Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

On 08:36 by Unknown in    No comments

Rafael Nadal tiếp tục thể hiện vị thế ông Vua trên sân Đất nện


Chín trong số 14 danh hiệu Grand Slam, Rafael Nadal đã đến tại Pháp mở rộng
Rafael Nadal đã bằng kỷ lục 49 danh hiệu đất nện Guillermo Vilas 'bằng cách đánh bại Kei Nishikori 6-4 7-5 của Nhật Bản trong trận chung kết Barcelona Open.

Người Tây Ban Nha 29 tuổi, người đã giành Monte Carlo Masters tuần trước, nay đã giành được khai mạc 10 trận đấu của mùa giải đất nện Châu Âu.

Nishikori giành được sự kiện này vào năm 2014 và năm 2015 nhưng đã được để lại hối tiếc một loạt các cơ hội phá vỡ điểm bỏ qua.






Argentina Vilas giành 49 danh hiệu đất nện trong năm 1970 và đầu những năm 1980.

Nadal có cơ hội để đánh bại nhãn hiệu đó tháng năm khi ông được thiết lập để chơi trong sự kiện ở Madrid và Rome trước khi anh đi cho một danh hiệu thứ 10 Pháp mở rộng tại Roland Garros.

Tại Barcelona, ​​anh đã cứu được bảy tám cơ hội break trong set mở và chuyển đổi cả những cơ hội anh có như Nishikori mất một thiết lập cho lần đầu tiên trong giải đấu.

Nadal dẫn 4-1 trong set thứ hai, nhưng đã được chốt lại 4-4 trước khi ông đã đi vào để giành chiến thắng trong giải đấu trong một thời gian chín và thu thập các danh hiệu chuyên nghiệp thứ 69 trong sự nghiệp của mình.

"Tôi nghĩ tôi phục vụ tốt mà là rất quan trọng," số thế giới năm cho biết. "Thực tế tôi đã có một tỷ lệ tốt của giao bóng đầu tiên cho phép tôi chơi tốt hơn.

"Trong tập thứ hai tôi để cho rất nhiều cơ hội đi, nhưng tôi rất vui vì đã chống lại tinh thần và hạnh phúc để giành chiến thắng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét