Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

On 08:52 by Unknown in    No comments
Gerard Pique khẳng định Barcelona vẫn vô địch La Liga

Barca chơi tiếp theo vào ngày thứ Tư, đi để Deportivo La Coruna hậu vệ Barcelona Gerard Pique nói đội bóng của ông vẫn sẽ giành được chức vô địch Tây Ban Nha mặc dù trượt đến một thất bại thứ tư trong năm trận vào chủ nhật.

Trong đầu tháng Barca dẫn đầu giải đấu bằng cách chín điểm và đang trên khóa học cho một liên tiếp tại La Liga thứ hai, Champions League và Tây Ban Nha Cup treble.

Nhưng một thất bại 2-1 trên sân nhà trước Valencia thấy Atletico Madrid đi đầu doanh, bốn ngày sau khi họ bị loại Barca ra khỏi châu Âu.

"Chúng ta không thể lo lắng khi bạn nhìn vào cách chúng ta đang chơi," Pique nói.

Barca tạo ra nhiều cơ hội trong trận thua hôm Chủ Nhật vào giữa bảng Valencia, với thủ môn Diego Alves đi làm cho một chuỗi tuyệt vời giúp tiết kiệm như bên Catalan bị ba liên tiếp ở La Liga đánh bại lần đầu tiên kể từ năm 2003.

"Nếu chúng tôi chơi như thế này, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong giải đấu, tôi tin chắc về điều đó," Tây Ban Nha trung vệ Pique nói thêm.

"Mặc dù đó là một bước lùi, chơi tốt này sẽ giúp đội bóng tinh thần. Chúng tôi đã khôi phục cảm giác từ một tháng trước đây."

Real Madrid là đội đầu tiên đánh bại Barca trong 39 trận đấu khi họ giành chiến thắng 2-1 tại Nou Camp vào ngày 02 tháng 4 và bây giờ chỉ là một điểm phía sau trong thứ ba.

Phía Luis Enrique vẫn đang tiếp tục rằng thất bại trước đối thủ quyết liệt của họ với một mất 1-0 tại Real Sociedad và có năm trận để chơi trước trận chung kết Copa del Rey của họ với Sevilla vào ngày 22 tháng Năm.

"Cảm thấy tiếc cho bản thân chúng tôi sẽ không giành được bất cứ điều gì", Enrique nói.

bảng La Liga
Nếu đội có trình độ trên điểm phía với kỷ lục đầu-to-đầu tốt hơn những nơi cao hơn, vì vậy Barca sẽ kết thúc ở trên Real và Atletico
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chỉ trích bản thân mình khi nó đã được cần thiết, nhưng hôm nay không phải là ngày để chỉ trích các cầu thủ của tôi, đó là một ngày để chúc mừng họ," ông nói thêm sau khi trận đấu hôm Chủ nhật.

"Trong hiệp hai các cầu thủ đã đưa ra một bài học làm thế nào để đối mặt với một tình huống như thế này. Cho đến phút thứ 93 họ đã cố gắng để cân bằng và đó là một cái gì đó để làm nổi bật.

"Chúng tôi đã có một thách thức lớn Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong năm trận đấu còn lại chúng tôi sẽ là nhà vô địch Nếu có một đội bóng có khả năng làm việc đó -.. Và nhiều hơn nữa cho những gì họ đã làm - đó là Barca này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét