Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

On 14:42 by Unknown   No comments
Như chúng ta đã biết Quạt công nghiệp là một sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động xây dựng, sản xuất công và nông nghiệp. Và tùy vào mục đích sử dụng thì Quạt Công nghiệp được sản xuất thành nhiều chủng loại với nhiều công dụng khác nhau.

Để dễ dàng phân loại thì các nhà sản xuất đã chia Quạt công nghiệp thành 2 loại chính đó là

Quạt Công nghiệp cho Nhà cao tầng Quạt Công nghiệp cho Khu Công Nghiệp.

Trong đó Quạt Công Nghiệp cho nhà Cao tầng bao gồm các loại sau:

+ Quạt thông gió hút khói tầng hầm: được sử dụng để Thông gió tầng hầm, nhà để xe, gara để xe, đường hầm mà không cần đến hệ thống ống gió.

+ Quạt tăng áp cầu thang: được sử dụng để cấp khí sạch thông gió tầng hầm, tăng áp suất khu vực cầu thang thoát hiểm, giếng thang máy phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ.

+ Quạt hút khói hành lang: sử dụng để tăng áp ngăn chặn sự xâm nhập của khói, khí độc khu vực cầu thang thoát hiểm và giếng thang máy, hút khói khu vực sảnh và hành lang đảm bảo an toàn cho con người và tài sản khi xảy ra sự cố cháy nổ trong các tòa nhà cao tầng.

+ Quạt thông gió gắn trần: được sử dụng để lắp gắn trần làm mát trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, chung cư,...




+ Quạt thông gió trục kỹ thuật: Loại quạt này thường được sử dụng để lắp nối ống với hệ thống đường ống vận chuyển dòng khí với khoảng cách lớn hoặc dùng lắp hút khói hành lang, tầng hầm, thông gió trục kỹ thuật...

+ Quạt cấp khí tươi tầng hầm: dùng đẻ thông gió, hút hói, cấp khí tươi cho tầng hầm, gara oto, nhà để xe…

"Quạt Công nghiệp" cho Khu công nghiệp gồm những loại sau:

+ Quạt hướng trục đặc biệt: được ứng dụng rộng rãi trong việc thông gió, hút khí thải trong hầm mỏ, các ngành công nghiệp và dân dụng.

+ Quạt ly tâm thấp áp: được sử dụng chủ yếu trong lắp hút thông gió điều hòa trung tâm, hút khí thải,... dùng trong các ngành công nghiệp.

+ Quạt ly tâm trung áp: được sử dụng để thổi lò, cấp khí tươi, hút khói và mùi bếp tại các nhà hàng, khách sạn lớn, hút sau thiết bị lọc bụi hoặc hút khí ô nhiễm và nhiều lĩnh vực quan trọng khác khi có trở lực lớn,..

+ Quạt ly tâm cao áp: được ứng dụng rộng rãi cho các ngành sản xuất có chất ăn mòn, khí độc, các chất không bám dính. Khối lượng rác hoặc bụi không vượt quá 150mg/m3. Quạt được ứng dụng cho các ngành công nghiệp như luyện kim, sản xuất kính, gạch, điện, nhựa, hóa chất, khai thác mỏ...Ngoài ra còn ứng dụng cho các ngành trồng trọt, chăn nuôi.

+ Quạt nối ống, gắn trần, gắn tường: được sử dụng để lắp nối ống âm trần, cấp khí tươi, hút khí thải, làm thông thoáng phòng ốc trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, chung cư,...

+ Quạt thông gió nhà xưởng: Vì Với áp suất thấp, loại quạt này thường được sử dụng để cấp khí tươi, thông gió phòng máy, văn phòng, thông gió làm mát nhà xưởng, kho hàng, bến bãi,...

+ Quạt ly tâm nồi hơi: Loại quạt công nghiệp này thường được sử dụng hút, thổi cấp khí cho lò đốt, nồi hơi, cấp khí tươi hoặc hút khí thải cho các nhà hàng khách sạn…

+ Quạt thổi máng khí động Xi Măng: là loại quạt ly tâm cao áp thường được sử dụng thổi lò nấu thép, thổi cấp khí tươi phục vụ thi công hầm lò, hút sau thiết bị lọc bụi, vận chuyển hạt rời bằng máng khí động, theo đường ống trong ngành xi măng, lắp cho các thiết bị sấy tầng sôi, được sử dụng để làm mát vỏ lò quay trong dây truyền sản xuất xi măng, và trong nhiều lĩnh vực khác.

+ Quạt dùng cho lò gạch Tuynel: được sử dụng hút và thông gió điều hòa trung tâm, điều áp cầu thang, hút khi thải lò Tuynel, sấy nông sản và nhiều lĩnh vực khác, ...

+ Quạt ly tâm hút bụi: được sử dụng cho việc hút khí thải, ở các vị trí phát sinh bụi nhỏ và mịn như bụi mùn cưa, bụi mạt sắt phát sinh do đánh bong kim loại, thường sử dụng lắp hút bụi sau lọc.

+ Quạt thông gió hầm lò, tàu biển: có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao nên thường được dùng thông gió hầm tàu, đường hầm, hầm mỏ, các nơi cần áp suất và lưu lượng lớn mà các loại quạt hướng trục thông thường không thể đáp ứng hoạt động.

+ Quạt hút bếp: Với lực hút mạnh nên thường được sử dụng hút và thông gió cho bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra còn sử dụng để hỗ trợ điều hòa trung tâm, điều áp cầu thang, hút khi thải lò Tuynel, sấy nông sản và nhiều lĩnh vực khác, ...

+ Quạt ly tâm chịu nhiệt: Với sức chịu lực cao nên được sử dụng hút và thông gió điều hòa trung tâm, điều áp cầu thang, hút khi thải lò Tuynel, sấy nông sản và nhiều lĩnh vực khác, ...

+ Quạt sấy nông sản: Giúp làm khô nhanh các loại nông sản với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

+ Quạt thông gió trang trại: Được ứng dụng để hút và cấp khí tươi giúp trang trại của bạn luôn thông thoáng và mát mẻ.

- Nếu công ty hay doanh nghiệp của bạn đang phân vân không biết sử dụng loại quạt công nghiệp nào cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi nhanh để được tư vấn và báo giá quạt công nghiệp tốt nhất từ chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét