Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

On 09:35 by Unknown in    No comments

Kevin Pietersen chơi cho Nam Phi Pietersen 


Vẫn giữ kỷ lục cho hầu hết chạy quốc tế ghi bởi một batsman Anh Ex-Anh batsman Kevin Pietersen đã nói rằng ông có thể trở lại cricket quốc tế với nguồn gốc của mình, Nam Phi. 35 tuổi đã không chơi một trận đấu quốc tế kể từ khi ông bị sa thải bởi Anh vào năm 2014.

 Ông đã trở thành một chuyên T20 nhưng sẽ đủ điều kiện để chơi cho Nam Phi trong tất cả các hình thức của trò chơi trong năm 2018. "Vâng, đó là một ý nghĩ trong đầu tôi," Pietersen, người cũng đã không từ bỏ hy vọng về sự trở lại của Anh thiết lập cho biết. Pietermaritzburg sinh Pietersen rời Nam Phi cách đây 16 năm và có đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển Anh qua mẹ tiếng Anh của mình. Các thuận tay phải ghi được 8181 chạy ở mức trung bình 47,28 trong 104 thử nghiệm nhưng đã được bỏ đi sau khi minh oan Ashes ở Úc.



Sau đó ông phát hành một cuốn tự truyện chỉ trích một số đồng đội và các quan chức tại Hội đồng Cricket Anh và xứ Wales (ECB). Ông cuối cùng đã chơi hạng cricket trong năm 2015 sau khi chủ tịch ECB mới Colin Graves gợi ý ông có thể được gọi trở lại đội tuyển quốc gia, chỉ đạo dế Andrew Strauss để tái khẳng định lưu vong Pietersen của. đội trưởng một ngày Eoin Morgan cho biết trong tháng Hai rằng cửa đã "hoàn toàn đóng cửa" trên Pietersen trở về cho đội tuyển Anh.

Pietersen đã đóng T20 cricket trong các cuộc thi trong nước trên thế giới và hiện đang chơi cho Rising Pune Supergiants ở Ấn Độ Premier League. "Các điều kiện cho Nam Phi vẫn là [hơn] một năm nữa. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem nhưng [một nước Anh gọi lên] chắc chắn là vẫn còn một lựa chọn," Pietersen nói trong dấu ngoặc kép trên trang web Cricket Australia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét