Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

On 08:49 by Unknown in    No comments

 Manuel Pellegrini khẳng định "tương lai không quan trọng"


Manuel Pellegrini khẳng định ra đi của ông không quan trọng sau khi dẫn dắt Man City đến Champions League bán kết.
 
Tay Pellegrini cảm thấy đó là một thành tích tuyệt vời cho Manchester City để lọt vào bán kết Champions League sau chiến thắng trước PSG.
Tay Pellegrini cảm thấy đó là một thành tích tuyệt vời cho Manchester City để lọt vào bán kết Champions League sau chiến thắng trước PSG.
Manuel Pellegrini khẳng định tương lai của mình tại Manchester City là không đáng kể sau khi dẫn dắt câu lạc bộ dự Champions League bán kết.

Mục tiêu 76 phút Kevin De Bruyne đã quyết định cho thành phố một chiến thắng 1-0 trước PSG vào đêm, đi qua 3-2 chung cuộc, nhưng nó đã được công bố vào tháng Hai rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng Pellegrini tại câu lạc bộ.

HLV Bayern Munich Pep Guardiola sẽ là người thay thế mình, và mặc dù khả năng mà họ có thể gặp nhau ở vòng tứ kết, người Chile nói rằng tất cả những vấn đề là hiện tại.

Pep Guardiola sẽ được thay thế Pellegrini vào cuối mùa giải - Pellegrini nói: "Cho dù tôi rời CLB vào cuối mùa giải hay không thành tựu này là như nhau Tôi không nghĩ về việc để lại vào cuối mùa giải..

"Đối với tôi đó là giống hệt nhau, nó không quan trọng nếu chúng ta có được Bayern hay Barca hoặc Real hay bất cứ ai. Tôi lặp lại tôi không muốn liên kết những gì đã xảy ra đêm nay với tương lai."

Khi được hỏi nếu thành phố có thể trở thành đội bóng hay nhất châu Âu tại Milan chính thức vào tháng tới, Pellegrini cho biết: "Tất nhiên tôi nghĩ rằng đó là một trong những mục tiêu của câu lạc bộ này là để cải thiện hàng năm..

   
Báo cáo: Man City 1-0 PSG (AGG: 3-2)
Manchester City đạt Champions League bán kết với chiến thắng tổng 3-2 trước PSG
"Chúng tôi nhận được rất nhiều lời chỉ trích vì các lý do khác nhau, nhưng chúng tôi đang cải thiện mỗi năm. Mục tiêu của câu lạc bộ này là để giành chiến thắng Champions League, nhưng không chỉ có vậy.

"Các dự án của câu lạc bộ này vẫn chưa kết thúc, câu lạc bộ muốn cải thiện hàng năm, mùa này, mùa giải tới."

Không nhiều người đã bên Pellegrini của nhiều cơ hội khi bốc thăm đã được thực hiện, với sự xuất hiện đầu tiên này là City tại vòng tứ kết của cuộc thi.

Nhưng Pellegrini kiên quyết bên mình là đội bóng tốt hơn vào đêm thứ Ba, và mặc dù sóng áp lực từ các nhà vô địch Pháp, thành phố đã chi phối ở hàng tiền vệ.

"Chúng tôi biết chúng tôi phải chơi một đội bóng lớn ở châu Âu và cách chúng ta chơi với PSG đêm nay tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tốt hơn so với họ.

Thành phố sẽ tìm ra những người mà họ phải đối mặt trong trận bán kết hôm thứ Sáu, nhưng một cuộc họp với Bayern Guardiola là một khả năng
Thành phố sẽ tìm ra những người mà họ phải đối mặt trong trận bán kết hôm thứ Sáu, nhưng một cuộc họp với Bayern Guardiola là một khả năng
"Điều quan trọng là phải trong trận bán kết. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất may mắn trong hai mùa giải vừa qua chúng tôi đã chơi Barcelona, ​​nhưng năm nay, đội cải thiện, mùa này chúng ta có đủ điều kiện chiến thắng nhóm và có một hiệu suất rất tốt đối với Dynamo. "

Thành phố sẽ tìm ra người đối thủ bán kết của họ sẽ được bốc thăm ở Nyon ngày thứ Sáu, trong khi Guardiola của Bayern 1-0 với Benfica đi vào chân thứ hai của họ tại Lisbon hôm thứ Tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét