Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

On 10:10 by Unknown in    No comments

Lewis Hamilton cho biết anh không thể tiếp tục giảm sau Nico Rosberg


Lewis Hamilton cho biết anh phải đánh bại Mercedes đồng đội Nico Rosberg tại Nga Grand Prix cuối tuần này để khởi động vệ danh hiệu của mình.

Rosberg đã giành được ba cuộc đua đầu tiên của mùa giải để xây dựng một dẫn 36 điểm chỉ huy trong chức vô địch.

Hamilton nói: "Tất nhiên là có một sự cấp bách tôi có thể không thực sự đủ khả năng để giảm thêm nữa lại hơn thế..





"Ai biết được thế nào cuối tuần sẽ đi đâu? Nó có thể là tồi tệ như trong quá khứ nhưng tôi hy vọng nó sẽ được tích cực."

Hamilton đã kết thúc thứ hai, thứ ba và thứ bảy trong cuộc đua cho đến nay.

Bắt đầu xấu đưa ông ra khỏi phán xét ​​cho chiến thắng trong hai cuộc đua đầu tiên ở Úc và Bahrain và sau đó tại Trung Quốc gặp khó khăn về kỹ thuật còn lại anh ta ở lại của lưới điện, từ đó anh đã tham gia vào một vụ tai nạn tại các góc đầu tiên.

Lewis Hamilton
khí động học xe của Lewis Hamilton đã bị hư hại khi ông bị chết do một Sauber ở ngay vòng đầu tiên tại Trung Quốc
Công thức 1 đã giới thiệu những quy định mới trong mùa giải này cung cấp cho các trình điều khiển kiểm soát nhiều hơn tại bắt đầu, giảm sự hỗ trợ kỹ thuật mà họ nhận được từ chiếc xe.

Và Hamilton cho biết ông đã được khuyến khích trước khi cuộc đua hôm chủ nhật tại Sochi bởi thực tế, ông đã có một khởi đầu tốt ở Thượng Hải từ vị trí của mình ở mặt sau của lưới điện.

"Tôi đã khởi đầu tốt nhất," ông nói. "Vào cuối ngày cuối tuần các đội phân tích bắt đầu và tôi đã tốt nhất của tất cả mọi người, họ nói với tôi.

"Đây là một mạch mà bạn cần điều đó bởi vì tôi nghĩ rằng đó là một trong những chạy dài nhất để Turn One và nó rất dễ dàng để có được soạn thảo nên một khởi đầu tốt sẽ giúp đỡ."

Rosberg, người đã giành thắng sáu Grands Prix trong một niên đại hàng trở lại đến tháng cuối cùng tại Mexico, cho biết ông đã mong một fightback từ Hamilton trong 18 cuộc đua còn lại.

"Tôi hài lòng với cách tôi đang lái xe," ông nói. "Đối với tôi nó không phải sáu thẳng, đó là ba, vì tôi chỉ đếm từ đầu mùa giải này.

"Tôi đã lái xe thực sự tốt nhưng phản đối của tôi đã có một khởi đầu thực sự lộn xộn và tôi chắc chắn mong đợi họ để phục hồi trở lại, đặc biệt là Lewis. Và nó sẽ được thực sự khó khăn, như mọi khi. Có một cách ồ ạt dài để đi vẫn còn."

Rosberg nói Ferrari cũng sẽ là một thách thức khó khăn cho Mercedes, mặc dù họ khởi đầu khó khăn mùa giải.

"Tôi không nghe một chú ý quan trọng, tôi chỉ là thực tế", ông nói thêm. "Ferrari trong số những người khác đã không được hiển thị những gì họ có thể làm được nêu ra - là một ví dụ họ mất nhau ra ở góc đầu tiên trong cuộc đua cuối cùng.

"Họ là nhanh hơn rất nhiều so với họ đã thể hiện và chắc chắn họ rất gần gũi với chúng ta."

Nhưng lái xe Ferrari Sebastian Vettel cho biết ông tin rằng đội tuyển Ý vẫn không hoàn toàn về tốc độ của Mercedes.

"Tôi hy vọng chúng ta có thể rất gần cuối tuần này," nhà vô địch bốn lần cho biết. "Trước hết có một ngày cuối tuần mịn và nhìn thấy nơi mà chúng ta đang có.

"Chúng tôi biết chúng tôi có lẽ sẽ không đóng đủ nhưng cuộc đua này là vào ngày chủ nhật và luôn luôn có một cơ hội.

"Chúng tôi dự kiến ​​Mercedes là rất mạnh mẽ. Tất nhiên điều quan trọng là bạn có điểm số điểm ở giai đoạn này của mùa giải, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi. Cảm giác của chúng tôi là tốt, nhưng chúng tôi biết chúng tôi có thể đoạn đường nối nó lên."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét