League kể từ tháng 10 năm 2011 (v Basel).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét