Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

On 08:55 by Unknown in    No comments
 Bước vào Tương lai với Ford Mustang

Thực tế Tôi là một tay đua xe đạp nhà ở nội thành với một bộ râu là đủ bằng chứng tôi không phải là "anh chàng xe" lớn nhất. Trước khi tôi rời Townsville cho sự hối hả và nhộn nhịp của Sydney, tôi trao đổi xe của tôi cho sức mạnh bàn đạp và không nhìn lại.

Nhưng với một bóng Ford Mustang mui trần trước mắt tôi, bên trong con người của tôi đã thuyết phục tôi nó sẽ là một ý tưởng tốt để xem xét lại. Bên ngoài của chiếc xe này là sexy - Tôi biết vì một phụ nữ lạ đáng yêu nói với tôi trong khi tôi đã được kéo ra khỏi một bãi đậu xe và tôi đã đồng ý.
Đối với tôi, đó là những chi tiết nhỏ của thiết kế ấn tượng nhất. Những điều như nướng trước dã thú và thực tế các đèn ở phía sau và phía trước đã được sleekly chia thành ba hàng.

Khi tôi mở khoá cửa và ngồi bên trong, tôi nhận ra các công nghệ trong xe đã đi được một chặng đường dài từ những chiếc xe tôi lái xe. Nó không phải là tôi đã không được thúc đẩy trong nhiều thập kỷ, nó nhiều hơn để làm với thực tế, tôi đã không bao giờ lái một chiếc xe thực hiện sau năm 2007.
Vì vậy, đối với tôi, điều này giống như ngâm vào một cỗ máy thời gian và nổ mìn trong tương lai.
Mustang đã cho tôi cảm giác như tôi đang ngồi bên trong một máy bay chiến đấu.



Trên bảng điều khiển chiếu sáng là công tắc bật tắt và một nút đánh lửa, trong khi ghế xô trước mặt giống hệt nhau cho một sự rung cảm buồng lái thực. gạt và một nút đánh lửa.  Điều này không giống như những chiếc xe tôi đang sử dụng để gạt và một nút đánh lửa. Điều này không giống như những chiếc xe tôi đang sử dụng để.

Các chủ đề hàng không kéo dài đến công tơ mét, được dán nhãn là "tốc độ mặt đất" và một liên lạc tốt đẹp là RPM thực tế đã được viết là "vòng mỗi phút". Trong khi không tích hợp sắp tới kích hoạt bằng giọng nói hệ thống SYNC 3 - roll dự kiến sẽ ra với xe ô tô của Ford vào cuối năm nay - chiếc xe đến tiêu chuẩn với phiên bản thế hệ thứ hai của hệ thống bảng điều khiển thông tin giải trí công nghệ cao.

Powered by công nghệ của Microsoft, màn hình Sync được chia thành bốn khu vực và có thể dễ dàng chuyển giữa truyền thông và điều hướng. Thời gian load rất ấn tượng, với chỉ lag nhỏ sau đây một số lệnh. Về âm thanh, hệ thống Sync cho phép 2 AM / FM radio, đài phát thanh kỹ thuật số, âm thanh và USB đầu vào hoặc kết nối Bluetooth.


Đối với những người đã được hạnh phúc để nâng cấp sân băng của mình vào một máy nghe nhạc CD, đây là tin tức lớn lệnh bằng giọng nói cũng có thể được sử dụng để kiểm soát hệ thống, miễn là bạn nhớ những chi tiết cụ thể.

Hệ thống định vị rất chính xác với ước tính khoảng cách và thời gian và cũng cung cấp các cảnh báo giao thông khi tắc nghẽn là dự kiến.Vì vậy, tốt hơn nhiều lugging xung quanh một thư mục đường nặng.

Trong khi SYNC 2 đã ẵm chỉ trích cho là khó hiểu, như ai đó bước ra khỏi độ tuổi tối của xe hơi, tôi tìm thấy nó dễ dàng, đủ để di chuyển và không thể chờ đợi để xem những gì Ford có trong cửa hàng tiếp theo. Chiếc xe cũng có một camera lùi, mà là một thế giới hoàn toàn mới của lái xe cho tôi.
Trong khi tôi cuối cùng có thể thấy được lợi ích, tôi tìm thấy nó một chút khó khăn để sử dụng - đặc biệt là khi áp lực từ giao thông đang tới.

Các keyless entry cũng là Badass và thậm chí không yêu cầu bạn phải nhấn một nút.
Cảm nhận dongle, chiếc xe sẽ tự động mở khóa khi bạn chạm vào tay cầm - tuyệt vời, trừ khi bạn không được sử dụng để tính năng và kiểm tra xem nếu cửa bị khóa và giữ tự hỏi tại sao cửa xe đang mở.

Về những gì là bên dưới nắp ca-pô, chiếc Mustang có một động cơ nhỏ punchy nhưng có thể được coi là đủ mạnh cho một chiếc xe thể thao đáng kính như vậy. Các 2,4 lít inline 4 xi-lanh động cơ tăng áp sản xuất 231 kW tại 5500rpm, với 434 nm của mô-men xoắn có sẵn giữa 2500-4500rpm. Điều này thay đổi lớn nhất đối với các thế hệ Mustang hiện tại đi kèm bên dưới chiếc xe với một hệ thống treo sau độc lập và hệ thống treo trước biến đổi.

Điều này đã được thiết kế để làm cho chiếc xe ổn định hơn, nhưng chủ nghĩa thuần túy có thể cảm thấy chiếc xe đã qua chế. Trong khi sự thay đổi Paddle hộp số tự động làm cho lái xe dễ dàng, người hâm mộ của xe nguyên bản thể thao sẽ nhớ cảm giác của sự thay đổi thanh cũ thời.

Trong suy nghĩ của tôi, những gì bạn có là một loại hoàn toàn mới của mustang "sexy". Nó không còn là tước xuống, thô ráp và sẵn sàng máy hưng phấn đó - bây giờ đó là một tinh tế hơn, độ tuổi mới sexy, mà mang lại một cách tiếp cận công nghệ cao để làm cho người lái cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất có thể trong khi lái xe xung quanh một biểu tượng của xe hơi Mỹ .

Như tôi, tôi có một sự đánh giá mới cho xe hơi sau khi học tập như thế nào phương tiện hiện đại kết nối được. Tôi bây giờ sẽ được theo dõi chặt chẽ tương lai của công nghệ trong ngành công nghiệp và tổ chức ra cho chiếc xe không người lái để đánh những con đường xung quanh năm 2020.
Và đối với những ấn tượng bởi những chiếc xe sau khi đọc sách này, những tin tức tốt là Ford đã công bố năm 2000 Mustang thêm đang hướng tới bờ biển Úc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét