Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

On 08:28 by Unknown in    No comments
 Barcelona kết thúc chuỗi trận bết bát bằng chiến thắng rực rỡ

Barcelona làm nhục Deportivo La Coruna để kết thúc một ba trận thua chạy.

Luis Suarez ghi được bốn cho các nhà lãnh đạo Tây Ban Nha, với tiền đạo Uruguay bundling mở tỷ số, sau đó nhét trong vượt qua Lionel Messi.

Barca ghi sáu trong nửa thứ hai - Ivan Rakitic bắn trong, trước khi Suarez trượt trong hat-trick của mình và sau đó tận dụng tốt đường chuyền vô ngã Neymar của.

Messi cuộn vào, sau đó mục tiêu solo của Marc Bartra và Neymar dứt điểm đơn giản từ cự ly gần kín rout.

Barca đã để cho một dẫn chín điểm ở đầu La Liga trượt nhưng chiến thắng hôm thứ Tư đã không bao giờ nghi ngờ từ lúc Suarez đã ghi bàn thắng thứ 46 của mùa giải từ một góc.

Suarez mất kiểm đếm của ông đến 49 trước khi kết thúc đêm và cũng góp phần ba hỗ trợ như Barca đã hoàn toàn chiếm ưu thế.




Chiến thắng cho Atletico Madrid và Real Madrid có nghĩa là các cuộc đua vẫn chặt chẽ. Barca đang tham gia trên 79 điểm của Atletico, với một điểm Bất động tiếp tục trở lại. Có bốn trận đấu còn lại.

'Chúng tôi không phải là máy'

"Chúng tôi cũng là con người, chúng ta không phải là máy móc và tất cả chúng ta có thể cam kết lỗi hoặc có một trò chơi xấu", Suarez nói với đài truyền hình tiếng Tây Ban Nha Movistar +.

"Đây là một cuộc biểu tình rằng nhóm là hơn đoàn kết hơn bao giờ hết và tuyệt vọng để giành chiến thắng trong giải đấu. Nó vẫn còn trong tay của chúng tôi."

Barca đối mặt với Sporting Gijon, Real Betis, Espanyol và Granada trong trận đấu cuối cùng của họ.

"Đó là một kết quả ngoạn mục đối với chúng tôi", HLV Luis Enrique cho biết.

"Chúng tôi có một thách thức tuyệt vời phía trước của chúng tôi để giữ lại danh hiệu vô địch. Nhưng vẫn còn có bốn trò chơi để đi và tôi chắc chắn rằng nó sẽ không được dễ dàng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét