Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

On 08:26 by Unknown in    No comments
Karim Benzema sẽ không được đi đến Euro 2016

Tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema sẽ không được đi đến Euro 2016 với Pháp, sau một quyết định của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Benzema đang bị điều tra về một phần của mình trong một âm mưu tống tiền Pháp đồng đội Mathieu Valbuena.

Ông đã bị đình chỉ từ Pháp nhiệm vụ trong tháng mười hai, và FFF khẳng định ông sẽ không được chọn cho Euro.

Benzema, người đã phủ nhận việc làm sai trái, cho biết trên Twitter quyết định này là không may "cho tôi và những người ủng hộ tôi".

Euro 2016 diễn ra tại Pháp từ 10 Tháng Sáu - 10 tháng 7, với các máy chủ phải đối mặt với Romania, Albania và Thụy Sĩ ở bảng A.

Tháng trước, một số giới hạn pháp lý đã được dỡ bỏ qua sự tiếp xúc làm 28 tuổi với Valbuena, có nghĩa là ông có thể chơi cho Pháp.



Một thẩm phán điều tra đã dỡ bỏ lệnh cấm giữ Benzema và Lyon tiền vệ Valbuena ngoài, nhưng các công tố viên kháng cáo. Điều đó đã bị sa thải vào tháng Ba.

Các FFF, cấp quyền truy cập vào hồ sơ xét xử, cho biết quyết định của mình đã tính đến "khả năng của các cầu thủ để hướng tới việc thống nhất", và rằng "hiệu suất thể thao" là quan trọng nhưng không phải là một "tiêu chuẩn độc quyền".

Chủ tịch FFF Noel Le Graet và Pháp HLV Didier Deschamps đã quyết định không đưa Benzema cho giải đấu.

Cựu Lyon mong Benzema, người đã nhận trường hợp của ông cho thu hồi bằng cách đăng một video trên Facebook trước Thứ tư, đã không chơi cho đất nước của mình kể từ khi bị thẩm vấn bởi cảnh sát trong tháng Mười Một.

Trước quyết định này, Benzema đã viết trên trang Facebook của mình: "Bất cứ điều gì xảy ra ... Khi một Blue, luôn luôn là một màu xanh!" và đăng một đoạn video cho thấy một số 27 bàn thắng quốc tế của mình.

Benzema chơi ở Champions League lượt về tứ kết thứ ba của Real Madrid lật ngược một hai mục tiêu thâm hụt chân đầu tiên để knock out Wolfsburg 3-2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét