Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

On 09:03 by Unknown in    No comments
Bắc Triều Tiên thử tên lửa thất bại

 
Bắc Triều Tiên sẽ hiển thị những gì dường như là một tên lửa đạn đạo liên lục địa (tháng 10 năm. Bắc Triều Tiên được biết là có hàng trăm tên lửa của phạm vi khác nhau. Bắc Triều Tiên tiến hành một vụ thử tên lửa ngoài khơi bờ biển phía đông nước này vào sáng thứ sáu, nhưng sự ra mắt dường như đã thất bại, nói các quan chức Mỹ và Hàn Quốc.

Việc tung ra trùng hợp với ngày sinh của nhà lãnh đạo sáng lập của Bắc Triều Tiên, Kim Il-sung, ông nội của nhà lãnh đạo hiện nay Kim Jong-un. Các quan chức của Nam Hàn cho biết đó không phải là ngay lập tức rõ loại tên lửa đã được đưa ra, cũng không phải phạm vi của nó.



Xét nghiệm này diễn ra giữa lúc căng thẳng đặc biệt cao trên bán đảo Triều Tiên.
chương trình tên lửa của Bắc Triều Tiên
Được Hàn Quốc được trang bị để bảo vệ chính mình?
Một nhà lãnh đạo thế giới trong hùng biện ấn tượng
Làm thế nào mạnh là mối đe dọa?

Bắc Triều Tiên đã thực hiện một loạt các mối đe dọa chống lại miền Nam và Mỹ kể từ khi Liên Hợp Quốc áp đặt một số khó khăn nhất bao giờ hết biện pháp trừng phạt của mình trên đất nước.
Động thái này là một phản ứng với vụ thử hạt nhân thứ tư của Bắc Triều Tiên vào tháng Giêng và ra mắt của một vệ tinh vào tháng Hai, cả hai đều đã phá vỡ lệnh trừng phạt hiện có.

Nó không biết đó tên lửa Bắc Triều Tiên được sử dụng, nhưng nó đã được nhìn thấy gần đây di chuyển hai tên lửa được gọi là Musudan với tầm bắn khoảng 3.000 km (1.800 dặm).
phạm vi mở rộng đến các căn cứ quân sự Mỹ trên đảo Guam, nhưng không xa như nước Mỹ.
Các thử nghiệm cho thấy quyết tâm của Kim Jong-un để có được khả năng tấn công Hoa Kỳ, mà còn hạn chế công nghệ của miền Bắc.

Các ngày sinh nhật của người sáng lập của Bắc Triều Tiên là đáng kể. Bốn năm trước đây, miền Bắc đã cố gắng để ăn mừng với một vụ phóng tên lửa tương tự, nhưng thế cũng thất bại.

Trong tháng Ba, Bắc Triều Tiên cho biết họ đã phát triển đầu đạn hạt nhân đủ nhỏ để phù hợp với tên lửa đạn đạo.
Tuy nhiên, các chuyên gia nghi ngờ về tuyên bố.
Mỹ cho biết họ đã theo dõi sự ra mắt mới nhất, nhưng cũng không thể xác nhận thông tin chi tiết của tên lửa sử dụng.
"Chúng tôi gọi một lần nữa với Bắc Triều Tiên để kiềm chế những hành động và lời nói đó tiếp tục tăng căng thẳng trong khu vực và tập trung thay vì trên thực hiện các bước cụ thể đối với việc thực hiện các cam kết và nghĩa vụ quốc tế của mình", một quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết.
dòng Xám
phóng tên lửa của Bắc Triều Tiên
Một hình ảnh được phát hành bởi KCNA của Triều Tiên cho thấy một vụ thử tên lửa (March 2016)
Tháng 2 năm 2016: Khởi động của tên lửa báo mang vệ tinh
May năm 2015: Bắc Triều Tiên tuyên bố đã thử nghiệm thành công một tên lửa từ tàu ngầm cho lần đầu tiên, nhưng sau đó hoài nghi được đổ vào yêu cầu bồi thường
Tháng 12 năm 2012: Bắc Triều Tiên ra mắt ba giai đoạn tên lửa, nói nó đưa thành công một vệ tinh vào quỹ đạo; Các quan chức quốc phòng Mỹ xác nhận đối tượng trong quỹ đạo
Tháng 4 năm 2012: Ba giai đoạn phát nổ tên lửa ngay sau khi cất cánh, rơi xuống biển
Tháng 4 năm 2009: Ba giai đoạn tên lửa đưa ra; Bắc Triều Tiên cho biết đã được một thành công, Mỹ cho biết họ đã thất bại và rơi xuống biển
Tháng 7 năm 2006: Bắc Triều Tiên thử nghiệm cháy một tầm xa Taepodong-2 tên lửa; Mỹ cho biết nó đã thất bại ngay sau khi cất cánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét