Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

On 08:28 by Unknown in    No comments

 Real 3-0 Wolfsburg bước đệm giành quả bóng vàng của Ronaldo


Cristiano Ronaldo ghi được một hat-trick tuyệt vời khi Real Madrid lật ngược một thâm hụt 2-0 trận lượt đi với Wolfsburg để đạt Champions League bán kết.

Wolfsburg đã tới thủ đô của Tây Ban Nha bảo vệ một chính lành mạnh, nhưng điều đó đã bị xóa sổ bởi một đôi Ronaldo trong khoảng 86 đầu tiên-nửa giây.

Người Bồ Đào Nha quét nhà đầu từ cự ly gần trước khi một tiêu đề liếc san bằng điểm số chung cuộc.

Mục tiêu hat-trick của Ronaldo đến từ một cú sút phạt khi bức tường của Wolfsburg chia tay.

Nó hoàn thành một sự thay đổi khá đáng chú ý của các nhà vô địch 10-thời gian của châu Âu và giữ còn sống một mùa giải mà nhìn được qua cho bên Zinedine Zidane sau khi mất tuần trước tại Đức.

Sống lại những hành động từ Champions League tứ kết hôm thứ Ba



Ronaldo diệu rời Wolfsburg quay cuồng

Ba tháng trước đây người hâm mộ Real đã vẫy khăn tay trắng trong một chương trình của sự tức giận trong đau đớn cuối cùng của triều đại ngắn ngủi của Rafael Benitez.

Hôm thứ ba, những người ủng hộ cho các cầu thủ một hoan nghênh nhiệt liệt sau khi một hiệu suất nổi trội thấy họ tiến vào bán kết cho mùa giải thứ sáu.

Ronaldo nắm lấy trận đấu bóng tại tiếng còi cuối cùng và đặt nó dưới áo sơ mi của mình như ông liếm lên những tràng pháo tay từ khán đài sau cú ăn ba Champions League thứ năm của mình - và thứ ba của mùa giải này.

Cristiano Ronaldo
Giá trị trọng lượng của mình trong vàng? Cristiano Ronaldo đã có 93 bàn thắng tại Champions League - hơn 10 so với Barcelona Lionel Messi
Các cựu Manchester United mong có 93 bàn thắng tại Champions League để tên của mình trong 125 lần ra sân - hơn 10 so với đối thủ gần nhất của Lionel Messi.

Tuy nhiên, dù hat-trick của mình, đây là một nỗ lực của nhóm từ phía Zidane.

Sergio Ramos hai lần trúng khung gỗ trong khi thay Jesé Rodríguez buộc phạt tiền một tay từ Diego Benaglio.

Real có thể giành chiến thắng?

Bất động gia nhập Manchester City trong trận hòa hôm thứ Sáu (11:30 BST), với những người chiến thắng của trận Atletico Madrid với Barcelona và trận đấu giữa Benfica và Bayern Munich để quyết định hai địa điểm còn lại.

Real đã trở nên sống động trong những tuần gần đây dưới Zidane, với một xứng đáng El Clasico giành chiến thắng trên vòm đối thủ Barcelona là một trong những điểm nổi bật của flourish cuối mùa của họ.

Tuy nhiên, tốt như Real Madrid là, Wolfsburg đã nghèo phòng thủ sau khi ngồi lại và mời áp lực.

Ronaldo đã không bị kèm ngay khi ông khai thác nhà đầu tiên của mình, trong khi bàn thắng thứ ba của mình từ một bộ mảnh đưa ra sau khi các bức tường của Đức tan rã.

Trong khi Barca sẽ vẫn yêu thích để bảo vệ chiếc cúp họ giành tháng Sáu năm ngoái, Real đang đánh thức vào đúng thời điểm và không thể bỏ qua.

Người đàn ông của trận đấu - Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Real Madrid Cristiano Ronaldo ăn mừng thắng trước Wolfsburg ở Champions League
Vâng, anh ghi một hat-trick nhưng Cristiano Ronaldo đóng góp theo những cách khác để giành chiến thắng tốt trở lại đội mình. tỷ lệ công việc của mình là một hiện tượng, đuổi nguyên nhân bị mất và giục giã hậu vệ.
Những gì mà nói

Bất sếp Madrid Zinedine Zidane: "Ông [Ronaldo] đang chứng tỏ mình là gì, đó là cầu thủ hay nhất thế giới.

"Cristiano cần toàn đội, tôi muốn nói về đội bóng vì họ đạt được điều này với nhau.

"Nhưng anh là đặc biệt bởi vì không phải tất cả mọi người có khả năng ghi được ba bàn thắng."

Real Madrid Gareth Bale: "Chúng tôi đã cho thấy thế giới những gì chúng tôi có khả năng.

"Chúng tôi biết đây sẽ là một bài kiểm tra khó khăn nhưng chúng tôi cảm thấy chúng tôi thực sự có thể làm điều đó và chúng tôi đã làm.

"Kể từ khi mất tuần trước, chúng ta đã thắng vào cuối tuần và chúng tôi đã giành chiến thắng đêm nay. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại của chúng tôi."

HLV Wolfsburg, Dieter Hecking: . "Chúng ta nên đã bảo vệ tốt hơn Để đi đến giai đoạn tiếp theo, chúng tôi cần một bàn thắng.

"Hai trong số ba mục tiêu là từ bóng chết và để nói với bạn rằng chúng tôi đã không bảo vệ quyền."

Các số liệu thống kê bạn cần biết

Ronaldo hiện đã ghi được 34 bàn thắng (và có tám hỗ trợ) trong 36 loại trực tiếp Champions League trận cho Real Madrid.
Ronaldo đã ghi bàn trong 62 trận Champions League khác nhau; nhiều hơn bất kỳ cầu thủ khác (Raul - 56, tiếp theo nhất).
Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đã ghi được 16 bàn thắng tại Champions League mùa này - chỉ có Ronaldo (17 2013-14) có nhiều trong một chiến dịch CL duy nhất.
Đây chỉ là lần thứ ba trong 16 trường hợp mà một đội thua 0-2 đi trong chân đầu tiên của một loại trực tiếp Champions League tie đã tiến triển sau chặng thứ hai (sau khi Barcelona v AC Milan vào năm 2013 & Man Utd v Olympiakos vào năm 2014).
Real Madrid vẫn là đội duy nhất chưa để thủng lưới một bàn thắng trên sân nhà ở Champions League mùa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét