Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

On 08:45 by Unknown in    No comments

Tại sao ScarJo và Ryan Reynolds thực sự đã chia tay

kết hôn Scarlett Johansson Ryan Reynolds đau khổ vì sự nghiệp "cạnh tranh" của họ. Các cặp vợ chồng Hollywood đã kết hôn ba năm cho đến năm 2011, và Scarlett hiện đã thừa nhận là có quan hệ với một ngôi sao đồng nghiệp trình bày một số vấn đề thực tế họ đã không thể vượt qua.
"Các hậu cần là với nam diễn viên khác là thử thách", cô trầm ngâm với tạp chí Cosmopolitan , mà không nhắc đến Deadpool sao bằng tên.

"Cần phải có một sự hiểu biết thực sự của cách bạn chia sẻ thời gian của bạn, đặc biệt là khi sự nghiệp của hai người sẽ ở mức tương tự. Hoặc thậm chí nếu một người là thành công hơn người kia; đó cũng chứng minh đầy thử thách. Có thể có một điều cả cạnh tranh. "
Scarlett đã kể từ khi tìm thấy tình yêu với Pháp nhà báo và nghệ thuật đại lý Romain Dauriac, người mà cô kết hôn vào năm 2014, và mặc dù họ thỉnh thoảng có một xung đột về quan điểm, không bao giờ là bất cứ điều gì nghiêm trọng.

Đã làm Scarlett Johansson Chỉ Diss Ex cô Ryan Reynolds? Scarlett Johansson và Romain Dauriac tham dự lễ trao giải Oscar hàng năm thứ 87. Scarlett Johansson và Romain Dauriac tham dự 87 giải Oscar hàng năm.



Nhắc lại một đêm, khi họ đang xem đã đánh Mỹ cho thấy doanh Shark xe tăng , cô nói: "Chồng tôi đã có ý tưởng cho ứng dụng và giống như, 'Chúng ta nên sân này để Shark xe tăng !'"
Tuy nhiên, Scarlett đã không phải là một fan hâm mộ của ý tưởng kinh doanh của mình: "Anh ấy là như thế nào," Cái gì? Bạn có nghĩa là nó sẽ không vượt qua được cá mập? ' Tôi giống như, 'Chúng ta sẽ không nhận được vào một cuộc ẩu đả này!' "

Trong khi đó, người đẹp 31 tuổi này cũng đã mở ra về lối sống jetsetting của vợ chồng, khi họ chia thời gian của mình giữa bản địa thành phố New York và nhà beau cô ở Paris, Pháp, một động thái bà khẳng định là quyết định tốt nhất mà cô có bao giờ thực hiện. "Chúng tôi cả hai chuột đường phố," cô giải thích về sự giáo dục tương tự của họ. "Là một New Yorker là một phần cá tính của bạn, và ông lớn lên ở trung tâm của Paris. Chỉ cần sống sót trong rừng rậm đô thị là xây dựng nhân vật. Nó ở lại với bạn mãi mãi. "

Và Scarlett rất muốn tiếp tục nâng cao con gái của họ, Rose, ở trung tâm của một thành phố lớn nhộn nhịp, bởi vì cô ấy không nghĩ rằng di chuyển đến các vùng ngoại ô là một cuộc sống mà cô có thể điều chỉnh để.

"Có vẻ như tuyệt vời để được lớn lên trong một khung cảnh thiên nhiên, nhưng tôi sẽ không biết làm thế nào để làm điều đó", cô thú nhận. "Một thành phố lớn sẽ luôn luôn kéo tôi trở lại."
tình yêu của cuộc sống thành phố của Scarlett có thể là một vấn đề gây tranh cãi trong hôn nhân của cô với Ryan khi ông và người vợ thứ hai của ông, diễn viên Blake Lively, bây giờ gọi ngoại ô lá của Bedford, New York nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét