Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

On 08:35 by Unknown in    No comments

Rafael Nadal bị cáo buộc dùng doping


Rafael Nadal đã đệ đơn kiện chống lại cựu bộ trưởng chính phủ Pháp Roselyne Bachelot, người cáo buộc ông doping.

"Tôi có ý định để bảo vệ tính toàn vẹn của tôi và hình ảnh của mình như một vận động viên mà còn là giá trị tôi đã bảo vệ tất cả sự nghiệp của tôi", người Tây Ban Nha, 29 tuổi, cho biết trong một tuyên bố.

Tháng trước, cựu Bộ trưởng Y tế và Thể thao Bachelot nói bảy tháng vắng mặt của Nadal trong năm 2012 là "có thể là do một thử nghiệm doping dương".




Ông nói rằng ông đã có gân và virus.

"Tôi muốn tránh bất kỳ con số nào từ việc cáo buộc xúc phạm hay sai đối với một vận động viên sử dụng các phương tiện truyền thông, mà không có bất kỳ bằng chứng", 14 lần đoạt Grand Slam Nadal nói thêm.

Ông đã công bố ý định của mình để kiện Bachelot, nói: ". Tôi mệt mỏi về những điều này tôi để cho nó đi một vài lần trong quá khứ không nữa.".

Bachelot, 69 tuổi, từng phục vụ trong chính phủ Nicolas Sarkozy từ năm 2007 đến năm 2010. kể từ khi Bà đã rời chính trị.

Chưa bao giờ muốn bỏ lỡ những tin tức quần vợt mới nhất? Bây giờ bạn có thể thêm các môn thể thao này và tất cả các môn thể thao và các đội khác bạn làm theo để bạn cá nhân hoá nhà thể thao của tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét