Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

On 08:38 by Unknown in    No comments

 Những Con đường nguy hiểm nhất trên thế giới

Năm trong số chúng tôi được đóng gói vào một chiếc xe hơi, allured bởi lời hứa về đi qua một trong những tuyệt nhất của Ấn Độ - đường - và nguy hiểm nhất. Các Pangi qua Kishtwar đường đi qua hai huyện xa xôi, Jammu và Kashmir, và kết nối các thung lũng huyền thoại của Pangi - ẩn giữa dãy Pir Panjal và phạm vi Zanskar của dãy Himalaya Tây - với thế giới bên ngoài khi các tuyến đường thường xuyên (qua Saach đèo ) bị chặn do tuyết rơi.

phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Trong tháng mười một, thời tiết thường dễ bay hơi. Tuyết rơi có thể rời khỏi thung lũng Pangi trong sự cô lập hoàn toàn trong nhiều tháng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết tâm thực hiện các chuyến đi. Từ một trong những đầu đường cao tốc sáu làn xe của Ấn Độ trong sắc màu rực rỡ, thành phố thương mại phía bắc Chandigarh, những con đường hẹp và cuối cùng chúng tôi đã bắt đầu hai ngày đi lên của chúng ta cùng theo dõi con la cựu. Bây giờ hầu như không một bụi bẩn đường một làn xe, tuyến đường đã được dynamited vào sườn núi chỉ một vài năm trước đó.

truyền thuyết địa phương kể rằng người dân Chamba, chạy trốn những kẻ xâm lược Mughal, giải quyết các thung lũng Pangi ẩn. gia đình quý tộc sẽ gửi phụ nữ và trẻ em của họ để Pangi sống trong hòa bình và bí mật. Khi thung lũng sau đến dưới sự cai trị của Vương quốc Chamba trong thế kỷ thứ 16, các quan chức được đăng ở đây đã được trao trợ cấp mai táng, kể từ khi họ được kỳ vọng sẽ không bao giờ trở về nhà. Theo một truyền thuyết khác, Vua của Chamba gửi các tội phạm tới thung lũng để phục vụ câu cuộc sống.



Con đường bấp bênh kết nối tới thung lũng huyền thoại của Pangi
Con đường bấp bênh kết nối tới thung lũng huyền thoại của Pangi (Credit: Himanshu Khagta)
Các Pangi qua Kishtwar cắt giảm đường quyền qua gờ núi, và cho hầu hết các phần, chỉ đủ rộng cho một chiếc xe tại một thời điểm. Bằng cách nào đó, mặc dù dũng cảm buýt và xe tải lái xe chạy thẳng đường quá. Nếu hai xe gặp nhau đi ngược chiều nhau khác, một tài xế đã lái xe cẩn thận trong ngược lại cho khả năng hàng trăm mét cho đến khi đi qua chỗ thích hợp là đạt. Tất cả cùng đường, vách đá bắn thẳng lên đến đỉnh núi, và sau đó thẳng xuống hàng ngàn mét để các ngân hàng đá dăm rải rác của Chenab. Con đường để đá và dốc một 30km căng đưa chúng tôi bốn giờ để vượt qua.
Trên đường đi, chúng tôi gặp phải người địa phương được sử dụng cho những con đường nguy hiểm và cảnh quan bao quanh chúng. Các Pangwal, con cháu của những người định cư ban đầu, có trang trại nông nghiệp nhỏ dọc theo tuyến đường. Và ở độ cao cao hơn, người dân Bhot - nói các ngôn ngữ Tây Tạng và chủ yếu là làm cho một đời sống động vật chăn gia súc - vượt qua những điều kiện khắc nghiệt của bảo quản thịt, tàng trữ, lúa mạch và pha một loại rượu mạnh nổi tiếng tại địa phương như patru hoặc rakh . Mùa đông, khi toàn bộ thung lũng chìm trong tuyết, là thời gian khó khăn nhất đối với người dân địa phương. Vươn Chamba mất hai ngày bằng đường bộ, và trong trường hợp khẩn cấp y tế, chính phủ sắp xếp các dịch vụ trực thăng cho người dân.
Người dân địa phương có trang trại nông nghiệp nhỏ dọc theo tuyến đường (tín dụng: Tín dụng: Himanshu Khagta)




Người dân địa phương có trang trại nông nghiệp nhỏ dọc theo tuyến đường (Credit: Himanshu Khagta)
Mở gốc của chúng tôi trở về nhà, chúng ta kinh nghiệm một số trong những điều kiện khắc nghiệt tay đầu tiên. Mây vội vã lên thung lũng phủ kín chúng trong sương mù dày, và một cơn mưa phùn nhẹ biến đường thành một mớ lấm bùn. Và như chúng ta đã giảm về độ cao, tuyết đang rơi, làm cho đường càng thêm trơn và nguy hiểm. Việc kéo dài 52km để Gulabgarh - khu vực an toàn của chúng tôi gần sông - Chúng tôi đã mất tám giờ để trang trải. Nếu chúng tôi không bỏ đi khi chúng ta đã làm, chúng ta có thể đã dành nhiều thời gian hơn trong đó thiên đường núi hơn chúng ta đã trả giá cho.

Các tuyến đường có thể trở nên trơn trượt và nguy hiểm (Credit: Himanshu Khagta)

Dám trình điều khiển xe buýt chạy thẳng theo con đường một làn xe (tín dụng: Tín dụng: Himanshu Khagta)

Dám trình điều khiển xe buýt chạy thẳng theo con đường một làn xe
Người dân ở đây được sử dụng cho những con đường nguy hiểm và cảnh quan

Người dân ở đây được sử dụng cho những con đường nguy hiểm và cảnh quan (Credit: Himanshu Khagta)

Sẽ bắt gặp một ngôi làng khác nhau dọc theo Pangi qua đường Kishtwar (tín dụng: Tín dụng: Himanshu Khagta)

Sẽ bắt gặp một ngôi làng khác nhau dọc theo Pangi qua đường Kishtwar (Credit: Himanshu Khagta)
Những người dân đang tháo vát khi nói đến thời tiết điều kiện khắc nghiệt (tín dụng: Tín dụng: Himanshu Khagta)

Những người dân đang tháo vát khi nói đến thời tiết điều kiện khắc nghiệt (Credit: Himanshu Khagta)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét