Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

On 08:21 by Unknown in    No comments

Newcastle - Manchester City may mắn cho đội khách


Newcastle hồi từ mục tiêu tranh cãi Sergio Aguero của để kiếm được một trận hòa quý giá với Manchester City.

Aguero đã việt vị khi ông đứng đầu trong cú sút phạt của Aleksandar Kolarov.

Vurnon Anita gỡ với một quăn bắn thấp trước Newcastle thủ môn Karl Darlow xuất sắc cứu Jesus Navas và Kevin de Bruyne đình công.

Thành phố thủ môn Joe Hart cứu khỏi Georginio Wijnaldum vào cuối ngày để đảm bảo Newcastle vẫn ở dưới cùng ba, chỉ sau Sunderland và Norwich.

khối các nước Anh thủ môn của phủ nhận đội nhà chiến thắng mà đã có thể nhấc chúng ra khỏi nơi nguy cơ xuống hạng.

Newcastle là bây giờ một điểm và một nơi phía sau Sunderland và hai trôi dạt của Canary, người nằm ngoài vùng thả.




 Sống lại Newcastle v Manchester City

Là Newcastle chiến đấu quá muộn?

BBC Radio 5 Live summariser Alan Shearer tin rằng Newcastle sẽ được đảm bảo về sự tồn tại nếu họ bổ nhiệm làm HLV Rafael Benitez trước đó và người Tây Ban Nha đã chắc chắn thêm một số thép và kỷ luật để Newcastle.

United đã không bị đánh đập thành phố trong 18 trận cuối cùng của họ, mất thời gian 12, mặc dù họ ít nhất là đi vào trận đấu của mặt sau của thứ ba của một chiến thắng 3-0 trước Swansea hôm thứ Bảy.

Các fan hâm mộ nhà có thể đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi mục tiêu Aguero đã được phép đứng nhưng đội bóng của họ phản ứng với các loại nhân vật và cam kết họ đã bị thiếu cho nhiều chiến dịch.

công suất và mong muốn Andros Townsend của bên phải làm gương cho các đồng đội và tung hô ông nhận được khi thay thế cho thấy cách các tín hữu Newcastle đánh giá cao những nỗ lực của mình.

Trung vệ Jamaal Lascelles, người gần đây đã chỉ trích "trái tim" của các cầu thủ Newcastle, cũng đứng ra với hiệu suất chỉ huy của ông.


Cho dù bây giờ Benitez có thể duy trì cải thiện đội bóng của ông và hướng họ đến nơi an toàn trong bốn cuối cùng trò chơi của họ - đó là trận đấu với Liverpool, Crystal Palace, Aston Villa và Tottenham - vẫn còn để được nhìn thấy.

Mục tiêu của Newcastle bắt đầu với thánh điện Mbemba (18) và cũng tham gia Andros Townsend (25), Ayoze Perez (17), Moussa Sissoko (7) trước Vurnon Anita (8) trốn một Aleksandar Kolarov (11) thử thách ghi bàn
Mục tiêu của Newcastle bắt đầu với Mbemba (18) và cũng tham gia Townsend (25), Perez (17), Sissoko (7) trước khi Anita (8) trốn một Kolarov (11) thử thách ghi bàn
Đã thành phố có một mắt vào Champions League bán kết?

Benitez đã hy vọng khách sẽ bị phân tâm bởi các chân đầu tiên của Champions League gặp Real Madrid vào thứ Ba tới.

Tuy nhiên, thành phố vẫn chưa đảm bảo một bốn đầu tại chỗ để đặt một vị trí trong top cạnh tranh mùa giải tới của châu Âu, và trong khi họ không phải là tốt nhất của họ, chắc chắn họ áp dụng rất nhiều áp lực.

Mục tiêu của Aguero khiến anh trở thành cầu thủ nhanh thứ hai để đạt được 100 bàn thắng tại Premier League, sau Shearer, và thất bại của thành phố để xây dựng trên đó có khá nhiều để làm với quyết tâm của Newcastle.

Mục tiêu của Argentina được phép đứng nhưng một lỗi như vậy có thể được thay đổi tại World Cup 2018 tại Nga với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino hy vọng trọng tài video sẽ giúp các quan chức quyết định "thay đổi cuộc chơi" ở giải đấu này.

Sergio Aguero đứng đầu trong cho Manchester City tại Newcastle
Sergio Aguero là cầu thủ nhanh thứ hai ghi được 100 bàn thắng tại Premier League
Kompany gỉ trên trở về

Đội khách đã có sự tăng của việc có trung vệ Vincent Kompany trở lại sau sáu trận đấu với một chấn thương bắp chân, nhưng anh nhìn gỉ trên ông trở về.

Bỉ quốc tế đã đưa bóng đi để Sissoko trước khi Hart đã đến cứu mình bằng cách đổ xô ra để rõ ràng, trong khi Kompany cũng đã được đặt cho một pha vào tiền vệ Newcastle.

"Phần khó nhất của trở lại sau chấn thương đã trở lại với mức độ của Premier League," Kompany nói. "Các trò chơi bạn càng chơi tốt hơn, bạn sẽ cảm nhận được. Nói chung, đó là một ngày tích cực."

Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã vào như là một thay thế cho sự trở lại của mình sau năm trận nhưng không thể truyền cảm hứng cho đội bóng của ông để người chiến thắng là họ vẫn còn ba.

Man của trận đấu - Jamaal Lascelles

HLV Newcastle Rafael Benitez (trái) và trung vệ Jamaal Lascelles
Alan Shearer nghĩ Lascelles "thống trị" và "rực rỡ" với Manchester City
"Chúng tôi phải giữ niềm tin"

HLV Newcastle Rafael Benitez: "Các fan hâm mộ đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ Mọi người đang cố gắng làm tất cả để ở lại..

"Hy vọng rằng chúng tôi có động lực, nhưng chúng ta không thể có ảnh hưởng đến trò chơi đội khác '. Chúng tôi phải giữ niềm tin và hy vọng giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

"Tôi nói khi tôi đến để cho nó là một nơi đáng sợ cho các đội khác. Đó là những gì chúng tôi đang tìm kiếm và đó là những gì chúng tôi có."


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Newcastle có niềm tin hơn bây giờ - Rafael Benitez
HLV Manchester City, Manuel Pellegrini: "Tôi hạnh phúc Chúng tôi bắt đầu chiến thắng trong trò chơi, nhưng chúng tôi không thể có được sự kiểm soát sau đó chúng tôi biết rằng đó là rất khó khăn...

"Các quan chức không có gì để làm với kết quả. Tôi không thấy đội với năng lượng từ thứ Bảy, nhưng chúng tôi chơi sau ba ngày cuối của mùa giải và nó không phải là dễ dàng cho đội tuyển để hồi phục."


phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Manchester City chỉ là cố gắng để thêm điểm '- Pellegrini
phân tích Pundit

Cựu tiền đạo Newcastle, Alan Shearer: "Một trong những điều mà đứng ra đối với tôi là bầu không khí phản ứng của đám đông về phía các cầu thủ mà họ đã cho họ một tràng pháo tay Có một chút hy vọng, bây giờ khi không có ở đó một vài tuần trước đây.. ".

Các số liệu thống kê bạn cần biết

Newcastle United đã giành chiến thắng không ai trong số 19 cuộc họp Premier League với Manchester City (D3 L16).
Newcastle đã bị đánh đập chỉ một lần trong bảy trận đấu cuối cùng của họ tại sân St James 'Park (W3 D3).
Sergio Aguero hiện đã ghi được 100 bàn thắng tại Premier League chỉ trong 147 lần ra sân - chỉ Alan Shearer (124 ứng dụng) đạt mốc này trong các trò chơi ít hơn.
Aguero đã ghi được nhiều bàn thắng tại Premier League so với Newcastle hơn bất cứ đội nào khác (11).
Sergio Aguero là Nam Mỹ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng trong lịch sử Premier League.
Vurnon Anita đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League kể từ tháng 3 năm 2014, kết thúc một chuỗi 53 trận không có một.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét