Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

On 08:35 by Unknown in    No comments

Manchester City thắng là "may" hay là "hay"?


Manchester City vào bán kết Champions League lần đầu tiên sau khi đình công vào cuối Kevin de Bruyne của niêm phong một chiến thắng ly kỳ hơn Paris St-Germain.

Sau trận hòa 2-2 trận lượt đi tại Paris tuần trước, các trận còn lại trong sự cân bằng ở Manchester nhờ bóng dài Sergio Aguero cho Man City trong hiệp một.

Đội chủ nhà đã có Joe Hart để cảm ơn cho ba tốt tiết kiệm 0-0, đáng chú ý là một hung dữ Zlatan Ibrahimovic quả đá phạt mà thủ môn tuyển Anh vuốt đến nơi an toàn.

Nhưng, gầm lên trên bởi một đám đông công suất 53.039 mà cung cấp một bầu không khí không thể nào quên, thành phố tổ chức thần kinh của họ ở phía trước khi đình công quyết định 15 phút De Bruyne từ thời gian với bắn duy nhất của họ vào mục tiêu.

Tiếng còi cuối cùng mang những cảnh cảm xúc tinh khiết từ các fan hâm mộ tại sân vận động Etihad, người đã ở trong lãnh thổ thám hiểm.

đại diện còn lại cuối cùng của Anh trong cuộc thi câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã không bao giờ đạt đến tứ kết trước khi mùa giải này - bây giờ họ có thể mơ về trận chung kết tại Milan.

Đầu tiên họ có thể mong đợi để bốc thăm bán kết hôm thứ Sáu, sau khi chiến thắng những gì được xem là cuộc chiến của các câu lạc bộ giàu nhất châu Âu với một bên PSG người bây giờ đã rơi vào tám cuối cùng giai đoạn trong bốn mùa giải kế tiếp.



phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Champions League: Man City như thế nào so sánh với người chiến thắng Anh
'Niềm tự hào cá nhân cho Pellegrini và một bước tiến dài cho thành phố'
Pellegrini đặt mục tiêu Champions League
Sống lại hành động Champions League hôm thứ Ba
Bóng đá podcast Daily: "De Bruyne giá trị trọng lượng của mình trong vàng '
Nghe bình luận của BBC Radio 5 Live của khoảnh khắc đẹp nhất của trò chơi
Làm thế nào thành phố bị những đóng ra họ cần

quốc phòng của thành phố đã được nhiều bôi bẩn trong mùa giải này và hiệu suất của họ tại Paris nói riêng có nghĩa là sạch lưới nhìn một cú sút xa trong trận lượt về này.

Lý do chính mà họ đã đạt được một là Hart nhưng, nhân dịp này, họ trở lại bốn cũng xứng đáng được ghi bao la.

hậu vệ cánh của họ đương đầu với những người chơi rộng PSG, cho dù đó là cánh sao Maxwell và Gregory van der Wiel trong một đội hình 5-3-2 trong hiệp đầu tiên, hoặc chính thống cầu thủ chạy cánh Lucas và Angel di Maria trong 4-4-2 sau giờ nghỉ.

Ở vị trí trung vệ, Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala đã giữ chỉ ba lần giữ sạch lưới trong 17 trận trước đó cùng nhau trong mùa giải này, và một trong số đó là khả phút họ chơi với nhau trước Dynamo Kiev ở vòng 16 17.

Nhưng giữa họ họ hầu như không đưa Ibrahimovic một sniff các mục tiêu trong trận đấu tiếp tục và vô hiệu hóa mối đe dọa chính của PSG cho đến khi cuối cùng anh tìm thấy mạng ngay trước khi tiếng còi chung cuộc.

Đáng buồn thay cho tiền đạo Thụy Điển bí ẩn, lá cờ việt vị từ lâu đã được nâng lên.

Aguero v Ibrahimovic

Sergio Aguero và touchmaps Zlatan Ibrahimovic
touchmap Sergio Aguero (trái) so với các chương trình Zlatan Ibrahimovic của ông đã tạo ra một mối đe dọa trong khu vực đối lập
Ibrahimovic không phải là tiền đạo duy nhất để vẽ một trống.

trận đấu với Aguero đã được nhiều quảng cáo thái quá trước trận đấu, đáng chú ý bởi chiến dịch áp phích của thành phố để kêu bán vé, nhưng một lần nữa đây kép của siêu tiền đạo thất vọng.

Giống như Ibrahimovic trong trận lượt đi, Aguero bỏ lỡ một quả penalty - và bởi một số lợi nhuận. Sau khi bị ngắt do Kevin Trapp, Argentina quốc tế sa thải cũng rộng của mục tiêu cho sự hoài nghi của người hâm mộ nhà.

Trong khi ảnh hưởng của Aguero sau đó đã được giới hạn trong ngành công nghiệp của mình, Ibrahimovic bắn trong hai tự do đá khi ông cố gắng thêm để kiểm đếm của mình 39 bàn thắng sau 42 trận mùa này - nhưng Hart lưu cả hai.

Thay vào đó là De Bruyne người sẽ cung cấp kết thúc chính xác, với 55m £ Bỉ về phía trước một lần nữa cho thấy giá trị của mình đến thành phố với một màn hình hiển thị tốt kể từ khi trở lại từ chấn thương.

Man của trận đấu - Joe Hart

Joe Hart tiết kiệm từ Edinson Cavani
Hart thực hiện một loạt các điểm dừng tuyệt vời, đầu tiên để giữ tỉ số chung cuộc 2-2 và sau đó để bảo vệ chính của thành phố khi anh ta xông ra đường dây của mình để từ chối Edinson Cavani
Các số liệu thống kê bạn cần biết

Manchester City đã trở thành câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 10 để thực hiện một Champions League / Cup châu Âu bán kết (sau khi Arsenal, Aston Villa, Chelsea, Derby, Leeds, Liverpool, Manchester United, Nottingham Forest và Tottenham).
Thành phố chỉ là đội bóng Anh thứ tư để đạt Champions League bán kết kể từ 2010-11 (Manchester United 2010-11, Chelsea 2011-12, Chelsea 2013-14).
Sergio Aguero đã bỏ lỡ hai trong ba hình phạt quá khứ của mình tại Champions League cho thành phố sau khi ghi bàn mỗi trước năm cho họ trong cuộc thi này.
Kevin de Bruyne hiện nay đã có một bàn tay trong 27 bàn thắng trên mọi đấu City mùa này (15 bàn thắng, 12 đường chuyền) - một doanh cao cho các câu lạc bộ cùng với Aguero.
PSG đã bị loại ở vòng tứ kết trong mỗi bốn chiến dịch Champions League quá khứ của họ.
PSG chỉ thắng một trong tám trò chơi đi châu Âu của họ chống lại đội bóng Anh (W1 D3 L4).
Tiếp theo là gì?

Lễ bốc thăm Champions League bán kết là vào ngày thứ Sáu, với các mối quan hệ để được chơi trên Tháng Tư 26-ngày 27 và 3-4 tháng. Việc cuối cùng là tại Milan vào ngày 28 tháng Năm.

PSG, những người 28 điểm rõ ràng ở đầu Ligue 1 và đã niêm phong bảo vệ danh hiệu Pháp của họ, chủ Caen vào thứ bảy. Thành phố, vẫn tìm cách để đảm bảo một top bốn Premier nơi League và Champions League mùa giải tới, đi chơi Chelsea tại Stamford Bridge vào cùng một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét