Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

On 08:11 by Unknown in    No comments

Rafael Nadal giành chiến thắng thứ chín tại Monte Carlo Masters


Rafael Nadal đánh bại Gael Monfils để giành chiến thắng thứ chín Monte Carlo Masters. Rafael Nadal đang chơi thứ 100 thức ATP World Tour của mình, Rafael Nadal tuyên bố một danh hiệu Monte Carlo Masters thứ chín với chiến thắng trước người Pháp Gael Monfils.

Nadal, người đã đánh bại Andy Murray ở vòng bốn, thắng 7-5 5-7 6-0, chiến thắng thứ 68 của mình từ 100 trận chung kết trên ATP World Tour.

Một lỗi kép từ Monfils, 29 tuổi, đóng cửa ra tập đầu tiên ủng hộ Nadal và người Tây Ban Nha thu hồi từ mất đi thứ hai để tiễn hạt giống thứ 13 trong hai giờ 46 phút.





Cầu thủ 29 tuổi này đã giành được danh hiệu đất nện trong mỗi 13 năm qua.

Nadal giành tám danh hiệu liên tiếp trước khi mất năm 2013 cuối cùng để Novak Djokovic và được gọi là thạc danh dự đầu tiên của ông kể từ Madrid hai năm trước đây "rất đặc biệt".

"Tôi đã có một mùa giải khó khăn trong năm qua, nhưng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn trong năm nay - thậm chí với một khởi đầu khó khăn cho mùa giải," Nadal, người đã rút từ thêm vào tháng cuối cùng của Miami mở với một virus.

"Thật tuyệt vời để giành chiến thắng một danh hiệu Masters lần nữa. Tôi hy vọng tuần này sẽ giúp tôi rất nhiều."

Đó là một ngày 28 kỉ lục giành bằng thạc cho Nadal, đưa anh ta cùng với xếp hạng đầu Djokovic, nhưng một thạc thứ ba thất bại cuối cùng cho Monfils.

Họ để thủng lưới 34 điểm nghỉ giữa chúng với Nadal chuyển đổi tám của 21 cơ hội của mình để cạnh đối thủ của mình, người quản lý năm từ 13.

Monfils, một á quân ở Rotterdam mở trong tháng hai, giành được sự ủng hộ của đám đông Monte Carlo Country Club là ông kiểm tra Nadal trong suốt.

Nhưng có lưu trước đó điểm thiết lập, áp lực nói trên của tuyển Pháp và anh hai đứt gãy tay hạt giống thứ năm Nadal một tập mở cận chiến đấu.

Các cặp giao dịch năm sẽ phá vỡ được phục vụ trong một giây mệt mỏi, nhưng nó là Monfils người lưỡi cựu số một thế giới đến cấp.

Nadal sau đó nắm quyền kiểm soát của người quyết định và chạy vào một dẫn 5-0 trước khi hạ cánh một chiến thắng forehand vào thời điểm trận đấu để giành chiến thắng lần thứ chín tại Monte Carlo khi ông xây dựng cho tháng tiếp theo của Pháp mở rộng, mà ông sẽ tìm cách giành chiến thắng trong một lần thứ 10.

Chưa bao giờ muốn bỏ lỡ những tin tức quần vợt mới nhất? Bây giờ bạn có thể thêm các môn thể thao này và tất cả các môn thể thao và các đội khác bạn làm theo để bạn cá nhân hoá nhà thể thao của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét