Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

On 08:59 by Unknown in    No comments

Mercedes dính vào tờ bài thánh ca của họ; Haas có thể làm điều đó một lần nữa ở Trung Quốc? Đâu là McLaren-Honda? Và tại sao thực hành thứ sáu là rất quan trọng cho F1

 Mercedes có một tấm bài thánh ca và họ đang gắn bó với nó
"Chúng tôi đã không nhìn thấy tốt nhất của Ferrari chưa. Họ đang phải vật lộn với độ tin cậy. Chúng tôi đã thấy cái nhìn thoáng qua của tốc độ, họ đã chắc chắn bắt kịp và đó là khó khăn hơn đối với chúng tôi," nói ông chủ đội Toto Wolff.

"Họ đã có rất nhiều rủi ro trong đó có chi phí cho họ, vì vậy chúng tôi đã không nhìn thấy Ferrari thật thụ," Nico Rosberg, người chiến thắng tại Úc và Bahrain cho biết thêm. "Chúng ta cần phải cẩn thận, họ đang đến với chúng ta mạnh mẽ."

Những lời nói, tuy nhiên, chưa lập gia đình để hành động vì cùng với tờ thánh ca từ hoàn hảo, những gì Mercedes cũng có là một dẫn mạnh mẽ trong giải vô địch của các nhà xây dựng. Với 83 điểm trên bảng, nhiều hơn so với Ferrari và xếp thứ ba Red Bull kết hợp, Mercedes đã tự hào một lợi thế 50 điểm tại hội nghị thượng đỉnh. Hai chủng tộc trong và Mercedes đã có thể có một cuối tuần bắt đầu và chắc chắn họ sẽ trở lại dẫn trước. Trong khi Lewis Hamilton nói rằng ông là "lạnh" về thâm hụt của mình để Rosberg trong Drivers 'Championship, Mercedes đã có thể đủ khả năng để cảm thấy thoải mái về thắng của mình trong các Constructors' Championship.





  
Khi là GP Trung Quốc?
Khi nhìn thấy tất cả các hành động sống trên Sky Spors
Điều này đặt ra nhiệm vụ vững chắc trên Ferrari để phục hồi trở lại ở Trung Quốc. Mặc dù những cảnh báo đáng ngại-âm của Mercedes, thực tế của vấn đề là Ferrari đã phải chịu đựng một sự khởi đầu khó khăn đến 2016. Họ vẫn chưa giành chiến thắng một cuộc đua, họ chưa nhận được hai chiếc xe để kết thúc, và, chủ yếu là pertinently của tất cả, họ vẫn chưa cho thấy họ có thể đánh bại các nhà vô địch thế giới trong một cuộc chiến thẳng.


Tiềm năng SF16-H không phải là nghi ngờ - thách thức của Ferrari cuối tuần này là để bắt đầu cho thấy họ biết làm thế nào để mở khóa.


Haas có thể cung cấp một lần nữa ở Trung Quốc?
Haas đã được các gói bất ngờ năm 2016, hoạt động tốt hơn kỳ vọng trong việc mở hai chủng tộc. Khi đội chính Guenther Steiner nói với Sky Sports cuối tháng mười hai mà họ đã nhắm mục tiêu điểm tại Australia dường như tham vọng, và tốc độ của họ trong thời gian thử nghiệm trước mùa giải là rắn hơn là ngoạn mục.

Vị trí thứ sáu ở Melbourne là một kết quả đáng kinh ngạc cho Romain Grosjean , nhưng nghi ngờ khẳng định họ được lợi ích từ lá cờ đỏ.

Nhưng tại Bahrain, nơi Grosjean hoàn thành thứ năm, nó trở nên rõ ràng rằng Haas là ở phần đầu của gói hàng tiền vệ và thách thức Williams là đội thứ tư nhanh nhất trong F1.

Trong tay của Grosjean, VF-16 trông Q3 cử viên thường xuyên và là loại trên lốp xe của nó có nghĩa là chiếc xe có tốc độ đua mạnh mẽ.

Chăm sóc lốp xe của ông đã được một đặc điểm giúp Grosjean để kết quả mạnh mẽ tại Lotus và có một lý do ông được lặp đi lặp lại rằng tại Haas.

"Đó là người đàn ông cùng một người thiết kế hệ thống treo," HLV người Pháp tiết lộ. "Và người lái xe cùng."

Thượng Hải là một mạch hạn chế trước - có nghĩa là mặt trận mặc nhiều hơn so với nuôi - và với các supersofts được đưa đến Trung Quốc lần đầu tiên , có thể làm cho những người cuối cùng có thể là rất quan trọng để một ngày cuối tuần mạnh.

"Mỗi đội là ràng buộc để muốn đủ điều kiện trên supersoft - nhưng nếu nó loại ngũ cốc trong cuộc đua, chúng ta có thể thấy những chiếc xe dừng lại trong năm vòng đầu tiên," cảnh báo Paddy Lowe của Mercedes. "Chúng ta có thể thấy một số cuộc gọi thú vị về vòng loại và chiến lược chủng tộc."

Đừng đặt cược chống lại Grosjean và Haas gây ấn tượng một lần nữa - điểm nói chuyện này sẽ chạy và chạy.


Nơi nào McLaren-Honda đứng?
Nó không đi lâu dài cho nhiều người để làm việc ra hậu Bahrain đó bằng cách hoàn thành 10 trận ra mắt, Stoffel Vandoorne hiện là lái xe McLaren chỉ đã ghi được điểm trong năm 2016.

Nhưng mà không cần dùng bất cứ thứ gì từ một cầu thủ trẻ, những người bên trong không gian ba ngày trong sa mạc chắc chắn phục vụ thông báo rằng một tương lai F1 sáng đang chờ đợi mình, nó sẽ không khoan sử dụng thành quả của mình như một cây gậy để đánh bại các hiện chỉ ít hơn Fernando Alonso và Jenson Button với.

Đã may mắn được ở hai cựu vô địch 'mặt tại Úc và Bahrain tương ứng, sau đó họ cũng sẽ gần như chắc chắn đã được lên và chạy trong các trình điều khiển' Championship. Tại Melbourne, Alonso đã chín sớm trước khi cuộc đua của mình đã kết thúc đột ngột sau khi gặp mặt sau của Haas Esteban Gutierrez, trong khi tại Bahrain, nút là một nơi trước Vandoorne trong 10 trước khi buộc phải đỗ MP4-31 của mình vào lòng sáu .

Các máy thứ hai được sản xuất bởi thứ hai McLaren-Honda hóa thân chưa một beater thế giới - hoặc, bất chấp sự khuyến khích của mùa giải trước, chống đạn - nhưng đó là một cảnh darn cạnh tranh hơn so với MP4-30 là thời gian này năm ngoái và nút tính toán rằng một kết thúc đầu bảy là không quá ông ở Bahrain đã xe của mình đi xa.

"Tôi đã được bay đường phía sau hai chiếc xe ở phía trước, chúng tôi sẽ cố gắng một cái gì đó một chút khác nhau," Button nói với  Sky F1 . "Nhìn vào nơi những chiếc xe hoàn tất, trong thứ năm [Grosjean] và thứ sáu [Verstappen], thật đau đớn."

Với backstraight 1km dài của nó, là International Circuit Thượng Hải hầu như không đại diện cho tương đương F1 của một tấm chăn thoải mái cho một động cơ Honda, nhưng McLaren thành lập thêm dòng-up của Button và, cung cấp ông được đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây để trở về, Alonso không nên có một '0' bên cạnh tên của họ vào năm 2016 cho quá nhiều thời gian hơn. 


Tại sao thực hành thứ sáu là vẫn quan trọng
thực hành thứ sáu đã trở thành một mục tiêu dễ dàng cho những lời chỉ trích khi nói đến các prix cuối tuần lớn, với một số cảm thấy hai phiên 90 phút thêm gì cho người hâm mộ.

lốp tắm đã được giới thiệu cho bốn mươi phút đầu tiên của thực hành Một để đảm bảo chiếc xe trên đường đua, nhưng với thời gian hơi vô nghĩa, phiên không cung cấp những âm mưu của vòng loại cuộc đua.

Trong thực tế, khi hôm thứ Sáu đã được trời mưa nó thường dẫn đến các cuộc đua thú vị hơn như các thiết lập xe đã không được tối ưu hóa.

Tuy nhiên, mất các phiên sẽ là thảm hoạ cho F1 dưới các hạn chế kiểm định hiện hành. Đi là những ngày được có thể gửi một nhóm thử nghiệm để Jerez đường mòn các bộ phận mới giữa các chủng tộc, các đội bây giờ chỉ có bốn ngày trong mùa thử nghiệm - hai sau GP Tây Ban Nha và hai tại Silverstone sau GP Anh - và một nửa những người phải được phép lưu lại lái xe trẻ tuổi.

Vì vậy, ngày thứ Sáu chạy là lần duy nhất đội phải kiểm tra bộ phận mới. Nếu một đội bóng muốn thử nghiệm một cánh mới, một sidepod mới, sau đó nó đã được thực hiện vào ngày thứ sáu. Điều đó cho phép thời gian đội tuyển để trở lại qua đêm cấu hình trước cho thứ bảy nếu các phần đã không làm việc.

Nếu các bộ phận không làm việc, sau đó thứ sáu đang chạy có thể được làm vô nghĩa cho đội bóng, đặt chúng trên bàn chân trở lại và đó là một phần có lẽ do tại sao chúng ta không thấy nhiều hơn các khái niệm cơ bản được đưa ra theo dõi.

Nếu không có thứ sáu chạy phát triển F1 sẽ trì trệ, điều quan trọng này được coi là khi bất kỳ thay đổi trong tương lai được thực hiện cho các cuộc đua cuối tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét