Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

On 08:18 by Unknown in    No comments

 Cộng hòa Séc đối mặt với Pháp trong trận chung kết Fed Cup


Cộng hòa Séc sẽ đưa vào Pháp trong trận chung kết Fed Cup sau khi cả hai đội đã thông qua quyết định tăng gấp đôi các cuộc thi để giành chiến thắng bán kết của họ.

Pháp Caroline Garcia và Kristina Mladenovic đã đi cùng bất ngờ bán chung kết Hà Lan trong Trélazé.

Karolina Pliskova và Lucie Hradecka đã chiến thắng người Czech qua Thụy Sĩ ở Lucerne.

Cộng hòa Séc sẽ cố gắng để giành chiến thắng Fed Cup lần thứ năm trong sáu năm trong thức của tháng mười một.




Kiki Bertens đánh bại Mladenovic ở nội dung đơn đặt 2-1 Hà Lan lên chống Pháp, và trong tầm nhìn của một cú sốc rất lớn sau khi họ đánh bại Nga tại Moscow trong trận tứ kết.

Tuy nhiên, sau đó đánh bại Garcia 257 xếp hạng Arantxa Rus trong bộ thẳng, trước khi hợp tác với Mladenovic để chiến đấu qua Bertens và Richel Hogenkamp 4-6 6-3 6-3 trong đánh đôi.

"Thật khó để có được như vậy gần với mục tiêu của bạn và sau đó bị mất, thật khó để có," thuyền trưởng người Hà Lan Paul Haarhuis nói.

Viktorija Golubic, xếp hạng 129 trên thế giới, đã giữ Thụy Sĩ liên lạc với người Séc nhờ hai single thắng, nhưng cô và Martina Hingis đã đi xuống 6-2 6-2 để Pliskova và Hradecka trong quyết định.

Pháp Fed Cup đội trưởng Amelie Mauresmo (R) khuyến khích Caroline Garcia (C) và Kristina Mladenovic
Amelie Mauresmo kết hợp huấn luyện Andy Murray với đội trưởng đội đội Pháp Fed Cup
"Đó là giật gân cách họ chơi", đội trưởng Séc Petr Pala nói.

"Điều quan trọng là độ sâu của đội ngũ của chúng tôi ngày hôm nay. Nó đã cho tôi nhiều cơ hội để làm cho đội đánh đôi. Đó là một cảm giác tuyệt vời cho trại. Tinh thần là có, mọi người đều muốn giành chiến thắng trong cốc."

Trận chung kết sẽ diễn ra tại Pháp, với các địa điểm chưa được quyết định, vào ngày 12-13 tháng Mười Một.

Chưa bao giờ muốn bỏ lỡ những tin tức quần vợt mới nhất? Bây giờ bạn có thể thêm các môn thể thao này và tất cả các môn thể thao và các đội khác bạn làm theo để bạn cá nhân hoá nhà thể thao của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét