Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

On 08:35 by Unknown in    No comments

Apple tắt chức năng gây phiền nhiễu trên Iphone


NẾU BẠN là người dùng iPhone, rất có thể là bạn đã tìm thấy không có khả năng loại bỏ những ứng dụng chứng khoán iOS pesky là khá ít phiền toái. Bạn biết những cái chúng ta đang nói về - Game Centre, Apple Watch, Y tế, cổ phiếu và một số người khác.

Trong khi nó luôn luôn có thể tạo ra một thư mục để lưu trữ những ứng dụng, nó hầu như là bổ ích như giấu chúng từ iPhone của bạn mãi mãi. Vâng, bây giờ nó xuất hiện của Apple cuối cùng đã làm cho sau này có thể.

Sau khi kiểm tra iTunes siêu dữ liệu - nơi tất cả các thông tin quan trọng về các ứng dụng được lưu trữ - AppAdvice nhận thấy mọi ứng dụng hiện nay bao gồm hai mã mới "isFirstParty" và "isFirstPartyHideableApp."



Hiện nay, tất cả các mã được thiết lập để "false", nhưng một khi thiết lập để "true" người sử dụng sẽ có thể loại bỏ các ứng dụng từ màn hình chủ của họ. Khả năng ẩn các ứng dụng bản địa đã được một thời gian dài sắp tới, với Apple Giám đốc điều hành Tim Cook ám chỉ sự thay đổi trong tháng Chín năm ngoái.

"Nó không phải là chúng tôi muốn để hút bất động sản của bạn; chúng tôi không có động lực để làm điều đó. Chúng tôi muốn bạn được hạnh phúc. Vì vậy, tôi nhận ra rằng một số người muốn làm điều này, và đó là điều mà chúng tôi đang tìm kiếm tại, " ông nói với BuzzFeed Theo ông Cook, lý do này đã lấy quá lâu là một thực tế đó là một quá trình rất phức tạp.

"Có một số ứng dụng được liên kết đến một cái gì đó khác trên iPhone. Nếu họ phải được loại bỏ chúng có thể gây ra các vấn đề ở những nơi khác trên điện thoại. Có những ứng dụng khác mà không phải là như thế. Vì vậy, theo thời gian, tôi nghĩ rằng với những người mà không thích điều đó, chúng ta sẽ tìm ra một cách [để loại bỏ chúng]. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét