Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

On 08:41 by Unknown in    No comments

Arsene Wenger: Lo lắng top 4 của Arsenal

Sunderland 0-0 Arsenal: Chúng ta phải chiến đấu vì Champions League - Wenger
HLV Arsene Wenger cho biết triển vọng của việc không tham dự Champions League lần đầu tiên trong 19 năm qua là một "lo lắng".

Các Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội để leo từ thứ tư đến thứ ba sau trận hòa 0-0 hôm Chủ Nhật tại Sunderland.

"Chúng tôi quan tâm về điều đó và chúng ta lo lắng về nó như là tốt vì đó là một cuộc chiến", Wenger của đầu tư tham vọng của họ nói.




"Đó là bực bội vì chúng tôi chơi để giành chiến thắng danh hiệu và thực tế là chúng tôi không giành chiến thắng là tất nhiên bực bội."

Arsenal, người đã không hoàn thành ngoài top bốn ở Premier League kể từ khi chiến dịch 1995-96, 12 điểm sau đội đầu bảng Leicester với ba trò chơi còn lại để chơi.

Họ cũng chỉ cần năm điểm trên thứ năm đặt Manchester United, người đã có một trận trong tay, với bốn vòng loại hàng đầu cho chức vô địch Champions League.

đồ đạc còn lại
Arsenal tìm thấy nó khó khăn để tạo ra cơ hội trước một đội Sunderland đã cam kết, những người di chuyển ra khỏi khu vực xuống hạng với điểm.

Và Wenger cho biết đây là thời gian của mùa giải khi một số câu lạc bộ sẽ phải đối mặt với đồ đạc dễ dàng hơn.

"Có hai giải đấu vào lúc này," ông nói. "Các đội bóng đang dùng nó một chút dễ dàng hơn - bạn thấy một số trò chơi và bạn nghĩ rằng bạn muốn chơi ngay bây giờ thì những đội an toàn và sẽ không cho châu Âu.

"Và sau đó bạn có đội bóng đang cho một cái gì đó ở phía trước và các đội bóng đang chiến đấu không đi xuống, và họ là những trò chơi khác nhau."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét