Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

On 09:17 by Unknown in    No comments
 Barca vẫn không thể hóa giải được lời nguyền của Cup C1


Những người có Barcelona chịu một cú sốc bị loại khỏi Champions League như Antoine Griezmann của đôi gửi Atletico Madrid vào bán kết.

Barca đã tới thủ đô của Tây Ban Nha với một lợi thế 2-1 từ lượt đi nhưng nghèo thủ cho phép Griezmann đánh dấu chéo quyền lực nhà Sau-lơ.

Sau-lơ đứng đầu chống lại thanh như Barca làm việc vất vả trước khi Griezmann ghi được một quả penalty muộn sau khi Andres Iniesta xử lý.

Barca đã bị từ chối một quả penalty khi Gabi xử lý chỉ trong vòng cấm.

Sự thất bại chấm dứt hy vọng đảm bảo một La Liga, Champions League và Copa del Rey treble, Luis Enrique trong khi Atletico gia nhập Bayern Munich, Manchester City và Real Madrid trong trận bán kết hôm thứ Sáu (11:30 BST).

Sống lại những hành động từ Champions League tứ kết hôm thứ Tư

.

Barcelona đã bị mất ba bốn trận đấu cuối cùng của họ trong tất cả các cuộc thi
các cầu thủ Barcelona đã bao vây trọng tài sau khi Gabi xử lý rõ ràng bên trong khu vực mặc dù ông đang đứng bên ngoài nó, trọng tài trao chỉ một cú sút phạt.

Nghe một lần nữa: 'Simeone là phản diện nguyên mẫu'

Nhưng Barca đã là bóng của các đội bóng mà chinh phục châu Âu một cách thuyết phục ở mùa giải trước và bây giờ đã mất ba trong bốn trận gần đây trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, Lionel Messi không thể ghi bàn cho các trò chơi thứ năm liên tiếp cho câu lạc bộ của mình, và Neymar và Luis Suarez đã thất vọng bởi nhà xuất sắc bảo vệ.

Thêm chi tiết về Champions League
Enrique có đổ lỗi cho lối Barca
Hat-trick trả lời nhà phê bình - Ronaldo
Pellegrini đặt mục tiêu Champions League
Bayern Munich dễ dàng thông qua vào bán kết
Vào những dịp hiếm Suarez quản lý để làm việc một mở, ông tìm thấy Jan Oblak hình mẫu tốt vào một đêm tuyệt vời cho Atletico.

xuất cảnh xấu nóng nảy của Barca

Cà vạt được rải rác với những thách thức muộn - có tám đặt trong tổng số - trong khi có hai điểm nóng như Barca đã thoát cuộc cạnh tranh trên một lưu ý xấu nảy.

Suarez bắt Uruguay đồng đội Diego Godin với một khuỷu tay khiến các hậu vệ của Atletico với một sưng trên mắt của mình.

hậu vệ của Atletico Madrid Diego Godin
Diego Godin chỉ vào con mắt của mình sau một cuộc đụng độ với Luis Suarez
Và một vụ ẩu đả giữa hai câu lạc bộ hàng đầu ở Tây Ban Nha nổ ra khi Neymar xuất hiện đả kích Juanfran từ phía sau.

Barca được hưởng 77% sở hữu và có nhiều bức ảnh hơn Atletico, nhưng không thể che giấu sự thất vọng của họ khi họ đã được hoàn tác bằng đôi Griezmann của.

Lịch sử lặp lại

Đây là cuộc họp thứ tám trong 15 tháng giữa hai bên, với Barcelona khi giành được trước bảy.

Thật vậy, chiến thắng gần đây nhất của Atletico trên oppoents của họ đã ở giai đoạn này của Champions League cách đây hai năm.

Barcelona bị tổng hợp thất bại 2-1 vào năm 2014 với mặt Diego Simeone cuối cùng cũng đến được cuối cùng - chỉ mất 4-1 cho Real Madrid sau khi có thêm thời gian.

Simeone sẽ tự tin sau màn trình diễn tốt đẹp này mà đội bóng của ông có thể đi một tốt hơn thời gian này.

Chờ đi vào cho Messi

.
Bản đồ cảm ứng Lionel Messi của Barcelona cho thấy phía trước đã không liên lạc với bóng trong vòng cấm địa Atletico Madrid.
Messi vẫn còn trên 499 mục tiêu nghề nghiệp, cũng như ông đã thực hiện kể từ ngày 30 tháng 3 khi anh ghi bàn cho Argentina.

Ông đã đi phút 452 mà không có bàn thắng cho Barcelona.

Hôm thứ Tư, Messi đã không giống như việc tìm kiếm các mạng như ông đã không đăng ký sút mục tiêu trong một trận đấu ở Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2014 - cũng với Atletico.

Cầu thủ 28 tuổi cắt một con số thất vọng như Godin và Lucas Hernandez sản xuất chỉ huy buổi biểu diễn tại trung tâm của hàng phòng ngự nhà.

liên lạc cuối cùng của Messi của trò chơi là một cú sút phạt trên các cạnh của khu vực, khi họ cần có một hình phạt, mà bay rộng.

Nó tóm tắt đêm của Barcelona.

Người đàn ông của trận đấu - Diego Godin (Atletico Madrid)

Diego Godin (trái)
Antoine Griezmann có những mục tiêu nhưng Atletico Madrid bảo vệ là rất quan trọng. Không ai là rất lớn hơn ở phía sau hơn Diego Godin (trái) như Suarez, Neymar và Messi không tìm thấy mục tiêu.
Các số liệu thống kê bạn cần biết

Không có đội bóng vẫn luôn giữ lại Champions League kể từ khi thành lập vào năm 1992/93.
Chỉ Diego Costa trong 2013/14 (8 bàn) đã ghi được nhiều hơn cho Atletico Madrid trong một mùa giải Champions League hơn Antoine Griezmann có cho họ chiến dịch này (6).
Đó là thứ ba Champions League cú đúp Griezmann của mùa giải này, sau khi ghi hai trong cả hai trận đấu với Galatasaray
Barcelona không ghi bàn trong một trận đấu ở Champions League lần đầu tiên kể từ tháng Tư năm 2014, đó cũng là chống lại Atletico Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét