Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

On 08:53 by Unknown in    No comments

 Fernando Alonso " có thể " tham gia China GP

Fernando Alonso đã được tuyên bố "tạm phù hợp" để tham gia vào Trung Quốc Grand Prix cuối tuần này.
Người lái xe McLaren, người đã phá vỡ một xương sườn trong một vụ tai nạn trong tháng cuối cùng của Australian Grand Prix, phải đối mặt với thử nghiệm nữa trước khi được trao đầy đủ vượt lên dẫn trước.
Người Tây Ban Nha đã hai lần vô địch, 34 tuổi, sẽ được trao cho một thứ hai kiểm tra-up sau khi tham gia thực hành đầu tiên vào thứ Sáu.
Cơ quan chủ quản FIA mất sáu giờ để thực hiện quyết định này sau khi thử nghiệm Alonso hôm thứ Năm.

FIA đại biểu y tế Jean-Charles Piette cấm Alonso từ chạy đua trong cuộc đua thứ hai của mùa giải tại Bahrain hai tuần trước vì chấn thương của mình.
Phát biểu trước các quyết định đã được thực hiện công khai, Alonso nói rằng ông cảm thấy "100%" nhưng dự kiến ​​FIA muốn kiểm tra anh sau khi thực hành đầu tiên.
"Tôi đoán là điều bình thường sẽ được sau khi phiên họp đầu tiên mà tôi cảm thấy OK, vì F1 là một môn thể thao rất độc đáo," ông nói.
"Nó không quan trọng hoạt động những gì bạn làm trước khi đua, với các vị trí duy nhất tôi đang ngồi trong, với G-lực lượng, tất cả mọi thứ có thể thay đổi trong xe.
"Vì vậy, sau khi cặp đôi đầu tiên của vòng tôi sẽ cảm thấy nếu tôi OK từ bên cạnh tôi. Và nếu nó là OK từ phía họ, đó là điều bình thường hoặc điều hợp lý để làm theo."
chi tiết bảo hiểm Grand Prix Trung Quốc
Alonso cho biết ông sẽ không đã bay tới Trung Quốc trong cuộc đua như ông không được tự tin trong tình trạng của ông.
Ông đã dành những ngày cuối tuần ở Bahrain làm việc với các đội trên băng ghế dự bị, giúp thay thế của mình - điều khiển dự trữ Stoffel Vandoorne - với đầu tay của mình.
"Nếu tôi là không chắc chắn, tôi sẽ không có được bay ở đây", Alonso nói. "Tôi đã làm điều đó một lần trong Bahrain và nó là khá khó khăn để có mặt ở đó tất cả các ngày cuối tuần.
"Cuối chủ nhật tôi mất một chuyến bay từ Milan đến Thượng Hải và tôi tự tin 100% tôi sẽ ổn."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét