Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

On 09:28 by Unknown in    No comments

Anthony Joshua: Nhà vô địch hạng nặng sẵn sàng chiến đấu bất cứ ai


Anthony Joshua là nhà vô địch thứ năm nhanh nhất trong lịch sử nặng sau khi giành được danh hiệu trong 16 trả chiến đấu Eddie Hearn nghe giống như một người cha, người đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tốt nhất thế giới, chỉ dành cho con trai của mình để khai báo sau đó: "Vâng, đó là tất cả phải tôi s'pose ..."

"Tôi chưa bao giờ gặp một người đàn ông, người đã làm ít ấn tượng bằng cách trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới," Hearn cho biết, sau khi nhìn thấy Anthony Joshua tháo dỡ Charles Martin trong hai vòng và chiếm hữu danh hiệu IBF.

Hearn dường như gần như đưa ra - 20.000 người hâm mộ la hét tại O2 Arena, London, một báo cáo £ 1m ví với một lời hứa của nhiều triệu đến và một đối thủ đã có mặt trong trang phục lạ mắt. Nhiều hơn những gì đã làm các máy bay chiến đấu của Anh muốn?





Ông thậm chí còn có vẻ bị kích thích rằng vành đai mới của mình tiếp tục giảm hơn. "Anh ấy không được sử dụng cho những người nào," Hearn nói. Trên các bằng chứng của cuộc chiến hôm thứ Bảy, ông sẽ sớm được.

"Tôi chỉ không muốn làm một việc lớn trong số đó", người dân London, 26 tuổi cho biết, có chỉ giành được một danh hiệu hạng nặng thế giới chỉ trong chiến đấu chuyên nghiệp thứ 16 của mình.

"Tôi biết những gì tôi đã ở đây làm tôi biết rằng tôi không phải mất Tôi đã nói chuyện với ai đó trên điện thoại ngày khác và nói:.. '? Có xấu mà tôi đang suy nghĩ về bài phát biểu sau trận đấu tôi đã'

"Vì vậy, những gì bạn mong đợi? Khi tôi về hưu vào đầu tôi sẽ được hạnh phúc."

Nhanh hơn Mike Tyson

Trevor Berbick và Mike Tyson
Mike Tyson đã giành danh hiệu hạng nặng thế giới đầu tiên của mình bằng cách tháo dỡ Trevor Berbick trong cuộc chiến trả 28 của mình, 12 hơn Joshua.
Lịch sử cho thấy Joshua đang áp dụng lập trường đúng. Khi huyền thoại người Mỹ Mike Tyson đánh bại Trevor Berbick trong năm 1986 để đảm bảo thế giới đầu tiên nặng tiêu đề, danh tiếng và nịnh hót đã tha ông. Bằng cách nhập học riêng của Tyson, ông bị thủng với bệnh lậu trong đêm đó. Không có gì lạ khi anh trông rất tức giận.

Joshua xử lý Martin 63 giây nhanh hơn so với Tyson xử lý Berbick. Joshua giành được một danh hiệu thế giới 12 chiến đấu nhanh hơn Tyson. Ngón tay vượt qua sự nghiệp của Joshua mất nhiều thời gian để làm sáng tỏ - và rằng ông không đốm lái xe xung quanh với một con hổ ở ghế hành khách của mình bất cứ lúc nào sớm.

"Khi là lần cuối cùng trong quyền Anh hạng nặng, chúng tôi đã có một mô hình vai trò con trẻ muốn được như thế?" Hearn nói. "Lúc tập luyện công hôm thứ Hai, ông ở lại khoảng một giờ rưỡi để ký tặng. Ông đã làm một giờ sau khi kiểm tra trọng lượng và một giờ sau trận đấu. Đó là cách anh ấy cảm thấy người hâm mộ sẽ được điều trị.

"Nếu con trai bạn nói, 'Tôi muốn được như Anthony Joshua', bạn muốn được hài lòng với điều đó. Nếu anh ta nói," Tôi muốn được như Tyson Fury ', bạn sẽ nói gì? "

Những tiếng cười từ các gói báo chí nói Hearn tất cả mọi thứ ông cần phải biết.

Nhưng Hearn không phải là ngu ngốc. Ông muốn Fury để mang về là naughtier hơn bao giờ hết, để khi thời cơ đến, anh có thể thúc đẩy cuộc chiến tốt so với xấu, hợp lý so với ngớ ngẩn - tuy nhiên bạn muốn khung nó.


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
'Anh ấy là một đứa trẻ' Joshua phản ứng giận dữ đi đôi
Và dù sao, Joshua là không tốt đẹp như tất cả. Đối với một, anh ấy có một bàn tay phải có thể giảm một tủ lạnh-tủ đông Mỹ, không bao giờ nhớ Charles Martin. Và anh cũng biết đầy đủ mà công chúng Anh muốn nhiều hơn một chút so với một nụ cười megawatt, một số patter khiêm tốn và sự xuất hiện kỳ ​​lạ trên một chương trình bảng.

Khi Hearn đã được thông báo về đánh giá của chiến thắng mới nhất của Joshua Fury - WBA và WBO vô địch của Manchester gọi là đối thủ của mình "chậm và chậm chạp" - promoter, như quảng bá nào, nghe có vẻ phẫn nộ. Nhưng Giô-suê - người đã có nhiều đường về anh ta, đừng lo lắng về điều đó - nhẹ nhàng hấp.

"Tại sao tôi phải hạ thấp bản thân mình đến mức Tyson Fury? Anh nên hành động như một nhà vô địch, nhưng cậu ấy hành động như một đứa trẻ. Bạn thấy những gì một tám gói và một số cơ bắp có thể làm, knock out một nhà vô địch trong hai vòng. Có lẽ ông phải mất một số lời khuyên.

"Tôi ở đây để knock người ra ngoài. Đó là những gì mọi người muốn xem. Mọi người đến để nhìn thấy máu và tôi đã không có vấn đề rút máu cho người dân. Tôi thích nó."

Anthony Joshua v Charles Martin
Anthony Joshua rối trí Charles Martin với hai bàn tay lớn ngay trong một cuộc chiến bốn phút
Người tiếp theo?

Đột nhiên, phân chia nặng, quá lâu nên thờ ơ, đang bắt đầu bong bóng một lần nữa: Joshua clattering qua các cấp bậc như một quả bóng bowling qua Skittles; Fury với xảo quyệt chiếc nhẫn của mình và không khí của nghịch ngợm ác độc, ảnh hưởng hay không; David Haye trên đường mòn trở lại; vô địch WBC Deontay Wilder, 'The Trap từ Tuscaloosa' ai cũng có thể đánh một chút, giơ cuối Mỹ.

"Tôi không nói rằng Fury hoặc Haye đang tới, nhưng họ chắc chắn trên radar," Hearn nói. "Chúng tôi sẽ không phải chờ đợi hai hoặc ba năm để chống lại chúng. Áp lực sẽ cho chúng ta [từ công chúng Anh] sau một hoặc hai phòng thủ tự nguyện.

"Và đó là khoảng thời gian chúng tôi nứt thị trường Mỹ. Các tiền lớn là ở Anh hiện nay nhưng chúng tôi muốn một số tiền nhiều hơn từ bạn bè của chúng tôi tại Mỹ. Kế hoạch này là để biến AJ vào một máy bay chiến đấu pay-per-view trên đó. Showtime và HBO cả nhắn tin cho tôi trong vòng hai giây của cuộc đấu tranh của Giô-suê, nói: ". Hãy nói"

Hearn cũng khẳng định rằng cuộc chiến đầu tiên giữa Joshua và Fury có thể diễn ra ở hai đầu của đất nước. Hearn cho biết ông đã có Sân vận động Wembley đặt cho cuộc chiến tiếp theo của Joshua vào ngày 09 tháng 7 trước khi Fury bố trận tái đấu với Wladimir Klitschko sẽ diễn ra cùng ngày tại Manchester.

Cả hai người đàn ông chiến đấu đối thủ khác nhau trên cùng một đêm có vẻ như điên rồ. Nhưng sự điên rồ là cổ Fury trong thương mại, trong khi Hearn xuất hiện để vui chơi trong đó.

Tyson Fury và Wladimir Klitschko
Tyson Fury sẽ bảo vệ danh hiệu hạng nặng WBA và WBO của mình trong một trận tái đấu với Wladimir Klitschko vào ngày 09 tháng 7
"Sky chối Fury-Klitschko chiến đấu [mà sẽ được trên kênh thuê bao đấm bốc BoxNation] bởi vì họ không muốn đưa ra quyết định cho đến khi Joshua đã chiến đấu. Họ thấy AJ như tương lai," Hearn nói.

"Sky đang quan tâm để đối đầu với Fury-Klitschko. Fury đã cũng đánh bại Klitschko nhưng nó đã là một cuộc chiến khủng khiếp. Khi bạn nhìn thấy AJ chiến đấu, bạn sẽ có được giá trị đồng tiền."

Ai biết làm thế nào mà chút vô nghĩa sẽ được giải quyết. Sky có thể thấy Joshua như tương lai, nhưng chiến đấu một ẩn số tương đối khi Fury đang chiến đấu một huyền thoại trên cùng một đêm dường như liều mạng, tuy nhiên xấu cuộc chiến đầu tiên giữa Fury và Klitschko đã.

Và với New Zealand vọng Joseph Parker chiến đấu Carlos Takam Tháng Năm, Kubrat Pulev Bulgaria của chiến đấu Dereck Chisora ​​của nước Anh trong cùng tháng và Luis Ortiz Cuba chống Alexander Ustinov mùa hè này, không có nhiều cái tên khá sẵn.

Nhưng yên tâm, Joshua lên cho khá nhiều bất cứ ai. Ông muốn chống lại King Kong, nếu chỉ Boxing Ban kiểm soát của Anh sẽ cấp cho ông một giấy phép.

"Nhớ, Fury, Haye, Wilder, chúng ta phải chiến đấu, đó là ràng buộc để xảy ra. Chúng tôi không thể đi qua toàn bộ thời kỳ này né tránh nhau. Đó sẽ là ngớ ngẩn."

thứ Viễn sillier đã xảy ra trong boxing, nhưng Joshua ít nhất có vẻ như ông có nghĩa là nó. Và ngay cả khi Joshua dường như không quá vui mừng về những chuyến đi trước, bạn sẽ được.

Conor Benn- một ngôi sao đang lên của Anh?

Nigel Benn và con trai Conor sau khi ra mắt chuyên nghiệp của mình
Conor Benn giành chiến chuyên nghiệp đầu tiên của mình bằng cách ngăn Ivailo Boyanov ở vòng đầu tiên
Một vài năm trước, tôi hỏi Nigel Benn cho dù ông nghĩ Chris Eubank Jr sẽ đấu tranh để mang gánh nặng của tên nổi tiếng của ông.

"Nó rất đáng lo ngại bởi vì anh có rất nhiều để sống theo," Benn, một cựu vô địch thế giới hai trọng lượng người đã chiến đấu hai trận kinh điển với Chris Eubank Sr trong những năm 1990 cho biết.

"Chris Sr là một chiến binh vĩ đại, vì vậy anh ấy sẽ có rất nhiều áp lực với ông. Nếu ông nhảy vào vòng như cha của mình và có âm nhạc cùng, sau đó anh tốt hơn thực hiện như cha của mình."

Vì vậy, nó là thú vị để xem con trai Benn của Conor, ra mắt chuyên nghiệp của mình vào thứ Bảy. Với trang phục toàn màu đen như cha của mình. Quyền anh ra khỏi crouch rộng tương tự như cha của mình. Trưng bày các chuyển động giật đầu giống như cha của mình. Tháo dỡ như cha của mình. Bất cứ điều gì các Eubanks có thể làm ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét